Poor Princess turned to Rich Princess
Chapter 2.5
“Bessy naman eh! Hindi ka nagsabi na kilala mo pala si Charles Gold at nakipagshake hands ka pa kay Max my husband ko. Ang daya daya mo talaga Bessy!!!” sabay pout nitong si Bessy.
Parang sirang plaka talaga tong si bessy. Isa pa talaga at masasapak ko na tong best friend ko. Kanina pa kasi tong dakdak ng dakdak.
Its been a week since nangyari yung bangungot na gabing yun. Brrr…
Eh ano bang nagyari?
Flashback…
“IKAW?!” kami
“Magkakilala kayo?!” sila
“Oo. Siya lang naman yung walang hiyang babaeng bumasag sa bintana ng kotse ko. Do you have any fvckin idea how much that costs?!” sigaw nitong si kotse guy
Makaturn-off ka dre!
“Hoy! Haliparot na walang modong bakulaw ka! Kung hindi mo ako pinaliguan ng putik na tubig, eh di sana hindi ko nabato kotse mo!” sigaw ko. Akala nito lalampa lampa ako. Excuse me noh! In his dreams!
“O e di ngayon inamin mong ikaw talaga ang bumasag!”
“Oo! Inaamin ko! Halata naman diba. And it was entirelt your fault. Kitang basa yung daanan, ang bilis pa magpatakbo ng sasakyan!”
“Ako pang sinisi mo. Kitang daanan yun, uupo upo ka pa sa may kalsada!”
“James san---“ awat ni Max ngunit hindi ko siya pinatapos
“Lahat ng sasakyan makikita akong nakaupo doon dahil hindi sila mabilis magpatakbo. Eh ikaw, kulang nalang ay lumipad yang sasakyan mo. Bulag ka kasi!!!”
“Trina tama n----“ awat na naman ni Max
“Sinong sinasabihan mong bulag?! HA?”
“James pwe---“ awat ulit ni Max
“Ikaw!IKAW ang BULAG!!!” sigaw ko
“WILL YOU TWO SHUT UP!!! KANINA PA AKONG UMAAWAT SA INYO!!!!” sigaw ni Max on top of his lungs
“YOU SHUT UP!!!!!!!” sigaw naming parehas nitong bakulaw na to
Parehas kaming tumingin sa isa’t isa ng may paghahamon. I may be a girl but I fight like a BEAST. Hinding hindi ako magpapatalo dito sa bakulaw na to. In his face! Never akong matatalo.
“You will pay for what you had done.” Sabi niya.
Hindi medaling nagprocess sa ulo ko ang sinabi niya dahil bigla nalang akong hinalikan.
O.O
>_____<
>:(
WHAT THE FFFFFFFFFFFF!!!!!!!!!!!!! WHAT THE BLOODY F!!!!!!!!!!!
Sa sobrang galit ko pinush ko siya palayo pero bigla kong nahawak collar niya kaya naripped shirt niya. Revealing his hot censored abs *gulp* .
Trina stay focus! Wag kang magpapatalo dahil langs sa *gulp* napakayummy abs ng kotse guy na ito.
I shook my head and remained focus.
Papatayo na sana siya kaso I gave him my SUPER SONIC, TIDAL WAVE, MAKAPAMATAY NA SUNTOK!
BOOGSH!!!!
Knockout siya sa floor at natapanun ng wine na kanyang natamaan.
I rubbed my hand and polished my beautiful fingers na parang sinasabi kong “easy-as-pie.”
I looked at the girls staring at a knockout Mark.
*Evil plan* wahahaha
“Ano pang hinihintay niyo? Dali na! Rapin niyo na!”
Sabi ko sa kanila. I didn’t need twice to tell them again. Dali dali silang tumakbo sa nakahandusay na Kotse guy. Para silang mga animals tumakbo sa iisang prey.
I grabbed Crystalline’s hand at nagbow kina Charles, max at Ry na in a state of shock.
“Sorry sa ruckoos na nangyari.”
At tumakbo na kami palabas ng bar.
*End of Flashback*
What happened next? I became the talk of the town. Hindi nga ako makalabas labas ng bahay dahil sa takot na dumugin ako ng media. Hellloooo! Son of the owner of the richest company in the world kaya ang nasuntok ko!
Napagalitan pa nga ako nina Mama eh. Huhuhu. Pero ang mas nakakashock is everyday ng pumupunta si Mumu sa bahay ko. Mumu ang tawag k okay Charles, at Potchi naman sa akin. Astig noh!
Ewan ko nga ba sa lokong yun. Ang sarap maging kaclose.
-edited-
Vote and comment
YOU ARE READING
Poor Princess turned to Rich Princess
Teen FictionAko lang naman si trina Santiago. Simpleng babae at anak mahirap. Pero sa isang iglap nagbago ang buhay ko. Why? Dahil nameet ko lang naman ang 5 mokong nagpaexcite at nagpakulay sa buhay ko. What was surprising is nalaman kong ampon ako at anak ng...