7. Sức mạnh ảo diệu
Nếu như có khả năng đặc biệt hơn người thường ( Vd: điều khiển đồ vật ,...) thì còn chấp nhận được .
Chứ đm sức mạnh quá phi thường như bất tử , triệu hồi Satan thì tao chịu cmnr =))
Hãm hơn nữa là mạnh hơn cả Zalgo , Slenderman ,... Đm cái đấy gọi là buff quá tay đấy =)) Như thế thì thành thần thánh mẹ rồi chứ đéo còn là người nữa đâu =))8. Solo 1-1 với Slenderman , Offenderman , Zalgo ,.... =))) ?
Cái này là thể loại ATSM nhất tôi từng gặp =)) Không những solo 1-1 mà còn thắng luôn cơ :))) Sao đéo cho nó lên chức boss với người lập ra Creepypasta mẹ đi ? =)) Vl thật . Khuyên thật lòng cho cậu nào định tạo OC thì đừng làm thể loại như này . Kẻo người ta lại bảo ảo tưởng thì khổ lắm :))
9. Được vào Slender Mansion một cách quá dễ dàng
Đây là một thể loại phổ biến cmnr . Mới nói có mấy câu mà được Slendy hốt vào làm Proxy rồi được vào luôn cả Slender Mansion =))) Có cả OC đéo thích giết người cũng đéo có tài năng gì sất nhưng được làm Proxy luôn cơ đấy =)) Còn có thể loại ngất ở đâu đấy rồi được ổng hốt về . Bộ chúng mày tưởng cái Slender Mansion là trại trẻ mồ côi à ???
Đặc biệt hơn nữa toàn là E.J với Jeff hốt về =))) Fic nào bọn trashfan viết ra E.J với Jeff cũng trẩu :)) Mất hình tượng vl ra .
Đọc truyện của mấy đứa tạo OC kiểu này tao cứ tưởng rằng Slenderman là lao công cơ :)) Toàn tha rác về nhà =)) Làm ơn cho OC của các bạn được vào đấy với tư cách là một sát nhân =))) Chứ đừng cho nó vào với tư cách là rác :))10. OC có biệt danh , quá khứ , slogan phổ biến ,...
Cái này thì có lẽ là thành điều hiển nhiên phải có khi tạo OC luôn rồi hay sao ấy . Cứ lấy quá khứ bị cha mẹ bạo hành , đem ra làm vật thí nghiệm, học giỏi nhưng bị ghẻ lạnh ,...điên quá cầm dao giết cha mẹ rồi thành sát nhân=)) Gặp Jeff , E.J sau đó được hốt về Slender Masion.
Không những thế còn lấy mấy biệt danh như : The killer , Bloody ,.... làm OC càng trở nên nhàm hơn . Bộ sáng tạo lên 1 chút không được à ?
Còn slogan thì chỉ quanh quẩn mấy cái : Go to hell , Go to sleep and never meet again , Welcome to my hell,... Hết slogan để lấy rồi hay sao ấy =)) Có thể lấy những cái khác mà nhỉ ? Còn có mấy OC giết người xong khắc slogan lên tường nữa cơ . Mất thời gian vcl . Cứ thích làm màu :))
Có mấy OC nói với cha mẹ mà xưng : " ta , tôi ,..." nữa cơ . Con cái gì đâu mà lost teach =))) Cho ăn học rồi nói chuyện với cha mẹ như thế đấy . Đọc chỉ thấy thương cha mẹ nó chứ đéo thấy thương nó cm gì cả. =))11. Mô tả COC cũ rích
Mô tả các COC cũ rích , chỉ quanh quẩn vài câu :
Jeff : Mặc áo hoodie trắng , miệng rạch đến mang tai , tóc đen và rối ,...
Ben : Mặc đồ và đội mũ màu xanh lá , tóc vàng ,...
Jane : Tóc đen , đeo mặt nạ , mặc đầm đen ,....
Còn nhiều COC khác nữa....Từ ngữ Việt Nam phong phú lắm mà bae ? Sao cứ phải lấy mấy từ cũ rích như thế để mô tả COC =)) ? Bộ hết từ để dùng rồi à ? Lý do vì sao mà cứ phải lặp đi lặp lại mấy từ đó vậy ? Lặp lại hoài như thế không chán à =)) ?
12. Lôi Anime vào làm hình minh hoạ cho OC
Xin được nói rằng Creepypasta chứ đéo phải Anime nhé =)) Đm làm sát nhân mà lấy toàn hình nhẹ nhàng , dịu dàng :))) Vcl thật chứ . Tao cũng đến quỳ với lũ Trashfan . Địt mẹ hãm đéo thể tả . Thấy thương cho Anime khi gặp phải thể loại hãm lone như thế =)) Cũng nhờ ơn phước của thể loại này mà cả cái Creepypasta ngập tràn hình Anime :)) Sợ có ngày Creepypasta đổi tên thành Animepasta vì thành phần này vl . =)))
Tóm lại : Mary Sue một chút cũng không sao nhưng Mary Sue quá thì cũng là một vấn đề và đừng chú tâm quá vào OC mà cũng nên chú tâm vào cốt truyện nữa =))) Một cốt truyện hay đôi khi có thể sẽ biến một OC Sue hay nhàm chán trở nên hay hơn đấy :))
Hater
BẠN ĐANG ĐỌC
Anti Creepypasta OC
De Todo- Tôi làm fic này cho bỏ tức , vì Creepypasta càng ngày càng rác . Tôi đéo nhịn được nữa đâu =))) - Và mình thích thì mình anti :)) Ý kiến gì không ? Tôi làm ra fic này vì mục đích gì là tự tôi biết . Không cần bạn nhắc nhở ? - Có thể sẽ bới móc nhữ...