JANE..
No choice si jake kundi bilhan ako ng ice cream di rin naman nya ako matitiis dahil kukulitin ko siya ng kukulitin hanggang sa pumayag siya.
at ang ending??? ayun..nagmamadaling umalis ng condo para bilhan ako ng ice cream.
nakarating si jake na may dala dalang ice cream kaya nag ningning ang aking mata sa subrang tuwa.
salamat best..
masayang ani ko rito at mabilis na kinuha ang dala nito kahit di pa niya binibigay sa akin.sarap na sarap ako habang kinakain ko ang ice cream pero napa tigil ako ng mapansing parehong tulala habang naka tingin sakin si Jake at Ana.
Gusto nyo? ay wag na pala..kulang pa ito sakin hehehe. Sabi kong naka ngiti sa kanila habang nasa lap ko ang isang gallon ng ice cream.
BEST/GIRL..
sabay na tawag nila sakin kaya nagtataka akong tumingin sa kanila.Problema nyo?
tanong kong naka kunot ang noo sa kanilakailangan pa talaga na magka sabay sila sa pag tawag sakin? Ang weird nila..
ahh wala best, sige alis na ako..may date pa pala kami ni beatrice mamaya.
Masayang paalam ni jake, may kirot akong naramdaman pero diko na yun pinahalata sa halip..pilit pa akong ngumiti sa kanya.
ahh sige best.salamat dito ha..
paalam ko rin sa kanya at pilit na ngumiti.Nagpaalam na rin si Ana na aalis na rin daw siya.
Mag isa na naman ako sa condo.
YOU ARE READING
THE FATHER OF MY BABIES IS MY BESTFRIEND(COMPLETE)
Fanfictionlove story/ historical fiction/comedy/ Romance