( creepy) Vhope

227 24 1
                                    

Kinh dị nửa đêm !
____________________________

Taehyung và Hoseok đã là bạn của nhau hồi nhỏ !

Họ rất thân với nhau . Nhưng Taehyung đã bắt đầu có tình cảm với Hoseok .

Cậu theo dõi anh , chụp những bức ảnh , hay trộm chút đồ của anh !

Nhưng Seok có bt ko ? Tất nhiên là ko ! Cậu chỉ coi Tae là một người bạn tốt ! Điều đó khiến Tae rất buồn và muốn tiến theo một bậc tình cảm nữa !

Tae có người em nhỏ hơn 1 tuổi tên là Jungkook , hắn ta là tình địch của cậu , vì hắn cứ lại gần Seok của cậu , sàm sỡ Seok của cậu khiến cậu rất khó chịu !

Nhưng điều khiến cậu giận nhất đó chính là Seok luôn bảo vệ hắn ! Tại sao ? Tại sao chứ ? Cậu đây mới là người cần đc bảo vệ , đc quan tâm , đc tình cảm của cậu khiến hắn ta mới điên cuồng chứ ko phải tên ngốc thối đó !

Vào một ngày nọ , cậu thấy Hoseok ấy cùng Jungkook làm 1 "hàng động" lạ lắm , Hoseok trong đau đớn lắm như cũng sung sướng lắm ! Cậu nhìn một chút rồi rời đi !

Cậu rủ Seok qua nhà mình để ăn cơm . Nhưng Seok thấy gì đó lạ lắm ! Món canh có màu đỏ , vị rất lạ , những món thịt đều rất dai và vị rất khó chịu .

" Món gì vậy ?" Hoseok hỏi , Tae quay lại nhìn Seok mỉm cười rồi lại gần khi trong tay cầm một con dau dính chất lỏng màu đỏ " Thịt Jungkook !"
.
.
.
.
.
" Hoseok nói a nào !" Cậu đút một miếng canh cho Seok rồi lại xoa đầu cậu " Đừng nhìn em với ánh mắt trắng trợn đó !"

______________________
Kinh dị nửa đêm ☻

Chuyện đời thường của bangtan ( all hope )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ