AN: whahahahaha!!!!!sorry sa late UD hah?haha kung meron mang may gusto haha emotera haha
at dahil sa BC c ako haha rush lng to:)))
VIOLET
Nag ayos ayos na ako at lumabas ng bahay at nagtungo sa bahay ng bff ko. Anong gagawin ko dun?magchichismis mwhehehe mwhahaha!!! tama na parang baliw na ako dito eh, pinagtitinginan na din ni la ako..>______< dahil sa katangahan ko at kabaliwan may nabundol ako or binundol niya ako haha assuming teh?.....
0___________0isa nanamang anghel?..humaygawd bat ba puro anghel nalang ang nkikita ko?
"ah, sorry miss!!!" sabi ni kuya gwapo skin.
"ah hindi ok lang ako naman ang may kasalanan eh hehe!!" mahinang boses ang ginamit ko noh!!! baka maturn of sayang haha..
"ah!!hehe ano nga pala name mo? agad agad teh?haha wareber!!!agad agad akong sumagot noh!!
"Aishley Violet Perez but you can call me Violet" ^____^ang gwapo niya
"Violet nice name,,,im DAniel Raive Cosmos!!" at inilahad niyaang kanyang precious hands niya at nkipagshake hands haha
"nice meeting you Daniel!!" nakangiti pa rin khit di bagay haha
"nice meeting you too Violet, ah pwede hingiin # mo?kasi napakasayahin mo eh i want to know you more"
"ah sige ba, eto oh 0926******* Tm to ah haha" naka Tm lang ako noh cheapo ako eh haha
"tnx Violet sige mauna na ako may pupuntahan pa kasi ako eh" at tumakbo na hahay ang gwapo...
Nakarating na ako sa final destination ko echoooxxx lng haha sa bahay ng bff ko sa Mendes..
nagdoor bell na ako sa gwapo nilang bahay haha at ayun lumabas na yung yaya ni beshpren at pinapasok ako...(haha wako wako lng haha)
"Ma'am Violet upo ka muna dyan at tatawagin ko lang po si Ma'am Nicole" aba may ma'am talaga mas mukha ngang ma'am yung yaya eh>////////<
"sige po" hinintay ko si beshpren...at nakita ko na ang kaluluwa niya joke uli...nkita kong looking good ang lola!!!anong meron?nang makita niya ako agad na tumakbo papalapit sakik at agad akong niyakap ng lola!!!ano to?10 years na di nagkita?ang pagkakaalala ko 1 night lang kaming di nagkita ah pero syempre miss ko din tong beshpren ko ah..
"kimchi i miss you!!!" kumalas siya sa pagkakayakap namin
"i miss you too kimchi"syempre ganyan ang sinabi ko alangan naman na "hindi kita miss!!!layuan mo ako nakakadiri ka!!!"pag yan ang sinabi ko matagal na akong patay.....+ _ +
"kimchi upo muna tayo, alam ko madami kang ikukwento ngayon!!!ahihihi"kahit kailan mala dyosa parin ang galaw ng babaeng to.....napakahinhin sobra!!!!
tama ka kimchi madaming madami, baka gabihin pa ako dito kakakwento"pang joke ko sa kanya and nagtawanan nalng kami.kwinento ko lahat ng nangyari kahapon at yung kanina lng....nag enjoy at kinilig ng todo si kimchi....ng matapos na akong magkwento tumunog ung cp ko.....
1 new message from 0917*******
"kimchi! ang aga aga may txtmate kah'
"kimchi!!!blank #!!!"sabi ko sa kanya
"kimchi!!! tignan mu dali!baka si papa kurt o si papa daniel!!!!!kimchi bigay mo na sa akin si daniel!!!!please!!!"aba with puppy eyes talaga?binasa ku ung txt..........
from: 0917*******
"hey Violet, thank you sa pagtulong hah?it's me Kurt! ^___^"
kailangan may smiley's??pero ang cute yan nalang ang favorite smiley's ko!!!!!!!
"kimchi!!!!sino daw sya?"tanong ni bruhang maganda
"kimchi!!!!si papa Kurt!!!!!!!!!!!!"sigaw ko harujusko naglulundagan tong ngipin ko este puso haha
"kimchi reply mo na go!!!"ngayon ko lang narinig sinave ko muna young number nea, name niya dito? papa kurt!..echeng ko noh??
To papa Kurt!
"Oh1 napatext ka? welcome!! ^__^" oh meron din ko nean hehe
"kimchi ang taray mo!! magtxt din sana si Papa daniel, at sasabihin mong magkita tayo pakilala ko friend ko..o diba mas taray!!sige na kimchi!!"
Heartbeats fast colors and promises
"uy!kimchi my text ka! dalawa pa oh" tiningnan ko dalawa nga!! no wonder king sinu yung isa pabasa nga ng mga txt.
From : 0906******* anak ng tokwa iba na naman?
"Hey there Aishley!!!watcha doing? it's me Daniel"
uy si daniel!! masabi nga sa kimching maganda
"oy!magandang kimchi!!! si Daniel nagtxt!!" tignan nyo oh kumaripas ng takbo..
"gurl sabihin mo magpadala cea ng picture nya"masiglang sabi nya
To : 0906*******
"ahmmm Daniel pwede ka bang magpasa ng picture mo pls!!!"
from : 0906*******
"ok then just wait"
To: 0906*******
"tnx!"
"o kimchi hintayin mo daw''
''ay kimchi excited si ako!!!!''
''wag kang maexcitekimchi baka ngo ngo ung ipadala nyang pictures eh!!!!''pero joke ko lang yun..
''kimchi yung text ni papa kurt basahin mo na dali!!!!''
''dika naman mukhang excited noh kimchi!!!!''
''basta!basahin mo na kasi gurlalush!!''
from : papa kurt
''namiss kasi kita eh joke lang!!!!nga pala magkita tayo may ibibigay ako bilang pasasalamat"
"kimchi!!he invited you!!!ako'y kinikilig!!!!dahil jan aayusan kita!!!!wag kang umangal papatayin kita pag ganon?ok!!!!?"ay ang taray!!
"sige na, sige na!"
to: papa kurt
"sige!san ba?"
from : daniel ^__^
AN:ayan na!hahaha oh sige gora na!!!------------------------------------------->>>>>>>>>>>>>>>
"ahy!!!butiking nagdidilim!!ang gwapo!!!!akin nalang yan please gurl please!!!!!"hmm may plano ako dito ah....hmm...it's time para may lovelife na ang magandang lukaret na kimching to!!
to: daniel^_^
"Daniel, gusto mo may ipapakilala ako sayo?may gusto kasi siya sayo!!!hehe magkita kayo mamayang gabi ah sa "ang ganda ni author" resto ah!!please!^_^"
buti nagtxt na si kurt!!!
from :papa kurt
"ahm, sa "ang ganda ni author"resto"
hah?o_o dun ung meeting place ni lukaret at daniel eh!!!
To :Papa kurt
"anong, oras?"
ang bilis magreply ah..
From :Papa kurt
"7:30 sharp. gtg!!bc ako eh...bye ashley!!"
hay!!!.....anong sabi niya?gtg?kimchi ba siya?oh nagtxt si daniel.
From : daniel ^___^
"sige ba 7:30 sharp, tell her don't be late ok?? sige bye!!!"
what?O_O kailangan pareho??basta!the show must go on!! aja!! fighting!!
"lukaret!! magkita daw kayo ng papa daniel mo!!same place, same time with me!!!"
"ano?? ako'y kilig! parehas?ano tayo kambal tuko? parati nalang magkasama?!" ayun nagtawanan nalang kaming dalawa
Nagstay nalang din ako sa bahay ng lukaret na maganda kong bestfriend dahil sya na daw ang bahala saking manamit..hay buhay!!!!! anong akala niya dito????date????hindi sakin!!!baka sa kanila whahahaha!!!
dito po muna thanks!!!!!^____^
BINABASA MO ANG
Bagyong Lovestory:))
Humor"Bakit pag nagpapakilala ako bumabagyo?!grabe na yan!dumadami nadin ang nag Isleep over sa bahay!hustisya please!"-Violet