CHAPTER 6~This is the beginning....part 2

23 2 0
                                    

aw. nakapagupdate ulit ako. :p salamat nga pala sa mga bumabasa pa rin neto. haha. kahit kokonti lang. mosoyo naman! :)) hehe.

----------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 6~This is the beginning......part 2

~Blue's POV

"ay shemai!" sigaw ko nang naalimpungatan ako sa sigaw ng prof namin. patay ako neto. shet. -___-

"anong shemai? ha? Ms. Lim? at bakit ka natutulog sa klase ko?!" sigaw ng prof ko na namumula na ang mata sa galit.

"ahm. mam kase inaantok po ko e." shet!!!! bakit ba sa dami ng pwedeng idahilan yun pa ang nasabi ko!!! huhuhu. malas, malas lang talaga naman. tsk.

bigla naman nagtawanan ang buong klase sa sinabi ko. naku patay na talaga ako neto. #_#

"arrrgh! get out! get out Ms. Lim in my class!!!! NOW!" oh-uh. pumutok na ang bulkan. waaaa. kase naman e! hayss.

lumabas naman ako agad sa room. t@e naman oh. nandun lang ako sa corridor at nagaantay na matapos yung klase namin sa loob. hayss.

"bwiset lang, nakakahiya talaga yung dahilan ko kanina. tskk. kainis naman oh!" pagmamaktol ko.

"oh blue? mukhang napalabas ka ah." tapus nag smirk sya.

"ano bang pake mo ha? tss." sagot ko sakanya. shet, shet lang. kung kelan bad mood na nga ko, may dumating pang bad vibes ngayon. hayss. Lord naman, paki lubog na po tong lalaking to sa lupa pleeeeeeeeaase!

"wala naman. nakakaawa ka lang tignan. hahaha" ay g@go lang? lalo tuloy ako nabad trip sa evil laugh nyang yun. grrr!

"pwede ba Mr. Red Tolentino, bad mood po ako ngayon. kaya kung pwede, wag mo na ko kausapin at wag ka na ring magpapakita sakin? mas nakaka bad mood yang mukha mo e. tss." pagsusuplada ko sakanya habang tinataasan ko sya ng kilay.

"haha. kakatuwa ka talaga blue. oh sya, sumama ka na lang sakin." sabi nya habang nakangiti pa sakin.

"at bakit naman ako sasama sa katulad mo ha? che! umalis ka na nga sa harap ko at baka---"bigla nya kong hinawakan sa kamay at hinila papalayo sa room ko. naputol tuloy yung sasabihin ko.

ano bang gustong mangyari nitong lalaking to? at saan naman kaya nya ko dadalhin. hayss.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

blue meets redTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon