epilogue - jungkook's letters

552 27 6
                                    

i just want you in my arms, my love

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

i just want you in my arms, my love. i want to touch you. to hug you. to kiss you. even just for a minute.

lisa

sana di ko nalang binasa yung notebook. sana nakinig nalang ako sa other part of myself na wag buksan kasi di yun saakin. but curiousity fucking kills me all the time. and i regretted opening it.

im trying to move on from the past. from him. but how can i? lalo na yung nabasa ko yung notebook.

after crying for 2 hours, i cleared my thoughts and fixed myself.

and also, maybe fix the two of us.

without thinking twice, i dialed his number.

"hello jungkook. pwede ba tayo magkita sa park? kung san tayo pumupunta dati."

jungkook

nagulat ako nung tumawag si lisa sakin and asked if we can meet sa park. napatulala muna ako nung tapos na yung tawag.

ano to? bakit pa sa park? i mean, that place used to be our place. i can't forget that place. madami kaming memories don. our first date. our first kiss.

pagdating ko sa lugar na yon, nakita ko siyang naka upo sa gilid ng puno. naka carve parin sa puno na " lalisa x jungkook together till we die "

"lisa..." tawag ko sakanya na pabulong. tumingin siya sakin. para siyang bagong iyak.

"j-jungkook..." tawag niya sakin pero nanginginig yong boses niya.

lumapit ako at tumabi sakanya. hinawakan ko yung pisngi. "ok ka lang? anong nangyari?"

umiling siya at ngumiti. "ok lang ako. walang nangyari."

worry still plastered on my face. i really dont like it when she cry.

"jungkook.." simula niya. "i know na dapat di ko to ginalaw pero sorry..."  may kinuha siya sa bag niya at may inilabas siyang notebook.

yung notebook ko.

"lisa..." i dont know how to react. should i be happy? should i worry?

"jungkook...why?" yun lang ang sinabi ko pero alam ko sa isang why madaming tanong ang nandon.

"lisa..i really.... just...missed you.. i was broken when you left me to go abroad." tumingin ako sakanya. tears are flowing down from our eyes. "i regreted everything. i regreted everything, lisa. i don't know bakit ko yun ginawa. i might be out of my mind nung mga time na yun. kasi diamond na yung nasa akin pero pinagpalit ko pa sa bato. nabulag ako sa ningning. madaya ang ningning, yan ang natutunan ko lisa."

"galit na galit ako sa sarili ko nung iniwan kita! ang gago ko para iwanan ka!  ang tanga ko lisa. alam ko. kaya lisa, sorry. sorry dahil gago ako. sorry dahil ang tanga ko para bitawan ka. sorry kasi pinagpalit kita. pero minahal kita lisa at mahal na mahal parin kita.."

for my love. ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon