Một số suy nghĩ của tôi về Creepypasta hiện nay

2.7K 260 207
                                    

Sự thật thì tôi viết ra chap này để nói về những thể loại OC hãm lone tôi đã từng thấy trước đây :))
______________________________

1. Tóc và mắt đổi màu

Đm tôi đã đọc mấy truyện có OC hãm lone không thể tả nổi =))            
Bình thường : tóc với mắt màu đen ,...
Khi tức giận : tóc , mắt chuyển sang màu đỏ , cam ,...
Khi thành yandere : tóc chuyển sang màu trắng
Khi buồn : tóc , mắt chuyển màu xám , nâu ,....
Khi vui : tóc , mắt chuyển màu vàng ,...
Đọc mà Oxi hoá lời :)) Tóc với mắt đổi màu liên miên , người mà cứ làm như là tắc kè không bằng :))

2. Biến ra được vũ khí

Đm nãy đọc thấy truyện nói gì mà có khả năng tạo ra vũ khí =)) How can ?
Nào là biến ra dao , rìu , lưỡi hái ,...Đây là Creepypasta hay Anime vậy ? Tôi đọc mà cứ tưởng tụi nó rút từ l*n ra cơ =))

3. Mắt có sức mạnh hư cấu

Tôi nhớ một truyện có OC tên là Blick Yan hay sao ấy .
Có khúc nào nó giết người rồi dùng con mắt mà giết , mắt sáng lên , blabla....
Đm tôi còn nhớ có khúc nào bảo là vì Yan rất đẹp nên chủ nhà không sợ mà cho vào nhà nữa chứ =)))
Đọc xong truyện đó tao cũng cạn lời . Con đó nó ngủ với bao nhiêu COC nam trong Slender Mansion rồi mà đéo biết ngại là gì :)) Đọc mà cứ tưởng nó là Bitch Yan =))

4. Mang quá nhiều vũ khí

Có OC là 2 chị em tên Devil và Angel .
Chúng nó mang cái gì mà nào là dao , súng , kiếm , bom rồi còn cái gì mà có thắt lưng được thiết kế đặc biệt , máu chảy vào rồi hiện ra chữ , blabla....
Rồi 2 con đó còn có họ hàng với Zalgo nữa cơ =)))  Đm đó là truyện Sue nhất tôi từng đọc đến bây giờ vẫn còn ám ảnh =))

5. COC × OC/Readers

Tôi ghét nhất cái thể loại này . Creepypasta mà cứ làm như là ngôn tình .
Cái gì mà cưới Jeff , Ben , Toby , Eyeless Jack ,... Ngôn từ sến súa vl ra . Đọc mà hại mắt vl . Đm từ lần đầu tôi đọc xong thể loại này là từ đó về sau tôi đéo dám đọc lại lần 2 :)))

6. Từ Creepypasta thành Lovepypasta =)))

Đm cái lone gì mà sống hạnh phúc , gia đình troll nhau , thả thính các COC ,... rồi từ bạn thành người yêu rồi thành vợ luôn mới ghê chứ =)) Creepypasta là mang màu sắc máu me , kinh dị , rùng rợn đôi khi có thể pha chút hài hước vào . Viết làm sao cho nó kinh dị nhưng vẫn có hài hước không được à ?
Muốn lãng mạn à ? Thì đâu ai cấm nhưng phải pha chút máu me, rùng rợn vào chứ =))) Các nhân vật Creepypasta ( như Jeff , Ben , Liu , E.J ,...) là sát nhân mà nhỉ ? Nên chắc chắn phải có máu me chứ ? Họ giết người mà ? Không có máu me , rùng rợn làm sao được =))
Tại sao không biết tận dụng cái đó mà làm cho truyện của mình trở nên kinh dị một chút mà phải biến thành hường phấn , ngôn lù hết như vậy :)) ? Thật là hãm biết bao nhiêu =))
Còn tiếp...

Hater

Anti Creepypasta OCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ