Extra Chap

433 32 4
                                    


Ai cũng biết Sergio là người để tâm đến sức khỏe của mình như thế nào. Chính vì vậy phòng tập gym liền trở thành đia điểm mà anh lui tới thường xuyên. Sergio chính là thực muốn chia sẻ điều này với người kia. Nhưng con người nào đó lại thật lười nhác cho dù anh có nói thế nào cũng nhấy quyết không chịu nghe lời cùng anh đến đó. Còn tự mãn mà kêu rằng " Em đây chính là siêu mẫu rồi khỏi cần tập nữa đâu". Con người này tự tin quá đi, tuy ràng anh chính là người hiểu rõ thân thể cậu có biết bao đẹp đẽ nhưng trong lòng đã đưa ra quyết định rồi thì không gì có thể thay đổi được. Anh có quyết tâm lớn như vậy phần là vì muốn lúc nào cũng có Gerard ở bên và lí do trọng yếu chính là muốn rèn luyện con người này một chút. Nếu để đến lúc quan trọng cậu liền không chịu nổi mà ngất đi giống mấy lần trước thì thật không tốt. Vì suy nghĩ này của bản thân Sergio liền cứng rắn ép buộc cậu đi cùng mình. Chỉ tội nghiệp Gerard dưới biện pháp mạnh của Sergio không có khả năng kháng cự đành nhu thuận nghe theo.
 
Tại phòng gym sau bài tập luyện cùng Sergio, Gerard liền nằm lăn ra đất thở phì phò kêu to.
- Mệt quá đi!!! Mệt chết người ta rồi.  Tất cả là tại anh đó em không tập nữa đâu.

Sergio lại khác, anh đã không còn tâm trí nào mà nghe mấy lời kêu ca của cậu nữa. Lúc này ánh nhìn của anh hoàn toàn bị hình ảnh hấp dẫn trước mắt lôi cuốn. Gerard vừa tập luyện xong cả người nhễ nhại mồ hôi khiế
n cho quần áo mỏng manh bó sát vào cơ thể lộ ra từng nét mê người. Mái tóc mềm mại ướt hết, dính sát vào gương mặt góc cạnh của cậu. Thật sự quá hấp dẫn rồi!! Đã thế khuôn mặt đều ửng đỏ môi hồng lúc khép lúc mở chẳng khác nào câu dẫn người ta hung hăng mà chà đạp. Vì vậy trong mắt Sergio liền khiến anh nóng lên không nhịn được tiến đến chỗ cậu mà cầm lấy tay cậu giữ chặt trên đỉnh đầu rồi đặt lên đôi kia một nụ hôn. Gerard giật mình, run rẩy cả người khẽ kêu.
-

Uhm... Sese... Anh làm gì vậy?
- Vừa mới là khởi động chút thôi, giờ làm thật nè!
Sergio cười gian. Anh lại hôn lên đôi môi đẹp đẽ kia, nụ hôn vừa sâu vừa dài như muốn hút cạn toàn bộ không khí trong phổi cậu. Gerard  không còn sức chống cự chỉ có thể bất lực phát ra những tiếng rên rỉ dụ người.
- Uhm...

Sergio thực vừa lòng, tiểu bảo bối nhà anh thật nhạy cảm, mới hôn có chút xíu liền có biểu hiện mê người như vậy. Cho đến lúc Gerard dường như ngất đi vì thiếu dưỡng khí anh mới chịu buông cậu ra. Đôi môi mềm mại bị anh dày xéo đến sưng đỏ, đầu óc cậu đều quay cuồng hết cả, cảm giác như muốn ngất đi. Sergio chính là nhanh tay đỡ lấy người kia để thân thể mềm mại của cậu dựa vào trong lòng mình. Anh xoa đầu cậu rồi cười lớn.
- Vừa rồi là trừng phạt vì tội lười nhác của em nghe chưa!
Gerard  tựa đầu vào vai anh cái miệng nhỏ nhắn đô đô kháng nghị.
- Sese đáng ghét!! Anh chỉ biết bắt nạt em mà thôi.
Sergio giả ngơ rồi cười lớn:
- Có sao? Không hề nha!! Nhìn em kìa mới vận động có chút xíu đã không chịu nổi là sao. Anh đã nói rồi mà sức khỏe của em thật không tốt cần phải rèn luyện nhiều vào.
Gerard nghe mấy lời này chính là thực giận dữ.
" Thật không công bằng!!! Này gọi là vận động sao có mà lợi dụng thời cơ chiếm tiện nghi của người ta thì có. Đợi đấy Sergio Ramos! Rồi có ngày Gerard này sẽ áp đảo lại anh cho mà xem". Đây chính là suy nghĩ trong đầu Gerard mà thôi nếu để Sergio mà biết được thì phần đời sau này của cậu khẳng định sẽ rất thê thảm. Cho nên tốt nhất là vẫn không nên nói ra thì hơn.

================================
Chap này tôi bị con bạn bắt viết xong đăng lên đây nên nó chỉ ngắn thế thôi. Tôi lặn tiếp đây ~-~

*SeRi* Những mẩu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ