Boyfriend kong Masungit; Girlfriend kong Pangit

286 1 0
                                    

Chapter 3 (Mr. Gwapo meets Ms. Pangit)

[Jelliane's POV]

 From: Mr. Founder

"WHAHAHAHA!!!!! Pangit ka???  Hindi pwde mabuhay ang mga pangit dito sa mundo.. mag pa retoke ka muna.... promise pag gumanda ka na.... hahanapan kita nang BF..."

OUCHHHH !!!!! ang sakit magsalita nang taong ito, akala mo kung sinong gwapo... heeh?? wala kaming pera pang-paretoke ko noh... maganda naman ako ahh, sabi ni Mama ko, whatever! wala pala akong boyplen sa Christmas na ito,, dapat siguro masanay na ako.... hayyyyyy, palagi na lang...

Time past and............

* CCCCCCHHHHHEEEEEERRRRRRRIIIIINNNNNNNNNGGGGGGG!!!!!!!*

2012 na, end of the world na raw, dapat magka-boyplen na ako sayang ang mga natitirang panahon ko dito sa mundong ito...

Papunta ako ngayon sa classroom namin, first day of school ngayon sa taong ito.....

"Good morning po Maam" bati ko doon sa isang teacher na nakasalubong ko sa may hallway..

"Good morning too hija," sagot naman ni Maam... ang bait! nakaka-touch naman oh..

Naglakad na ako papuntang classroom nang biglang may sumigaw.....

"HOOOOYYY!!!!!!! PANGIT na nerd!!!!!!!! Magandang umaga sayo!!!! Sipsip mo kay sa ating professor ah.. Style mo bulok na 'yan..!!!!!!!!! WHAHAHAHAHA!!!!!!" sabi nung isang babaeng ang kapal nang kolorete sa mukha,. di naman bagay... KADIRI......

"OO nga!! Poor kasi kaya nakikisipsip na lang kahit kanino...." nag 2nd the motion pa ito ah, sapakin ko na kaya,,..

"HALA?? Iiyak na 'yan... kawawa ka naman Ms. Pangit... sorry, wala kaming dalang candy eh, gusto mo ikaw na lang bumili para s asarili mo? Bibigyan ka namin nag pera..."

Nilagpasan ko nalang sila, ayaw ko nang away eh... ayaw ko magka bad records dito sa school, wala naman ako paki-alam sa kanila ,, insecure lang talaga ang mga malalanding bruhang iyon..

Sila siguro yung tinatawag na CHICKA HOT BABES dito sa Campus,,.. hot ba ang mga iyon..???? eh parang... wala,,, ayaw ko nang magbitaw nang salitang tapos.... okay, sila na maganda at ako na ang siyang pangit,,.. wala paki-alaman ...

Dali-dali akong pumunta doon sa classroom namin kasi malapit na mag time eh nang biglang.....

*BBBBBBBBBAAAAAAAANNNNNNNNNNNNGGGGGGGGG!!!!!!!!!!*

*BBBBBBBBBBBOOOOOOOOOOGGGGGGGGSSSSSSSHHHHHHHHH!!!*

Nabangga ako s aisang nilalang at nahulog lahat ng dala kong mga bagahe.. as in lahat-lahat talaga ang dami pa naman nun..... 

"OOPPPSSS!! Sorry Miss, hindi ka kasi nakatingin sa dinadaanan mo eh, 'yan tuloy ang napala mo.. at saka ang polo ko ohh.. ginusot mo...." sabi nung guy na nabangga ko...

Sa mga pagkakataong ito sarili parin niya ang iniisip???? 

"WOW?! Sorry na po, pa-plantsahin ko 'yan bukas pag nagkita tayo." pinulot ko ;yung mga bagaheng dala ko, hindi man lang ako tinulungan.......... ang gentleman mo naman masyado......

Tapos inangat ko 'yung ulo ko upang tingnan yung mukha nang nasa harap ko.............. ang sungit ng taong i--------

O____________________________O

O.........................................O

O...................o

ANG GWAPO!!!!!!!!!!!!!

Ang taas na ilong, may kissable and pinkish lips, ang taas ng height niya tapos........ ang bango pa........

*blink blink*

*blink blink*

"Excusez moi mademoiselle?"

"hu......... huh?? Ba----bakit?????

[A/N: Excusez moi mademoiselle- excuse me miss..... French po iyan napulot ko lang kung saan-saan, sa cellophane ng asin.... WHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!]

[Kents POV]

Hayyyyyysssss, nakakapoagod ang araw na ito........ ang dami ko pang problema....

Binuksan ko yung laptop ko at nag FB ako, matagal-tagal na ring hindi ako nakaka-fb eh....

Ilang minuto lang din ang lumipas ay humiga na ako... andami nangyari sa araw na ito... 'yung pangit na babaeng iyon ginusot ang polo ko.... tapos 'yung project pa namin nagkukumpulan pa sadami...

Hindi ko na lang namalayan eh nakatulog na pala ako sa sobrang pagod.... antok na antok na ako..    

Sana maganda ang araw ko bukas pagkagising ko.... kung sakaling magigising pa naman ako....

*zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz....*

*zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 30, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Boyfriend kong Masungit; Girlfriend kong PangitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon