29

8 2 0
                                    

Cảnh Lỗi đang ở trên lầu, trong phòng khách lúc này, Đô Đô giơ một tay ra, cầm lấy máy bay đồ chơi, bay qua bay lại, âm thanh từ miệng nhỏ phát ra "vù vù chíu chíu"

"Máy bay phản lực bay đi tìm mẹ " Thanh âm lúc kêu mẹ phá lệ dễ nghe, nghe đến động lòng người " mẹ nói Đô Đô ngoan! Liền mua cho Đô Đô kem!" Ngữ khí dõng dạc.

Nhóc Đô Đô một bên cầm máy bay một bên thì thào, hiện tại Đô Đô đang nhớ lại quá khứ, không biết mẹ Tô còn nhớ đến lời hứa đó hay không.

Anh hai lúc bước xuống phòng khách trông chừng liền nghe thấy giọng nói của nhóc vang lên, Cảnh Lỗi dừng bước đứng ở cầu thang nghe nhóc Đô Đô lầm bầm lầu bầu những lời vô nghĩa, ngay cả anh hai khó tính cũng thừa nhận phần lớn thời gian Đô Đô quả thật rất ngoan ngoãn, lúc muốn chơi đồ chơi liền tự ngồi một mình chơi, cũng không phiền đến người khác, nhìn trong chốc lát, Cảnh Lỗi cảm thấy yên tâm, không giám thị Đô Đô nữa, chính mình liền đi lên phòng tiếp tục công việc.

Anh hai vừa mới vào phòng, khoảng chừng một phút, máy bay phản lực của Đô Đô liền bay đến chỗ của vịt con.

...

Im lặng không duy trì được bao lâu, Cảnh Lỗi ngồi trong phòng nghe thấy động tĩnh liền chạy xuống, trong phòng khách giống như bãi chiến trường, "Đô Đô, em đang làm cái gì?"

Nhìn trong bàn tay nhỏ đang cầm một cuộn giấy vệ sinh kéo dài trên sàn nhà, chừng ba mét, đem tất cả giấy đặt ở bồn rửa tay lấy ra hết.

"Ân, vịt con đi vệ sinh! Đô Đô giúp vịt con chùi đít "

Thân hình mập mạp của Đô Đô đứng ở đằng kia giải thích, kỳ thật nhóc đem vịt con hoảng loạn kêu cạc cạc đầy thảm thiết, trong lòng cũng sợ sợ, nhất là khi đem vịt con bế lên, như thế nào cũng không bế được, trên bàn tay phải còn dính chút lông vịt.

Đô Đô thật sự có ý tốt, nhóc thấy vịt con béo phệ nằm trong rổ, tình yêu thương nổi lên muốn giúp vịt con đi vệ sinh. Chạy đến toa lét rúc ra một cuộc khăn giấy, một tay cầm khăn, một tay đè lên bụng vịt con, sát sát mông vịt, nhưng vịt con sống chết cũng không chịu phối hợp, thề sống thề chết chống cự, vặn vẹo trốn thoát khỏi bàn tay của Đô Đô, rớt xuống mặt đất giãy giụa đứng lên, nhanh như chớp chạy đến khoảng không giữa hai cái ghế sô pha chui vào rồi nhất quyết không chịu ra.Đây chính là sự thật, tình yêu của cục cưng thiếu chút nữa biến thành hung thủ mưu sát tánh mạng vịt con. Đô Đô trong lòng sợ a, sợ vịt con bị thương, lại càng sợ anh hai đánh nhóc.

Bất quá, Cảnh Lỗi cái gì cũng chưa nói, việc đầu tiên phải làm, chính là bắt vịt con lại.

...

Cảnh Lỗi hành động nhanh thoăn thoắt, tay chân dài, không tập võ thật đáng tiếc, lại dùng bản lĩnh như vậy để bắt vịt con.

Thân cao lớn đem bàn tay to xuyên qua khe hở giữa hai ghế sa lông bắt lấy vịt con thả lại vào rổ, vịt con đáng thương lạnh run chịu đủ mọi loại tra tấn, kêu hai tiếng cạc cạc liền chui vào rổ một tiếng cũng không động đậy. Đương sự Đô Đô vẫn đứng yên một bên nhìn, mắt to có chút tịch mịch cùng chột dạ quan sát, nhóc tự giác đứng thẳng, bụng tròn nhô về phía trước, bộ dáng vô tội làm như không liên quan đến mình.

Nhà Có Đô Đô Where stories live. Discover now