After their practice. Umalis na sila sa dance room. Umalis na rin ako.
Nakita kung pumasok si Yoongi sa Genius Lab niya. Naroon pa rin yung mat niya na savage. Wow Suga who spits fire.
Tapos si J-hope at Jimin, dumiritso sa long table. Kumuha ng pagkain.
Tapos si Jungkook pumasok na rin sa studio niya. Also RM. V at Jin? I don't know kung nasaan.
Pagdaan ko sa long table. Tska naman lumabas si Jimin. Pero parang di niya ako napansin. Or should I say, pinili niyang di ako pinansin. Ang lapit ko lang kaya sa pintuan ng long table. Anong problema niya? Ganito ba siya behind the camera?
Di ako naniniwala. Baka wala sa mood si Jimin. Di siya ganito sa mga videos na nakikita ko. I know it. Naging bias ko siya noon before ako naging OT7.
Tsaka ko lang nakita si Jin at V. Kumakain doon sa long table. Nandito lang pala silang dalawa.
Nakasalubong ko din si Seo Ya.
"Hey Seo Ya"
Tapos nag bow ako sakanya. Nag bow din sya
"Ya Ae. Where are you going?"
"Ah. CR."
"Oh. I see. I'm going to eat. Who are inside?"
Tapos tinuro niya ang long table.
"Ah, Jin at V and some other staff"
"Thanks"
Tapos nag bow ulit siya. Ganoon na din ang ginawa ko. Tapos tinapik niya ako sa balikat
Nakipagkita si Pdnim sa akin. Kaya dumiritso ako sa office niya. Pagkapasok ko sa office. Nag bow ako.
"Ae! Your requirements is ready and your school."
Ngumiti siya sa akin.
"Oh thanks Pdnim!"
"I'll just send this to your school. Lets discuss first your schedule with BTS and your school"
"Ah yes."
"So your class is 7:30am-12:30pm. After your class. You may go back to your dorm and refreshin' up a bit. And then come here. So exactly 1:30pm you already here. And that's until 9:30pm. So that, you can still study your lessons after working. It's okay to you Ae?"
"Oh Pdnim sure. "
Walang problema yon sa akin. Really
"Oh. And for the weekends. You should be here exactly 8am and that's is until 9pm. It's okay?"
"Yes Pdnim. No problem"
I gave him a sincere smile. Para alam niya na okay lang talaga sa akin.
"Okay. We are clear."
He smiled. Nag bow ako at lumabas na. Ang ganda ng sched ko. Sana naman hindi stressful yung mga subject dito sa Korea. Nag aadjust pa kasi ako.
Tumingin ako sa relo ko. It's already 4:26pm. 9:30pm pa ata out ko eh. Wala naman akong ginagawa dito. Wala pa kasing concert or appointment yung Boys.
Pumunta ako ng CR para mag retouch. Shemay. Ang lamig na ah? Di pa naman ako nag dala ng coat ngayon. Pag punta ko kasi dito kaninang umaga hindi gaanong malamig kaya nag gloves lang muna ako at nag scarf.
Pagkatapos kung mag reatouch. Pumunta ako sa long table.
Nakita kong nag titimpla ng kape si Jin. Kanina lang, nung napadaan ako dito, kumakain pa si Jin at V. Pag punta ko ulit dito, nandito parin siya pero nagtitimpla ng kape.
BINABASA MO ANG
Remain (BTS JIMIN)
FanfictionOne of the BigHit staff is kinda stressful but she need this job for her to go to College. What if being staff, will turn ger world upside down? Will she find her 'seoul-mate'? Is Jimin really her 'seoul-mate'?