Chương 5

1.2K 10 4
                                    

- Mặc ca ca, em cầu xin anh, làm ơn tha cho hắn đi,  được không?

Bạch Nhạc ánh mắt kiên định nắm chặt tay Huyền Mặc chờ đợi.

Mắt thấy hắn cả cơ thể thoáng chốc cứng đờ.

1 phút

2 phút

5 phút....

...

Tiếu Bạch Nhạc căng thẳng cùng lo sợ, tay nhỏ vò đến nhăn nhúm một góc áo bất an nhìn hắn.

Sao lại im lặng vậy a ?!??

Nhưng...

Rất nhanh, Huyền Mặc lại cười đến rạng rỡ, khuôn mặt tựa tiếu phi tiếu như vừa nghe được câu chuyện buồn cười nhất thế giới, cười đến người đối diện sắc mặt hết trắng rồi xanh mới dừng lại.

- Bảo bối, em nói đùa dở thật- hắn sủng nịnh nhìn cô.

Sau đó Huyền Mặc liền dịu dàng chỉnh lại góc chăn, rất tự nhiên ngồi bên cạnh, tay thô lớn cầm bàn tay nhỏ bé không xương của Bạch Nhạc nâng niu xoa nắn như báu vật, làm như không chuyện gì mà bâng quơ nói một câu rất không liên quan:

- Ây da, Nhạc Nhạc, em nói xem, có phải giờ này sắp phát kênh thời sự rồi không, Nhạc Nhạc cũng không nên đọc sách mãi,  xem bảng tin với Mặc caca.

Nói rồi cũng không đợi người bên cạnh đồng ý hay không liền với tay bật Tivi treo trước giường, chỉnh đúng kênh Tin tức thì ngồi bên vuốt tóc cô giống như rất chờ đợi thưởng thức.

Bạch Nhạc khó hiểu nhìn hắn, bất an. Trực giác mách bảo Huyền Mặc như vậy chắc chắn có điều không bình thường , nhưng cô lại không nói rõ rằng hắn bất thường ở đâu được,đáng lẽ hắn cũng phải có chút ít tức giận? Bạch Nhạc không để tâm nhiều, liền bất đắc dĩ tùy ý hắn đùa giỡn tóc của bản thân. Trong đầu suy nghĩ có nên lại mở miệng xin hắn nữa không.

Không nghĩ đến năm phút sau, trước màn hình tivi quả nhiên hiện lên dòng chữ ' kênh thời sự ' to lớn. Cảm giác như cơ thể Huyền Mặc bỗng căng chặt, cô khó hiểu.

Hắn hưng phấn cái gì a?

Nhưng rất nhanh cô liền biết , giọng nói của nữ phát thanh viên êm dịu lại như một kích trí mạng giết chết lí trí cuối cùng của cô:

Bản kênh thời sự mới nhất

Hot news

Xin kính chào các quý vị khán giả đang xem truyền hình, theo như thông tin chúng tôi mới vừa nhận được, tối hôm qua ngày XXX, công ti vận tải Giao Nguyên bị tuyên bố chính thức phá sản.

Đây một sốc đối với giới truyền thông đại chúng khi đại thụ của ngành vận tải sau một đêm liền bị đốn hạ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Điên Cuồng Cưỡng Đoạt( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ