Prolouge

52 7 4
                                    

Hi! My name is Ian Montreal, Im 17 years old. And this is the story of my life.

1 out of 10 na populasyon ng mga tao ay nagkakaroon ng sakit na "Unrequited Love Disease"

Nakakatawa ang tawag sa sakit na ito pero ang sakit na ito ay seryoso at hindi biro.

Nakukuha ang sakit na ito dahil sa unrequited love, kung saan ang puso ay tumitigil sa pagtibok tuwing masasaktan sa pagibig o sa madaling salita Rejected sa pagibig.

Ang sakit na ito ay hindi ka niya bubuhayin. Pag na diagnose ka nito may 2 months ka nalang para mabuhay.

Para hindi ka magkaroon ng sakit na ito dapat hindi ka marereject sa pagibig.

Isa yan sa mga dahilan kung bakit ayaw ko pang umibig.

Hindi lahat ng tao ay nagkakaroon nito kapag sila ay narereject sa pagibig.

Pero...

Isang araw...

Biglang tumigil ang aking mundo ng nakita ko siya.

Biglang nahulog ang loob ko sa kaniya o sa madaling salita Love at First Sight.

Ayon na yata ang pinakamagandang araw sa buong buhay ko...

O baka...

Ayon na din ang pinakamasamang araw sa buong buhay ko.

_END_

Hey Guys! Its me _OneEyedKing_
I wanted to greet you all a belated Merry Christmas and Happy New Year!

2019 na! Isa sa mga new years resolution ko ay ang makatapos ng story! At once na pinublish ko na ito... tatapusin ko na toh hanggang sa dulo ng laban!

Ghe! Sa lahat ng mga nakakakilala sa akin na nagbabasa nitong story na toh pwede nyo kong i-dare kapag hindi ko toh natapos!

Pero asahan niyo na hindi ako kaagad makakapagupdate dahil minsan lang ako makapag load at syempre ayaw ko naman maapektuhan ang studies ko!

Don't forget to vote, comment, and follow me!

Well! Let's move on to the next chapter!

Chapter 1: "That Day" coming soon!

_OneEyedKing_

When the Time ComesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon