SIMULA

6.3K 63 0
                                    


JANE POV

"Happy birthday best.." bati ko kay Jake sabay abot ng regalo ko.Nandito ang barkada ngayon sa bahay nila kasama na rin ang girlfriend nyang si Beatrice.

Masakit sa mata na makita silang sweet at masaya lalo na halatang mahal na mahal nila ang isat isa. Di nila alam na dinudurog na ang puso ko into pieces.

Maghahating gabi na kaya medyo lasing na sila maliban sakin dahil di naman ako umiinom.

Nakita kong lumabas si jake kasama si Beatrice ihahatid nya siguro pauwi pero bumalik din siya agad.

"Best saan na si Beatrice? umuwi na ba?".
Sunod sunod na tanong ko sa kanya.

"Oo best dumating na kasi ang sundo nya.". Sagot nito kaya bumalik na kami sa barkada.

Magkatabi kami ni jake na halatang lasing na talaga siya.

Tinitigan nya ako na para bang sinusuri ang mukha ko. Bigla nyang hinawakan ang mukha ko at unti unting linapit ang mukha nya sa mukha ko. Naramdaman ko ang malambot nyang labi na naka dikit sa labi ko. Nagulat ako pero tumugon din ako sa halik nya.

Mali man dahil may mahal siyang iba pero anong magagawa ko? mahal ko siya at ngayon gabi hahayaan ko ang sarili kong angkinin nya.

Binuhat nya ako papunta sa kwarto nya na para bang hindi siya lasing habang di pinuputol ang halikan namin.

We both naked..the night is full of lust and desired.

To be with him tonight is a dream come true for my one sided love.

Hinayaan ko siyang angkinin ang katawan ko hanggang sa nag sawa siya at naka tulog na sa subrang pagod, kahit bukas ay di na nya matandaan ang ginawa nya ngayon, ayos lang basta ang importante sakin ay naipadama ko sa kanya kung gaano ko siya kamahal. Kahit ako lang yung masaya sa lahat ng nangyari. Siguro kasi ganun talaga nagmamahal ka, tanga na kung tanga basta magawa mo lang yung isinisigaw ng puso mo.

Nagising akong nakayakap parin si Jake sakin, unti unti ko yun tinanggal para di siya magising.

Hinalikan ko muna siya sa noo bago lumabas ng kwarto nyang naka ngiti.

Masaya ako na ang lalaking pinangarap ko ang naka kuha ng pinaka iingatan ko.

THE FATHER OF MY BABIES IS MY BESTFRIEND(COMPLETE)Where stories live. Discover now