Poor Princess turned to Rich Princess
Chapter 2
Sa I-Luv-U-Girls Club…
Bakit I-Luv-U-Girls club? Ask niyo yung babaerong Ry Greyson na yun.=___=
Hay naku, ayoko pa naman pumunta sa mga events na kagaya nito. Masyadong maingay. Nakakabaliw. And lahat naghihiyawan. Hays. Ganito ba ang buhay mayaman????
Tapos lahat pa ng mga babae makikinis, naka-slutty outfit and pakapalan ng make-up. Buti nga yung masyadong decent outfit ang napili ko and light make-up lang ang pinaligay ko. Si Crystalline ganun rin pero mas lumulutang ang kagandahan niya. Parang ngang hindi siya nag make-up. Ganun siya kaganda.
So ito andito kami nakatayo malapit sa entrance. Hinihintay daw kasi naming pumasok yung Ultimate 5. WAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!
Kailangan pa ba talaga nun????? Sumasakit na ang paa ko sa mga heels na ito eh! Si Crytalline kasi pinasuot pa ako nitong 5 inch killer heels! TT__TT. Siguro bukas lalampa lampa ako nitong maghahanap ng trabaho. Waaaaaaa!!! Bessy anong kamalasan na naman ba ang iniharap mo sa akin?!
Sheesh.
“And now let us welcome the Ultimate 5!” pag-announce ng DJ. Sinabayan ng pop music ang pagpasok ng Ultimate 5. Ayos ha. Im amazed. Grand entrance talaga ang gusto nila. And what do I mean by a grand entrance???
Sigawan! !!!!!! >_________<
Hiyawan!!!!!!! >_____________<
Siksikan!!!!! >___________<
Stampede!!!!! O___________O
Sabunutan!!! >____________<
Sapakan!!!!! >________________< T___________T
Waaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!
Bar ba talaga to o boxing ring????!!!!!!!
“Bessy andoon siya! Andoon siya!” sigaw nitong si Bessy at sabay kapit sa dress ko. Sino ba ang tinutukoy niya? Walang iba kundi ang Max my luvs niya. Psh. =__=.
“Oh my gosh! Bessy did you see that? He winked at me! He absolutely winked at me!!! Wahahaha!” sabay yugyog nanaman sa akin. Siya ng kinikilig to the bones at ako naman ang uuwing sira-sira ang damit.
“Bessy, magmumukha akong nirape kung di mo bibitawan damit ko!” sigaw ko sa kanya. Pero amfufu, di ako narinig. Bigla nalang kasing naghiyawan ang mga babae dito. WAAAAAAAAA!!!! Wala bang Segundo dito na hindi naghihiyawan o kinikilig??????!!!! Magkaka EAR attack ako sa mga boses nila! >___<
And bakit rin sila naghihiyawan? Dahil pumasok na yung ibang apat na sinasabing Ultimate 5. Nawala sa pagkakahawak si Crytalline at tumakbo kasama yung ibang babae para masilayan yung Ultimate 5.
Ngeee!!!! Mukha naman yang Ultimate 5 na Hollywood stars or endangered species. Tsssss….
Since wala naman akong care sa mga boys nay un umupo nalang ako sa may counter at nagorder ng maiinom. Hahaha. As if namang may pambayad ako. Mula sa counter nakita kong umupo na sa isang magarbong table yung 4 na bachelors at kung paano sila dumugin ng mga babae.
“Enjoying your drink?”
Napalingon ako sa katabi ko at tumumbad sa akin ang napakagwapong lalaki na puno ng nakakahumaling na aura. Konti nalang at kamukha na niya si Mario My husband ko! Kaso nga may pagkabad boy style siya.
“How come your not swarming with those goons?”
I smirked at him “Im not interested with them.”
YOU ARE READING
Poor Princess turned to Rich Princess
Teen FictionAko lang naman si trina Santiago. Simpleng babae at anak mahirap. Pero sa isang iglap nagbago ang buhay ko. Why? Dahil nameet ko lang naman ang 5 mokong nagpaexcite at nagpakulay sa buhay ko. What was surprising is nalaman kong ampon ako at anak ng...