Two

21 2 0
                                    

NEW CLASSMATE.

"Okay class take your sit"

   Hays nako eto na naman ang english kung di niyo natatanong e hindi ako masyadong magaling sa english.

"Class you have a new classmate"

  Pumasok ang bago naming classmate ang gwapo niya matangos ilong maputi matangkad at malalaki ang braso  parang nakita ko na siya.

"Okay introduce your self"

"Hm. Hi guys i am andrei cruz i am 18 yrs old,that's all" confident na sabi niya

"Okay you may take your sit mr. Cruz."

  Habang papunta sa upuan niya ay nakangiti siyang nakatingin saakin

"Hi i'm andrei"masyang sabi niya habang inabot ang kanang kamay sakin.

"Ow i know you've already introduce yourslef infront of us." Mataray na sabi ko na ikinalungkot ng muka niya.

   Grabe ka amethyst ano bang ginawa mo bat mo sinungitan yung bago mong classmate na lalaki nakikipagkilala lang naman e. (Bulong sa sarili ko)

Kasalukuyang naka upo sa harapan ko si andrei naiilang ako dahil sa ginagawa nitong pagtingin saakin.

At ng mag bell na ay agad na kaming nag si uwian at syempre as usual kasabay kong umuwi itong mokong kong kaibigan si raineson. Lagi niya akong hinahatid saamin ewan ko kung bakit niya ginagawa yun.

Habang naglalakad kaming dalawa ni raineson ay may biglang tumawag sakin

"Amethyst"pasigaw na sabi ni andrei habang hinahabol ang kanyang paghinga dahil na siguro sa pagod kakatakbo

"Oh bakit?"sagot ko

"Pwede ba akong sumabay sainyo?"pangiting sabi niya.

"At bakit ka naman sasabay saamin ng girlfriend ko ha?"usal ng mokong na si raineson.

Di ako nagdalawang isip na kotongan si raineson.

"Anong girlfriend ka jan ha?" Pagalit na sabi ko.

"Ansabi ko girl best friend mali lang ata pagkakarinig mo"dugtong nito.

"Anong kala mo saakin ha bingi?"

"O sya! Tama na umuwi na tayo" usal ni raineson.

"Teka! Teka! Saan ka nga ba nakatira andrei?" Usal ko.

"Hmm malapit lang ako sa bahay niyo." Masayang sambit nito.

Habang naglalakad kaming tatlo ay ramdam ang pagkahiya ni andrei kaya't kinakausap ko siya para di siya ma op saming dalawa ni raineson na sobrang kulit.

"Teka pare ako na maghahatid kay amethyst tutal malapit lang naman bahay ko sakanya" pangiting sabi ni andrei.

"Teka! Teka! Ako ang maghahatid sakanya nakisama ka na nga lang saamin tas papaalisin mo pa ako." Seryosong sabi ni raineson

"Pare ako na" usal ni andrei.

"Ako na nga!" pasigaw na sabi ni raineson

Mag aambahan na sana ang dalawa ng bigla akomg sumingit

"Manahimik na nga kayong dalawa para kayong aso't pusa ako na ang uuwi mag isa jan na kayong dalawa walang susunod saakin ok.

habang papalakad ako ay sumusunod saakin si andrei.

"Sabing walang susunod e" pagalit na sabi ko

"Teka amethyst hehe jan kasi bahay ko e." Patawang sabi nito

Saka ko lang nalaman na isang bahay lang pala ang pagitan namin hay nako nakakahiya talaga.

"Che" usal ko agad akong pumasok ng bahay at humiga sa kwarto ko.

(A/N)
Guys ok lang ba? Feel ko ang panget e hahaha. Pero help me talaga guys para mas maging maganda story ko salamattttt

AccusedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon