Hola shit ! Truyện của mị đã đc 3k người đọc rồi !
Mị ngạc nhiên vl lun ! Vì đc 3k nên mị sẽ kể chuyện về lúc chưa viết truyện ! Nghe hong ? Ko nghe thì thoát ra đi ! Để kể cho :
Mị gia nhập Wattpad vào lúc tháng 8 , lúc đó chán quá kiếm truyện đọc thì kiếm đc vài cái fic Yoonseok nên đọc ! Rồi cũng kiếm đc vài cặp khác và bắt đầu thích Allhope ! Vào lúc đó mị rất thích truyện của mochi_hopier truyện chị đó rất hay nhất là ( Hobi x bangtan ) Soi ! Soi ! Soi , mị khá là ngưỡng mộ chị và nghĩ rằng có nên viết truyện ko ? Mị cũng thử viết nhưng xóa lâu rồi !
Thời gian đó mị cũng bt JUN_Hope_218 thấy truyện bả đc rồi cũng quyết định sẽ viết truyện ! Vào ngày 17 tháng 11 mị bắt đầu lấy hình trên Pinterest rồi viết truyện !
( chap đầu ) Mị nghĩ sẽ ko có ai đọc nên cũng chả quan tâm vì mị viết chỉ cho vui nhưng JUN_Hope_218 bả như 1 vị thần vì bả là người đầu tiên đọc rồi bình chọn còn comment nữa ! Mị lúc đó rất rất rất vui luôn đó ! Và thế là bả là động lực cho mị viết truyện vì mỗi lần mị viết và đăng thì bả luôn bình chọn và cũng có lúc comment !
Rồi truyện của mị bắt đầu nhiều người đọc , nhiều bình chọn hơn ! Cũng có comment khiến mị rất tự hào về khả năng của mị . Chỉ cần nghĩ về comment của mấy người hay lượt đọc mị đều thấy vui và cứ cười quài lun !Tui cảm ơn mọi người đọc truyện ! Cảm ơn vì những ngôi sao vàng ! Cảm ơn vì đã thời gian comment ! Cảm ơn rất nhiều !
Và cũng cảm ơn JUN_Hope_218 vì đã là động lực cho tui nha !Tuy chỉ có 3k nhưng đc vậy cũng rất vui rồi !
Mị sẽ cố gắng hơn trong tương lai ! Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện đời thường của bangtan ( all hope )
FanficThey call me xàm They call me nhạt But you call me xàm and nhạt Truyện lảm nhảm về Allhope của một con hủ Cảnh báo : truyện sẽ rất nhạt Mong mọi người ủng hộ