Chapter 4.5: I hate you james Hartley!

1K 17 0
                                    

Poor Princess turned to Rich Princess

Chapter 4.5

“Huhuhu. Ayoko na *sniff* talaga*sniff* bessy. Huhuhuhu!!!”

  Andito ako ngayon sa barong barong kong bahay habang si Crystalline ay kinocomfort ako. Wala kasi siya kasi nagattend siya ng reunion nung ginawa ko punishment ko. Nakailang box na ko ng tissue at walang humpay pa rin ang hagulgol ko.

  “shhh..tama na bessy. Cool ka lang.Hindi ka naman siguro ganun kalala noh.!” Sabi ni Crystalline habang pinipilit itago ang tawa. Ano ba? Andito ba siya para icomfort ako o pagtawanan?

    Pumasok ang bunso kong kapatid sabay pakita sa akin ng school paper na ako ang HEADLINE!!! Yes, HEADLINE!!! Napahagulgol nanaman ako. At si Crystalline naman ay inilabas na ang kanyang kanina pang pinipigilan na tawa.

   “Ang bait, BAIT talaga ng bessy ko! Napakasupportive. PROMISE!!!” sabi ko in a sarcastic way.

   “Sorry na besy! Kasi..kasi…bwahahahahahahahaha!!!!! XD “

  Wow. Grabe. Siya na. Siya ng tumatawa. Ako ng umiiyak. Ano bang nangyari?

  Ito lang masasabi ko

IT WAS THE MOST HUMILIATING THING THAT EVER HAPPENED IN MY ENTIRE LIFE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Grrrrr….nakakainis ka talaga James Hartley!!!!!!!!

I HATE YOUUUUUUUUUU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

SANA KAININ KA NA NG MGA BAMPIRANG FANS MOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                                  

                                      <James’s POV>

“Hahaha! Seriously James. You blackmailed a girl? That is so not like you.” Meet Jun my cousin.

“Well, I just had my revenge.” I said to him. Nakakatawa talaga kapag naaalala ko yung nangyari. The best talaga ako mag-isip. Bwahahaha. Ito kasi ang nangyari.

                                               *FLASHBACK*

“hep! Sandali lang!”sabi ko sabay hila sa kanya at sirado ng pintuan.

“bakit naman? Hindi na ba matutuloy punishment ko?” sabi niya sabay kinang ng kanyang mga mata.

 Hahaha! Desperada talagang makatakas! Mwahaha! In her face! No way! May atraso siya kaya dapat niyang bayaran. Cruel na kung cruel. Im just playing it fair.

Poor Princess turned to Rich PrincessWhere stories live. Discover now