Sergio tỉnh dậy, đón chào buổi sáng bằng một cái ngáp dài và vươn vai mạnh mẽ khiến cho xương khớp kêu rôm rốp, có vẻ như vẫn còn muốn ngủ nữa. Cũng phải, tối qua anh đã gần như thức trắng đêm và chỉ chợp mắt được vài tiếng ngắn ngủi. Nhưng riêng hôm nay, vì lịch tập chết tiệt mà anh không được phép ngủ thêm một tí nào nữa, nhưng không sao cả, anh sẽ tự thưởng cho mình vậy.
- Geri à ~
Sergio lay người con trai nằm bên cạnh, cố đánh thức cậu dậy.
- Gì vậy Sese...
Gerard dụi mắt, có vẻ không thích thú lắm khi bị đánh thức lúc 4 giờ sáng
Cố ngăn bản thân phụt cười trước vẻ mặt ngáy ngủ của người bên cạnh, Sergio giả bộ than thở.
- Cái tên huấn luyện viên chết dẫm đó, em tin được không, hắn bắt anh phải đi tập luyện suốt cả ngày đấy! Và anh thậm chí còn không ngủ đủ giấc!!
- Tập gì mà cả ngày? Anh chỉ giỏi nói xạo thôi.Có vẻ đã quá quen với kiểu nói dài dòng của Sergio, Gerard thừa biết anh đang muốn đòi hỏi gì đó, vì vậy cậu không ngần ngại vào ngay vấn đề chính.
- Mmm? Rồi sao? Anh muốn gì? Gerard cố mở miệng, trong khi hai mắt cứ cụp xuống biểu tình được ngủ tiếp.Một nụ cười thỏa mãn nở ra trên gương mặt điển trai của Sergio, thay vì trả lời, anh luồn tay vào chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của người yêu và bắt đầu sờ mó.
- Anh làm gì vậy?
Đến nước này thì con sâu ngủ kia mới chịu tỉnh giấc, nhưng đầu óc thì vẫn hơi mơ màng trong khi bàn tay hư hỏng của anh đã luồng xuống hai cánh mông của cậu.Cơ thể Gerard đã hơi phản ứng trước những đụng chạm của người yêu, cậu rên lên khe khẽ khi bàn tay anh chạm đến cự vật đang ngủ say của cậu. Có lẽ cơn buồn ngủ đã khiến cậu hơi mềm lòng rồi chăng? Thay vì đẩy anh ra và mắng cho một trận, cậu đột nhiên rên rỉ và cơ thể thì đang đòi hỏi nhiều hơn nữa.
- Đây chính xác là những điều anh muốn
Sergio liếm mép, đũng quần lót của anh đã nhô lên thành một khối lớn, cự vật đang cương lên hết cỡ và rỉ nước ướt cả mảng quần. Gerard không biết làm gì hơn ngoài nằm đó và rên rỉ, họ đã từng làm tình hàng trăm lần, nhưng Gerard ngây thơ vẫn chưa thể quen được với việc đó, tất cả những gì Gerard có thể làm là nằm yên, ngoan ngoãn nâng mông lên và cầu xin Sergio bằng bất cứ câu từ dâm đãng nhất mà cậu có thể nghĩ ra.- Chết tiệt, chỉ còn 40 phút nữa thôi, nhanh nào!
Sergio tét vào cặp mông trắng trẻo của cậu, khiến cho nó đỏ ửng lên.
Gerard ngượng chín người khi chứng kiến cự vật to dài của Sergio đang phô ra trước mặt mình. Mặc dù đã thấy "nó" rất nhiều lần, cậu vẫn không thể kiềm chế được dòng huyết lưu đang chảy rần rần trên khuôn mặt đỏ gay.
Sergio xốc hết mền ra, và không ngăn nổi một nụ cười khi nhìn thấy dáng vẻ của Gerard. Thứ cậu đang mặc trên người chỉ là một cái áo thun ngoại cỡ rộng thùng thình, và phần thân dưới thì trống trơn đầy mời gọi. Sergio lườm cậu một cái, tiểu yêu nghiệt này thật biết câu dẫn nam nhân mà, trách sao anh không kiềm chế thú tính chứ.- Nâng cái mông dâm đãng của em lên nào, Geri.
Sergio ra lệnh, giọng nói như có ý đùa giỡn rót vào tai Gerard.Trong chuyện giường chiếu, Sergio hoàn toàn là người chủ động. Nếu nói anh chính là máu S, thì cậu đích thị là máu M. Gerard không thể phủ nhận bản thân thích bị anh trêu chọc, đùa giỡn hay thậm chí là xỉ nhục. Còn Sergio thì cảm thấy sướng như điên mỗi khi cậu rên rỉ, cầu xin cự vật của anh để thỏa mãn dục vọng bản thân.
Và giờ đây chuyện đó lại xảy ra, bản tính S trỗi dậy như bản năng trong Sergio, anh hài lòng nhìn Gerard ngoan ngoãn như một con mèo, nâng mông lên, và lo lắng nhìn anh với ánh mắt chờ mong.