THREE

19 2 6
                                    

Raineson's POV

          
Habang parito't paroon ako sa kwarto ko ay di ko lubos maisip kung anong ginagawa dito ng step brother ko anong pakay niya kay amethyst?.paulit ulit na tanong ko.di parin talaga ako malinawan,kilala ko ang step brother ko.

Alam ko na may dahilan yung kung bakit siya nandito.

Pero ano?

Anong dahilan niya?

Tanong sa isip ko na di mawala wala.

Wag niya lang pakialaman si amethyst magkakamatayan talaga kami.

Bakit ganto simula nung araw araw na kami magkasama ni amethyst feel ko nagiiba na yung nararamdaman ko para sakanya

Importante sakin si amethyst at ayaw kong nasasaktan siya pero bakit ganun? Gusto ko na ba siya? 

Oo tama gusto ko si amethyst at di ko hahayaang maagaw siya sakin ng mokong na step brother ko

Pero pano?

Pano ko sasabihin na gusto ko siya?

Natatakot ako....

Pano pag nalaman niya iwasan niya ako? Baka di ko kayanin yun.

Hindi ako makatulog dahil sa kakaisip kay amethyst iba talaga ang tama ko sa babaeng yun ano bang ginawa niya at nagkaganto ako. Sana lang di niya ako ginayuma hahahahah

"Raineson anak anong oras na di ka pa natutulog ano bang iniisip mo? At tawa ka ng tawa jan?"

Nagulat ako ng bigalang magsalita si mama.

"Mama ano kaba di ka marunong kumatok ng pinto."

"Pasensya kana nakabukas kasi ohsya matulog kana anak goodnight."

"Goodnight mama ilove you" masiglang sabi ko kay mama mama's boy kasi ako simula nung mamatay si papa e si mama na yung nagtataguyod saakin i am the only child so simama napaka spoiler lagi ako iniispoiled lahat ng hinihingi ko na alam niyang kaya niya binibigay niya.  
Si mama kahit lagi siyang nasa office nagtatrabaho di niya parin nakakalimutan yung first priority niya ayun ay yung anak niyang gwapo napapaisip ba kayo kung sino yung anak niyang gwapo? Syempre wag na kayong mag isip kilala niyo na kung sino,sino?kundi ako hahaha. 
Hay nako ano bang pinagsasasabi ko makatulog na nga para bukas maaga akong magising.

(A/N)
*Guys ok lang ba? Comment kayo kung ok lang yung story ko guys sensya na first time ko to* hahahaha pero guys sana basahin niyo ano kayang magaganap dito sa story nato.

AccusedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon