phạm đức huy loạng choạng mở cửa phòng, một đường xiêu xiêu vẹo vẹo đi tới nằm phịch lên giường. Say quá. Vốn hôm nay là sinh nhật anh. Quàng tử ả rập mà, sanh thần cũng phải thật hoành tờ ráng chứ. Hoành tráng đâu chả thấy cuối cùng bị lũ dân đen láo lếu kia chuốc cho say mèm. Say rồi giờ nhớ người yêu. Mẹ nó chứ, nhắc tới người yêu lại bực mình. Cái thằng jav kia lo đóng phim heo luôn rồi, sinh nhật chồng nó mà nó đéo cả thèm gọi chúc mừng, gửi có mỗi cái tin nhắn chúc mừng. mà nhớ nó quá lại lôi điện thoại ra đọc lại tin nhắn với xem hình vậy. giờ bên đó chắc nó đang tập luyện rồi. vừa vuốt điện thoại vừa lẩm bẩm lầm bầm phạm đức huy cũng không để ý nghe thấy trong nhà tắm có tiếng nước chảy.
qua một lúc, anh quăng điện thoại lồm cồm bò dậy. phạm đức huy anh truớc khi đi ngủ nhất định phải đánh răng. theo lí giải tư duy quàng tộc thì không đánh răng sẽ thối mồm. nên trừ khi trời sập, còn không thì quàng tử vẫn phải đánh răng mới ngủ ngon được.
cửa vừa bật mở, phạm đức huy bị choáng ngợp bởi phòng tắm toàn hơi nước. lờ mờ trong đó lại thấy nguyễn tuấn anh đang đánh răng. tiếp tục lí giải theo tư duy một người xỉn và xa người yêu quá lâu, kết luận cuối cùng, phạm đức huy lầm bầm " mẹ nó, xỉn thiệt chứ chưa đánh răng đi ngủ đã mơ thấy mày rồi".
nguyễn tuấn anh thấy phạm đức huy vào cũng hết hồn, thật sự là cũng nhớ nó quá, chuẩn bị bước tới ôm lại thấy phạm đức huy lầm bầm vậy cũng đành cười khổ trong lòng " cái con gấu béo này"
phạm đức huy đánh răng xong thấy nguyễn tuấn anh còn ở đó, vỗ vỗ đầu hai cái lên tiếng "nhìn nhìn cái gì. là mơ bố cũng chửi mày. vợ con gì mà sinh nhật chồng không gọi được một cuộc. về đây chết với bố"
"uống cho lắm vào nói vớ va vớ vẩn, cút ra cho tao đánh răng"
" ôi vãi cả linh hồn, mơ mà như thật nhờ, còn biết chửi tao. thôi kệ có mơ còn đỡ hơn không" phạm đức huy như người trên mây, cho rằng mình đang mơ, thất thần nhìn bóng lưng nguyễn tuấn anh. " nhớ mày quá . bao giờ mày mới về. mơ mãi thế này tao không thích đâu"
sau đó hai tay ôm lấy thắt lưng tuấn anh, đem bộ râu đậm chất hoàng tử ả rập cọ cọ vào vùng da cổ non mịn trơn nhẵn lộ ra ngoài cổ áo của cậu, "có nhớ chồng mày không?"
Sợ ngứa rụt rụt cổ, nguyễn tuấn anh đen mặt cúi người súc miệng, "chồng củ chuối đấy chứ chồng. mày là quỷ dính người à, cút ra!"
đức huy nằm úp lên lưng tuấn anh, bị động tác cúi người của cậu tác động, cặp mông cong vểnh đầy đặn vừa vặn ma sát lên dục vọng của anh.
lâu nay lo tập luyện cộng thêm không có tuấn anh ở đây, đức huy cũng quên luôn nhu cầu của mình, cho nên giờ phút này nguyễn tuấn anh chân thực cảm giác được có thứ gì cương cứng đang đỉnh lên mông mình.
"mày không mệt à, phát tình cái quỷ gì. đi ngủ!" Quay đầu lại trừng anh, thằng này chắc tới lúc tinh trùng thượng não rồi -.-. nói thì nói vậy chứ quả thật tâm tư cũng có chút mong chờ muốn gần gũi với người này.
phạm đức huy không nói gì, dán lại gần hôn lên cổ tuấn anh, hai tay cũng không an phận rờ mó, miệng lẩm bẩm phả hơi nóng bên tai cậu "tao muốn"
YOU ARE READING
U23 VN/ 23 MẢNH GHÉP CHO MỘT BỨC TRANH HOÀN CHỈNH
Fanfikceviết linh tinh thỏa đam mê chú ý : nhân vật và sự kiện do tôi tạo ra không đúng với ngoài đời