Tôi cảm thấy thân hình hắn ngày càng siết chặt lấy tôi, dưới lớp quần tây nơi tôi ngồi, có một vật thô to nóng hổi đang cộm lên, dán chặt vào huyệt khẩu.
Hoảng sợ, không lẽ, hắn định làm tôi ở đây, không , tôi không muốn như vậy:
- Huyền Mặc, đừng, buông em ra đi, xin anh, hức, cầu xin...
Một giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên gò má tôi. Hức, tôi rất sợ, tôi sợ cảm giác bị vật thô to kinh khủng của hắn cắm vào cơ thể, sợ thứ đó đâm vào tử cung tôi, sợ những lần luật dã điên cuồng của hắn, cho dù tôi đã cầu xin khản giọng... rất rất sợ!
Thấy tôi khóc, đôi mắt hắn đột nhiên tràn đầy lửa giận, hai cánh tay khỏe mạnh càng siết chặt tôi hơn như hai gọng kềm bằng sắt, muốn khảm cơ thể nhỏ bé của tôi vào lòng ngực rộng lớn của hắn.
Ở dưới thân, tôi cảm thụ được vật nam tính của hắn đang trướng lớn dưới lớp quần tây dày cộm hơn nữa, tưởng chừng như được giải thoát, nó sẽ vọt ngay vào hoa huyệt tôi liền, tôi run rẩy, nước mắt đua nhau rơi xuống.- Ai cho em khóc, em là người phụ nữ của tôi, mỗi lần tôi thượng em, tại sao em lại khóc hả? Không muốn tôi làm em, em định để cho thằng đó làm sao!
Tôi nghe hắn xong nói thì hoảng sợ tột cùng, hắn, hắn biết rồi?
- Hức, Mặc, xin lỗi, em, em... chúng em chưa làm gì cả, hức, anh ấy chỉ tỏ tình với em thôi, hức, nhưng em đã từ chối rồi, Huyền Mặc, van anh, đừng ở đây...
Tôi sợ hãi đến run rẩy cả giọng, không hiểu sao tôi càng giải thích, mặt hắn lại càng tối sầm u ám, bỗng, hắn nhếch miệng cười nguy hiểm vô cùng, thổi vào tai tôi luồn khí nỏng khản đặc làm nó đỏ ửng:
- " Chỉ tỏ tình" thôi sao? Hừ, bao biện!
Nói rồi đôi môi hắn lại phủ lấy môi tôi lần nữa, lần này là điên cuồng giằng xéo hai cánh môi đến khi chúng bật cả máu. Nước bọt tôi và hắn hòa cùng vị tanh nồng của máu làm tôi càng thấy đau đớn và khó chịu vô cùng.
Đột nhiên, tôi thấy hạ thân mình bỗng chốc trở nên trống rỗng.Bàn tay của Huyền Mặc vén đáy quần lót của tôi lên tìm đến nhụy hoa đỏ ửng. Ngón tay thô ráp không kiêng dè nhép vào hoa huyệt tôi.
Tôi kinh hoảng, đau đớn do dị vật đưa vào cơ thể đột ngột, cả người thoáng run rẩy, lối vào vì bị kích thích nên thít chặt lại ngăn ngón tay hắn đưa vào. Huyền Mặc thở nặng một hơi, ngón tay vừa dài vừa thô của hắn mới đưa phần đầu vào trong hoa huyệt của tôi bị chặn lại bỗng dùng sức, cả ngón tay cắm ngập vào trong hoa huyệt khô khốc.
Một hạt nước mắt to dài như hạt đậu lại lăn trên gò má tôi. Huyền Mặc thả đôi môi tôi ra, ngón tay trong hoa huyệt tôi bắt đầu luật động, rút ra rồi lại đâm vào, chịu không nữa luật động của hắn, tôi bật ra tiếng rên rỉ:
- Ư... ưm... Mặc, a... chậm, ưm... chậm lại, á!
Hắn bỗng ác ý đút thêm vào trong hoa huyệt tôi một ngón, rồi hai ngón. Tôi không chịu được cả ba ngón tay to lớn của hắn cùng luật động trong cơ thể, chỉ biết ngửa đầu lớn tiếng rên rỉ mặc hắn hoành hành trong người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Cưỡng Đoạt( H+)
Historia CortaNhật kí bí mật Địa điểm : Nơi ánh sáng bị giam giữ Ngày X tháng X năm X Nhật kí hỡi ! Tôi không biết tôi đã bị lạc lối từ khi nào... Hắn mưu xảo giăng ra chiếc lưới mà muôn kiếp tôi chẳng thể tránh được, nhưng, có lẽ tôi cũng đã tình nguyện sa vào...