CHAPTER 2~the annoying guy

39 1 0
                                    

ok ako na excited much. di pa nasisikatan ng araw yung first chapter ko nagupdate na agad ako ng new chapter! haha. feeling ko kase di talaga bebenta yung chapter 1. wala naman kasi dun excited scene e. haha. munt@nga lang? okay. ako na munt@nga. :p

CHAPTER 2~ The Annoying Guy

~Blue's POV

at sinuswerte nga naman ako today. nakarating kami ni chie sa room 319 ng walang kamalasang sumabit. di kami late. :p wala pa nga ata yung prof namin sa Technical Writing e. hmm. teka, bakit nga ba may ganito kaming subject? e computer engineering tong course na kinuha ko ah.

tama. nabasa nyo naman di ba? HAHA. magiging engineer ako soon. :) di naman ako matalino, at lalong maliit lang ang utak ko pagdating sa math. shet lang, e kesa di ko talaga gets yung impaktong math na yun e. -___-

habang naghihintay kami ni chie sa prof namin. (oo magclassmate kami ni bhezy. parehas kami ng course malamang, at isang section lang yung course na to dahil konti lang naman ang kumuha neto.) may lumapit samin na isang lalaki.

"hi there. :)" bungad nya samin na nakangiti ng malaki. oh sige, sya na ang may cute smile. tss. pacute pa e.

"hello. whats your name?" tanong ni chie with flirting eyes. ARGH lang.

"jester is the name. i saw the two of you quietly seating there." sabi naman ng lalaking to na mukhang nagpapacute pa rin. munt@nga lang.

"ow. so jester is your name. weird but cute. :) yeah. we're new here. by the way, i'm chie and shes my bhezy blue. :)" the eff lang tong si chie. nagpapacute din. tss.

"oh i see. ang weird din ng name mo ha. blue?" tapus nag smirk sya. arrgh! this guy is so annoying. -___-

"yeah. i think so." then i rolled my eyes. uupakan ko na talaga tong jester na to! hmp!

muntik ko na talagang upakan at pagulungin ang ulo ng lalaking to sa sahig ng biglang bumukas ang pinto. and guess what, isang maliit na matandang lalake ang pumasok. well, i think this guy is our prof in this subject.

"good morning BSCPE. i'm your prof in Technical Writing. i'm Richard Marquez."

at ayun, ok naman ang first subject namin. di naman terror prof si sir Marquez e. kaya ayos ang first subject ko. :) lumabas muna kami ng room ni chie para kumain saglit. may 2 and a half hours pa naman kaming vacant e. at minalas nga naman ako bigla. sumabay pa samin tong jester na to. shet lang please? banas lang talaga sagad. hayss.

habang naglalakad kami sa hallway papuntang canteen......

*BOOOGSH*

may bumangga sakin na sobrang lakas na halos tumilapon ako sa malayo.

"aray!! anak ng dilis naman oh! ang sakit e!" sigaw ko habang dahan dahang tumatayo mula sa pagkaka lagapak ko sa sahig. ang sakit kaya sobra! bwiset naman! sino kaya tong bumangga sakin!

blue meets redTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon