"Im lazy and i know it .""
By: forever_im_happy
ENJOY READING!!!!!
-----
sabi nila maingay daw at lzy daw ako so inaamin ko na maingay nga talaga ako at lazy hohoh ^O^/ kung hindi kayo sanay sa kaingayan anong pake ko psh ..
ganto na talaga akonung niluwak ako ng mommy ko .
ang bait kya ng mommy ko wala kang masasabi sa kanya .
daddy ko naman matagal ng patay sabihin na nating nangungulila ako sa daddy ko eh hindi nyo naman ako masisi .
namimiss ko na nga daddy ko eh *pout*
.
.
.
.
.
.
campuss princess po ako sa skul namin hahah ..
hindi kapani-paniwala bah ?
kasi naman maganda ako no maingay nga lang daw .psh maingay daw eh makulit lang naman ako eh *pout* buti nga lang daw may nag tatyaga pa daw sa kakulitan ko hohohoh syempre naman ako ^___^ hahah sa alindog ko palang syempre naman hahah (hangin XD)
so ayun nga heheh best friend ko po sya matagal na hmm .. siguro 2 or 3 years na .. ay ewan basta matagal na hihihih ang Hot nga eh as in ang H-O-T talaga hoho ..
spell hot ?
B-O-B-B-Y
hohohoh ^O^/// gwapo sya sinasabi ko sa inyo hahah ..
nga-nga nga ngakayu pag nakita nyo sya hohoh ..(\\ *O* //)
4th year high school na po ako at eto po ako ngayun heheh nasa room
hinihintay ko nga si bestfriend ko eh nag tampo kasi sya :3
ehhh .. hindi ko lang naman sya binigyan ng mogu-mogu tapos nag tampo na sya hmm... hindin naman nakakatampuyun psh ... ano naman kayang nakakatampo dun ..
~~~~~~
natapos ang araw nato na hindi parin nagpapakita saakin si bestie hmm .. ako dapat ang magtampo eh hindi sya pss .. :3 *pout* .
*bzt bzt bzt ..*
1 new message