Chương 1: Trở lại Nhật Bản
= Đông Kinh quốc tế sân bay =
"Tiểu thư, ta là sớm mộc, tới đón tiểu thư hồi bổn gia, tiểu thư xin theo ta tới" nữ hài mới ra miệng cống, nghênh diện liền tới rồi một quản gia bộ dáng dạng người.
"Ngươi là sớm mộc quản gia người nào?"
"Là ta phụ thân" nam tử cung kính mà đáp lời.
"Như vậy, kia phiền toái ngươi" nữ hài rất có lễ phép.
"Tôn tiểu thư khách khí" nói nam tử tiếp nhận nữ hài hành lý, mang theo nữ hài về tới trên xe.
Bốn mươi phút sau, xe về tới Đông Kinh trung tâm thành phố một chỗ phòng ở, tốt lắm kết hợp hiện đại hoá cùng Nhật Bản truyền thống, nhìn ra được tới, chủ nhân gia cũng không phải cái gọi là lão cũ kỹ.
= đằng xuyên trạch =
"Tôn tiểu thư thỉnh" sớm mộc đem nữ hài đưa tới chủ đại sảnh mặt.
"Ông ngoại ~" nữ hài tiến chủ thính, nhìn đến ngồi ở chủ tọa thượng lão nhân liền ngọt ngào hô một tiếng, người cũng bước nhanh đi qua.
Lão nhân vừa nghe liền cười tủm tỉm đứng lên, xoa xoa nữ hài đầu, hiền lành nói, "Trở về liền hảo a" sau đó liền đem nữ hài kéo đến bên người ngồi xuống.
"Cữu cữu, mợ" nữ hài rất có lễ phép hướng ở đây mặt khác hai người vấn an.
"Nha, một năm không gặp, Lạc đêm lại xinh đẹp không ít a" đằng xuyên lăng cười tủm tỉm trêu ghẹo cháu ngoại gái.
"Chính là, ba ba ngài xem, đã xinh đẹp lại có lễ phép, so lê đêm kia tiểu tử nhận người thích nhiều, thật hâm mộ hạ nguyệt a" đằng xuyên nhã nại cũng cùng trượng phu cùng nhau trêu ghẹo.
"Ông ngoại ~" nhìn đến cữu cữu cùng mợ cùng nhau trêu ghẹo chính mình, đằng xuyên Lạc đêm thẹn thùng, vì thế cùng ông ngoại làm nũng.
"Ân? Ta xem hai người bọn họ nói không tồi" đại BOSS đằng xuyên lâu đối với chính mình nhi tử con dâu thích ngoại tôn nữ sự tình luôn luôn là thấy vậy vui mừng.
"Các ngươi đều chê cười ta ~" biết đại gia là thích nàng cho nên nói giỡn, đằng xuyên Lạc đêm cũng cùng bọn họ nói giỡn lên.
"Ha hả, đúng rồi Lạc đêm, cha mẹ ngươi gần nhất thế nào?" Đằng xuyên lâu hỏi.
"Thực hảo a, bất quá gần nhất Daddy công ty bên kia có điểm vội, Mommy lại có mấy tràng âm nhạc hội sở lấy liền không có cùng nhau đã trở lại, bất quá quá đoạn thời gian vội hảo hẳn là sẽ đến Nhật Bản"
"Ân? Paul có điểm vội? Không phải rất nhiều chuyện đã giao cho ngươi sao?" Đằng xuyên lăng nhướng mày hỏi, lời ngầm chính là: Nếu bận rộn như vậy, như thế nào sẽ làm ngươi xuất hiện ở Nhật Bản.
"A ~ gần nhất có vài nét bút nghiệp vụ tương đối phiền toái, ngô, cữu cữu ngươi cũng biết sao, tập đoàn vừa mới tới Á Châu thị trường, ta ngày sau vốn cũng xem như muốn công tác sao" đằng xuyên Lạc đêm mặt không đỏ tâm không nhảy trả lời, chút nào không ngại chính mình đem Anh quốc sạp ném cho chính mình phụ thân chạy tới Nhật Bản sự tình.
Nghe được đằng xuyên Lạc đêm trả lời, đằng xuyên lâu cùng đằng xuyên lăng đều một trận vô ngữ, chính mình cái này ngoan cháu ngoại ( cháu ngoại trai ) thật đúng là...
"Lạc đêm ở tại bổn gia nơi này sao?" Đằng xuyên nhã nại hỏi.
"A, không được, ta tính toán đi băng đế niệm thư, đã ở băng đế phụ cận lấy lòng phòng ở"
"Này sao được, ngươi một người nhiều không có phương tiện, bổn gia ly băng đế cũng không xa" đằng xuyên nhã nại vừa nghe vội vàng phản đối.
"Chính là, ngươi mợ nói rất đúng, ngươi một người trụ ông ngoại không yên tâm"
"Ai da, ông ngoại, không quan hệ lạp, ta có thể chiếu cố hảo tự mình lạp ~ mợ, ngài yên tâm hảo lạp ~ hơn nữa công ty sắp tới hẳn là rất nhiều chuyện, yêu cầu ta thường xuyên qua đi, ta ở tại bên ngoài sẽ phương tiện một chút lạp"
"Gia gia ba ba mụ mụ ta đã trở về ~" nói bên ngoài truyền đến một cái nam hài thanh âm, nhìn đến ngồi ở một bên nữ hài lập tức trêu ghẹo, "Nha ~ lâm na đã tới rồi a"
"Ca ~" nhìn thấy nam hài, Lạc đêm thật cao hứng quá khứ cho hắn một cái ôm.
"Lê đêm, ngươi trở về đến vừa lúc, khuyên nhủ Lạc đêm" đằng xuyên nhã nại đối mới vừa vào cửa nhi tử nói.
"Làm sao vậy?" Đằng xuyên lê đêm buông trong tay cặp sách, ngồi vào Lạc đêm bên cạnh.
"Lạc đêm muốn một người ở tại bên ngoài" đằng xuyên lăng nói.
"Ân?" Đằng xuyên lê đêm đem ánh mắt nhìn về phía đằng xuyên Lạc đêm.
Nhìn đến nhà mình ca ca nhìn qua ánh mắt, Lạc đêm nhướng mày, "Ta là cảm thấy như vậy sẽ tương đối phương tiện a, ly băng đế gần, cũng phương tiện ta thường xuyên đi công ty"
Hai huynh muội tiến hành một phen ánh mắt giao lưu sau, lê đêm cong cong đôi mắt, "Nếu lâm na nói không thành vấn đề liền không thành vấn đề lạp, mẫu thân cứ yên tâm hảo, làm nàng thường xuyên trở về cũng là được"
"Như vậy sao được, một nữ hài tử ở bên ngoài nhiều không an toàn" đằng xuyên nhã nại vừa nghe liền không cao hứng, trừng mắt nhìn trừng chính mình nhi tử.
"Ngạch..." Bị nhà mình lão mẹ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái lê đêm tỏ vẻ thực vô tội, vẫn là đưa ra chính mình kiến nghị, "Nếu là mẫu thân không yên tâm, không bằng ta qua đi bồi lâm na trụ?"
"Ngạch..." Cái này đến phiên Lạc đêm bất đắc dĩ, "Mợ, ngài cứ yên tâm đi, ta một người thật sự không có việc gì, ta bảo đảm ta sẽ thường xuyên trở về xem đại gia, hơn nữa mợ thiêu liệu lý ăn rất ngon đâu, ta như thế nào sẽ không thường trở về đâu, đến nỗi ca ca, ta tưởng vẫn là lưu tại trong nhà hảo. Ông ngoại, ngài nói đi ~" sau đó đối với nhà mình ông ngoại lấy lòng cười.
Đằng xuyên lâu lắc lắc đầu, "Không lay chuyển được ngươi, như vậy hảo, một cái tuần trở về trụ hai lần, ân?"
"Là!" Lạc đêm cười bảo đảm, sau đó quay đầu lại đối với lê đêm nhướng mày.
"Hảo, đại gia chuẩn bị ăn cơm đi" đằng xuyên lăng nói, "Lạc đêm mới vừa xuống phi cơ a hẳn là hảo hảo ăn đốn cơm chiều nghỉ ngơi một chút"
"Ân, kia đi trước ăn cơm đi ~" đằng xuyên lâu lên tiếng, sau đó nhìn về phía một bên ưu tú cháu ngoại cùng tôn tử, "Hai người các ngươi cũng một đoạn thời gian không gặp, cơm nước xong tái hảo hảo ôn chuyện đi"
Lạc đêm cùng lê đêm cho nhau nhìn xem, nghịch ngợm nói, "Là! Gia gia ( ông ngoại )"
Ăn xong rồi phong phú Nhật thức bữa tối sau, Lạc đêm đã bị đại gia tống cổ đi nghỉ ngơi, vừa mới tắm xong, liền nghe được tiếng đập cửa, quả nhiên là lê đêm.
"Vì cái gì không được bổn gia?" Ngồi xuống sau, lê đêm hỏi Lạc đêm.
"Không phải nói sao, ta chính mình trụ bên ngoài sẽ tương đối phương tiện a"
"Thiếu tới, ta còn không biết tâm tư của ngươi, chỉ vì cái này sẽ không không được trong nhà" lê đêm gõ một chút Lạc đêm đầu
"Đau lạp" Lạc đêm xoa xoa đầu, buông trong tay khăn lông, "Ta lần này sẽ ở Nhật Bản ít nhất trụ một năm trở lên, nếu vẫn luôn ở tại đằng xuyên bổn gia nói, phân gia người khó tránh khỏi sẽ có nhàn thoại. Hơn nữa, ta thật là vì gia tộc sinh ý ngày sau bổn, ở tại bổn gia không thích hợp"
Đằng xuyên lê đêm nghĩ nghĩ, "Ngươi là đằng xuyên gia huy đêm cơ, ở nơi này có cái gì vấn đề. Không quá phận gia đám kia người gần nhất cũng không yên ổn, yêu cầu hảo hảo sửa trị một chút"
"Quả nhiên" đằng xuyên Lạc đêm nhỏ giọng nói.
"Làm sao vậy?" Đằng xuyên lê đêm nghe được Lạc đêm nói, hỏi ra khẩu.
"Không có gì đại sự, gần nhất có nghe Mommy nhắc tới quá, đằng xuyên phân gia tựa hồ có điểm không an phận"
"Cô cô nói cái gì?" Đằng xuyên lê đêm hỏi.
"Cũng không có gì đặc biệt đại sự tình, Mommy là nghe trước kia bằng hữu nói, đằng xuyên phân gia tựa hồ muốn cướp đoạt gia chủ vị trí, ngươi cái này người thừa kế cần phải cẩn thận một chút, đừng đã xảy ra chuyện"
"Ngươi yên tâm, ngươi còn không biết ngươi ca ta sao?" Lê đêm buồn cười nhìn vẻ mặt đứng đắn muội muội.
"Ta là quan tâm ngươi ai"
"Hảo hảo, biết bảo bối quan tâm ta, những việc này có ta cùng gia gia ba ba ở, ngươi liền không cần nhọc lòng. Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi đi, ta không quấy rầy ngươi" sau đó sờ sờ đằng xuyên Lạc đêm đầu liền đi rồi.
Ra đằng xuyên Lạc đêm phòng, đằng xuyên lê đêm khôi phục vẻ mặt chính sắc, đi tới đằng xuyên lăng thư phòng, đằng xuyên lâu cũng ở.
"Gia gia, ba ba"
"Lạc đêm ngủ?" Đằng xuyên lâu hỏi
"Là, ta cùng nàng hàn huyên vài câu, dặn dò nàng đi ngủ sớm một chút"
"Ân, phân gia sự, ngươi có cái gì ý tưởng?" Đằng xuyên lâu hỏi.
"Ta đã có bước đầu phương án, lần này vừa lúc đuổi kịp Lạc đêm về nước, là cái cơ hội"
"Phân gia không biết Lạc đêm hoàn toàn thân phận, nàng lại một người ở Nhật Bản, ngươi muốn che chở nàng điểm" đằng xuyên lâu chỉ là dặn dò một câu.
"Là, gia gia, ta sẽ bảo vệ tốt lâm na, phân gia người không biết lâm na thân phận, chỉ biết là hắn là ngài ngoại tôn nữ, cho nên liền tính bọn họ ra tay, đối tượng cũng chỉ sẽ là thân là người thừa kế ta, lâm na là an toàn"
"Lấy Lạc đêm đối với ngươi quan tâm trình độ, nàng không thiếu được ở vào trong lúc nguy hiểm, tóm lại, lần này cần làm xinh đẹp điểm" đằng xuyên lăng phân phó
"Là, ta sẽ làm tốt"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Võng vương + đa dạng) thời gian chuyện xưa
Fiksi PenggemarThực thích võng vương bên trong tích bộ cảnh ngô, cảm thấy băng đế nỗ lực hẳn là có thu hoạch mới đúng, mà không phải mỗi lần đều vì thanh học thành công làm bối cảnh. Cũng thực đau lòng đa dạng bên trong hoa trạch, hắn đối đằng đường tĩnh ái quá th...