VOTE!
COMMENT!
KURT'S POV
Nag lalakad lakad ako ngayon dito sa park, kagagaling ko lang sa resto jan..ngapala....
Im KURTSEN TROY VICTORIO, mayaman gwapo maputi at habulin ng babae pero ayaw ko yung mga ganyang babae, at ayoko sa lahat ang hinahabol, basta ayaw ko diko lang alam kung bat ganito ang ugali ko o sadyang MABAIT lang ako?mwhehehe!!!!
Lakad lang ako ng lakad ng biglang bumuhos ang napakalakas na ulan...hhaaayyyy eto na 3....2....1...
"hachu!!!" magic noh?sensitive ako sa ulan eh sinisipon o linalagnat ako agad.wala pa naman akong dalang payong o sasakyan, tawagan ko nalang yung drriver ko
"hachuuu!!!" shemay sira na cp ko nabasa, tapon ko nalang wala rin lang mapapala sira na eh, bili nalang ako ng bago.... kaylangan ko na ng masisilungan diko na kaya
"hachuuu!!!" ano ba namang sakit na to oh... ayun!!!sa wakas may nakita na akong pwedeng masilungan. maliit lang pero ang linis tignan... kumanta ako..hoy!!magaling akong kumanta no!!!
"rain rain go away
come again another day
Kurtsen Troy is wet today" hay abandonadong bahay ata to o tulog lang yung may ari...ng biglang may...
"helow!!may tao ba---?"diko na tinuloy ang gusto niyang sabihin
"tulong tulungan mo ako" nanghihinang sagot ko sa kanya..eh?baliw ata ang nasa loob ng bahay na ito eh tatawa tawa weird!...ng tapos na siyang tuymawa biglang bumukas yung pinto na siyang sanhi ng pagkahiga ko sa sahig na puro....
tubig?!anong?gawd!nabaha ata bahay nito eh...hindi ko siya masisisi pati sa street baha na din pero hanggang toes lang sa bahay niya naman ahm konti lang basta may tubig din.
"sin---?KAPREHHH!!!!"tulong KAPREH!!" naku!!mapapatay ko tong bruhildang nerd na to eh!!, sa gwapo kong to?magiging kapre?humaygawd!!nababading tuloy ako!!pssshhhh!!! makapagsalitA nga bago ako malunod dito.
"tumahimik ka di ako kapre" mukhang napatunganga sa kagwapuhan ko ah. ng biglang tumulo laway niya yuckk!!!di na nahiya!! maganda sana to kaso NERD naman kasi!!!maasar nga kita..mukhang madaling maasar to eh...
"laway mo tumutulo na" at ngumisi ako haha konti nAlang sasabog na yan!! isa pa
"tulungan mo na nga ako!!!" sasabog na yan!!pero hindi aba mabait na bata. tinulungan niya talaga ako at pinahiga sa kama niya. wow malambot hah? pinikit ko sandali ang mga mata ko ng biglang may humawak sa pisngi ko!!! dinilat ko mga mata ko at tinititigan ako ni ms nerd. yung mga mata niya ang ganda (may glasses lang ksi) at ang lips niya ang puti...joke ang pula.,.
ano ba Kurt erase erase!!
"wag mo akong raypin bata pa ako" ngumisi ulit ako. myehehe magaling akong mang asar eh.
"wag kang mag alala hindi ako nangrereyp, tinitingnan ko lang kung may lagnat ka!!" palusot niya, namumutla eh ang cute!!O.O?.ano yung sinabi ko?shemay erase erase!!
"eh bat ayaw mong tanggalin ang kamay mo?" namula nanaman!!
"hah?pi-pinakiramdaman ko lang ....FESTFJGK"di ko naintindihan yung last na sinabi niya eiii wareber!!!tatanggalin na niya sana ang pagkakahawak sa mukha ko ng...diko alAM kung ano ang nangyari sakin o sadyang lagnat ko lang?...
niyakap ko lang naman si ms. NERD!!!gawd!!magpapalusot nalang ako baka iba isipin eh...
"wag kang gumalaw body heat lang to, wag mong lagyan ng malisya,ayaw ko sayo ang panget mo NERD!!!at ayaw kong mamatay ng lamig dito sa bahay mo!!."walang sumagot tinignan ko tulog ang sleeping NERD niyo..ewww bat ko naman sasabihin ang sleeping beauty wala siyang beauty...
inayos kona ang paghiga niya gawd di parin tumitigil yung ulAN mababaha kami dito eh.syempre tabi kami alangan sa baba ako?eh baha na.napatingin ako sa sidettable niya may gitara dun mahilig sigurong kumanta.sa kakaisip ko di ko namalayan nakatulog na pala ako...
AN:wooooohhhhhh at dahil gabi na!!!matutulog na aqoooo...sa mga nagread tnx po love you alllllllll mwaaaaahhhhh!!!!!keep reading!!!
BINABASA MO ANG
Bagyong Lovestory:))
Comédie"Bakit pag nagpapakilala ako bumabagyo?!grabe na yan!dumadami nadin ang nag Isleep over sa bahay!hustisya please!"-Violet