CHAPTER 3~Another Annoying Guy?.....WAA!

42 2 0
                                    

hehe. dahil excited much talaga ako, nag UD na naman ako after ko kumain. HAHA. di pa naman kase ako busy e. :p

salamat nga pala ng MARAMI sa mga nagbasa ng dalawang chapters nitong blue meets red. hehe. lam kong nabitin kayo sa chapter 2! ....CHOS! feeling ko lang nabitin ang mga readers neto. haha.

yaan nyo na ko. minsan lang mangarap ng ganun e, kontra pa kayo! hehe. :p nga pala, i'll post the characters and their pictures later on. hehe. di ko pa talaga alam kung bebenta ang stories ko e. hoho. osya, dami satsat ni author! haha

CHAPTER 3~ Another Annoying Guy?.....WAA!

~Blue's POv

"aray!! anak ng dilis naman oh! ang sakit e!" sigaw ko habang dahan dahang tumatayo mula sa pagkaka lagapak ko sa sahig. ang sakit kaya sobra! bwiset naman! sino kaya tong bumangga sakin!

nang makatayo na ko. agad kong tinignan ng masama yung pesteng lalaking bumangga sakin.

at tengene, ang gwapo. ay shet lang blue, binangga ka nya! dapat magalit ka!

"hoy lalaking tuod! bulag ka ba?" sigaw ko sakanya. tuod ang tawag ko sakanya dahil nakatayo lang sya at tinitignan lang ako tumayo. shet, shet lang talaga SAGAD!

"sinong tuod ha?" sabi nya habang nakataas pa ang kilay sakin.

"malamang ikaw, may iba pa bang mukhang tuod dito? DUH lang please!" pang-asar kong sabi sakanya sabay smirk. t@e lang kase! magtanung ba daw ng ganun. tss.

"hoy babaeng mukhang poste! di ako tuod at mas lalong di ako bulag! nakita kitang mukhang t@nga dyan sa sahig na nakahiga!" sabay naggrin sya.

the eff?? e kapalmuks naman pala talaga tong tuod na to e. bwiset much lang! grr! feeling ko, namumula na ko sa galit! ARRGGHHH!

"kapal din pala ng mukha at gilagid mo nuh? kaw na nga tong nakabangga, kaw pa tong maangas! anu ba gus--"

napahinto naman ako sa pagsasalita nang umepal moment tong si jester.

"tama na blue! pagusapan nyo na lang ng maayos yan. at ikaw dude, magsorry ka na lang. pare naman, babae pa rin yan! pinagtitinginan na tayo dito oh!"

o_O » ako.

oo nga nuh. ang dami na palang nanunuod samin. tss. grabe, feeling ko trending na kami neto mamaya. hays.

"oo nga naman bhezy, break time muna yang pagka siga mo. grabe lang. dami ng tao nakatingin sayong masama. weird!"

daming nakatingin saking masama? ang weird nga. tss.

"e kase naman tong bwiset na tuod na to! ang yabang yabang, tuod naman!" sigaw ko na naman. wapakels na ko sa mga taong nakatingin. badtrip ako e!

"hays. kung di lang dahil kay jest, i'm gonna pissed you off POSTE!" sabay talikod samin at nagsimula na syang maglakad ng palayo samin.

at pinagdiinan nya talaga yung poste ah! argh! bukod pa pala kay jester, there's another annoying guy pala akong makikita ngayon. shet lang. teka, kilala nya si jester? so it means...

"jester, do you know that annoying guy ha?" tanong ko habang nagsimula na rin kaming maglakad.

ang mga tao naman ay nagsi alisan na rin pero may iilan ilan pa rin ang tumitingin sakin ng masama. teka bakit sakin lang sila natingin? weird lang talaga. tss.

"yeah. tropa na kami mula elementary pa lang. magka partners sa family business ang mga tatay namin, and he is the most popular guy dito sa school." sabi nya habang naglalakad at nakatingin lang ng diretso sa daanan.

ay keye nemen pele. mayaman! now i know kung bakit ako pinagtitinginan. mga fan nya siguro yung mga yun! wow lang ha.

"a-anung nakakatawa dyan jester? ha?" tanung ko nung napansin kong nakangiti habang nailing tong si jester.

"tsk! wala naman. ang ganda lang kase ng combination nyong dalawa. haha." sabay tingin sakin at tawa na naman.

"ha? funny na yun sayo? atsaka anung combination naman yun? weird mo jest!" singit naman chie.

"kase naman chie, look. ang name ng bestfriend mo ay blue, guess what. name ng lalaking nakaaway nya kanina. haha." tumawa na naman sya ng malakas. ay gego lang.

"anung guess what ka pa dyan ha! uupakan na kita! pa bitin effect ka pa e!" sigaw ko sakanya.

"chill blue. masyado kang highblood dyan e. eto na nga, sasabihin ko na name nya. he's name is.....

red tolentino. haha! soulmate di ba? :)"

blue meets redTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon