fwb, pining
―
vài cuộc điện thoại lúc ba giờ sáng. máy reo đến hồi thứ tư. và tiếng gõ hai lần lên cửa phòng bằng gỗ phong. bao nhiêu đó là cách em ghé lại bên cậu.
em có mái tóc nâu hạt dẻ, bông xù và thơm mùi thảo mộc cuối thu. đôi khi em vui thì sẽ có mấy lọn tóc được nhuộm phấn màu sáng. cậu không được thấy nhiều mái tóc đủ màu ấy, vì chẳng mấy khi em đến bên cậu lúc vui.
em có làn da rám nắng, mềm mại và ấm áp như tiết trời đầu xuân. em yêu làn da của em và cậu cũng yêu làn da ấy, nên mỗi lần em đến cậu lại ôm em vào lòng và dụi đầu vào hõm cổ của em giữa những lời ru.
em có đôi mắt đen láy, sáng trong và lấp lánh ánh tinh tú bầu trời đêm đông. khi ánh mắt em chạm mắt cậu trong vài giây ngắn ngủi, cậu biết bản thân đã ngã. và rồi dễ dàng và tệ hại như thế, cậu để em ghé qua đời mình như một chỗ trốn tạm trước giông tố cuộc đời mà chẳng nề hà.
em có nụ cười xinh đẹp, rực rỡ và chói lòa như mặt trời ngày hè yên ả. nụ cười của em ngắt quãng những chiếc hôn dài trên má, trên cổ và trên ngực trái, đầy thành kính và nỗi nguyện si. nụ cười của em khi kéo cậu vào lòng, ngâm nga bản tình ca mà em viết, nụ cười đẹp nhất cậu từng biết.
cậu không phải là trạm dừng chân của em như những gì cậu vẫn nghĩ, cậu là cuộc đời duy nhất mà em muốn sống, suốt những mùa xuân, hạ, thu, đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những ngày nắng đẹp | ALLHYUCK
FanfictionVì em là ánh dương rực rỡ. Tuyển tập các drabble không đầu không đuôi, lowercase.