A/n:
Hi guys hihi! Sorry kung medyo na bitin kayo sa epilogue at sorry kung ang tagal ng special chap. Actually naka limutan ko nga na may special chap pala to. So eto, enjoy kayo!! Don't forget to vote and comment. Pwede rin kayong sumulat sa Message board ko, re-replyan ko kayo pramis hihi! Sige enjoy!!! xoxo..This chapter is inspired by Jonaxx hihi.
°°°
"Jungkook, mag usap nga tayo..." na shock ako nung pumasok si Lisa sa opisina ko at sinirado ang pintuan ng pabagsak.
"Bakit?" I asked her coldly. Alam Kong papatayin niya ako sa pagiging cold ko sakanya this past few days pero sorry Lisa.
Tiningnan ko mukha niya. shit. Galit siya. Galit na galit. "Ano bang problema mo?!?!" nabigla ako sa sigaw niya.
"anong problema? Wala naman akong problema ah." Napatayo na ako. Actually ang dami kong problema.
"Eh bakit ka cold this past few days!" Sigaw niya. "Akala mo di ko napapansin?! Ano ba? Inisip ko nung una stress ka lang sa trabaho pero tuloy-tuloy yung pagiging malamig mo eh! Nag sawa ka na ba sakin?! May iba kana naman ba?! Ha! Jungkook takot na ako! Takot na ako dahil sa nangyari dati! So please sabihin mo sakin ano bang problema mo-"
Pinutol ko na siya sa pag sasalita. Hinalikan ko na siya. I kissed her deep and passionate. I kissed her na Para bang gutom na gutom na ako. Shit. I miss this. I miss this so fucking much.
Sumagot naman siya sa halik ko. I held her neck and tilt my head to deepen the kiss.
"Is this what you want Lisa? Eto ba?" I said between our kiss. Ngumisi naman ako nung narinig kong umungol siya.
I started walking and guide her to my sofa. Inihiga ko siya dun without breaking the kiss. Tinanggal ko na ang kamay ko sa pag hawak ng leeg niya.
I started to leave her lips and kiss her cheeks all the way to her neck. My right hand started traveling around her blouse until I heard her moaned.
While my right hand is behind her back, my other hand is busy getting something from my pocket.
Pakshet lisa. Hindi dapat ganito yung plano pero sige nalang.
"Ano yang kinukuha mo sa bulsa mo?"
"Condom." Sagot ko agad.
Bumalik ako sa pag hahalik ng labi niya. Yung labing hindi ako magsasawa halikan ng paulit ulit.
Nung nakuha ko na yung condom. Isinuot ko to sa daliri niya. Sa ring finger niya.
Pinutol niya ang halik. "ha?" Nabigla siya.
Tumawa ako. "Tingnan mo."
Tiningnan niya ang singsing. "Akala ko condom?" Tawa niya.
Tumawa din ako. "Di talaga ganito ang plano Lisa. Pero puta wala eh. Pano ba yan, sinuot ko na sayo. Yes na ang sagot ha."
"Ha? Di ka pa nga nag tatanong." Ngiti niya.
"Kahit na. Yes or yes lang naman ang sagot eh." Ngisi ko.
"Alam ko. Pero tanongin mo muna ako. Go. Hihi." Tawa niya.
"Fine." Huminga ako n g malalim at ngumisi. "Pranpiya-" Di ko pa nga natapos sinapak na ako sa braso.
"Jungkook!!!"
Tumawa ako. "Hahahahaha bakit? Sige fine, fine." Hinalikan ko muna siya.
"Lalisa Manoban. Payag ka bang mag pa kasal sakin at maging mrs. Jeon at gumawa ng madaming anak at maging Nanay nila-"
Sinapak nanaman ako. "Jungkook! Umayos ka nga!"
Tumawa nanaman ako. "Pero, seryoso. Lalisa Manoban, will you be my-"
Nabigla ako kasi hinalikan niya ako. "YES." ngumiti siya.
Napasimangot ako. "Di mo naman ako pinatapos eh."
Tumawa siya. "Eh, ang bagal mo eh." Ngumiti nalang ako.
Inilagay ko ang mukha ko sa leeg niya. "I love you, Limario."
Tumawa siya at hinalikan ang noo ko. "I love you too, Justin Seagull." Tumawa siya.
BINABASA MO ANG
for my love. ✓
Fanfiction❝ minahal kita at mahal na mahal parin kita ❞ -- sequel to for my ex liskook | au [TAGALOG] 「 completed 」 book covers by: @tokyodrafts | @taedukie-