Krassback

25 4 3
                                    

"Krassback"

Habang nagi-iscroll ako dito sa FB gamit ang dummy account ko, napag-isipan kong magcomment sa real account ng krass ko. Tutal wala namang nakakakilala sakin at ng RA ko.

"Kb" I commented on his profile picture, Gwapo niya talaga, so hot as f#ck

"Kb?" He replied on my comment, sorry krassHAHAHA

"Krassback hihe^_^" Ikrassback mo ko krass!

Matagal muna bago siya magreply ulit, inistalk muna siguro ako.

"PM" Yieeeeee, Road to forever na ba itech?HAHAHAlampo!

From: Dexter
—I know you

What?! Oh my G! Nakalimutan ko isang dakilang hacker nga pala si krass, my Ghadhuhuhu lagot!

To: Dexter
—I'm just kidding around hehe....

From: Dexter
—Kidding? But I already krass you back.

Ganun siya Karupok? Omyghad! Kung totoo man yan ay lagot ako sa mga flings at mga babaeng naghahabol sa kanyaHuhuhu

From: Dexter
—You started it --,

To: Dexter
—Let's just forget it okay?^.^

Di ko na ata kayang pumasok sa school bukas ehuhuhu tanga-tanga man kasi Summy e! May pa karas-karassback ka pang nalalaman.

From: Dexter
—See you --,

At dahil dun di ako nakatulog buong magdamag dahil takot ako maging center of attention. Kasalanan ko to e!

Is that the sun? Okay time to prepare for school. Kung pwede lang magdahilan kay mama na ayaw ko pumasok e ginawa ko na nuh!

Binagalan ko mag-asikaso, kumain pati maglakad papuntang school! Ganun ako katakot mgaing Center of attention! Pati makausap si Dexter!

Pagpasok ko sa school namin ay normal naman, kaso nga lang nung palapit na ako sa room ko ay nakita ko si Dexter kasama ang 2 niya pang mga kaibigan and well, her flings....

Nakayuko lang akong naglalakad sa gilid ng hallway upang hindi makuha ang atensyon nila, mayghad hirap ah!
Habang palapit ako ng palapit ay naririnig ko na rin ang usapan nila.

"Ano bang ginagawa natin dito pre?" tanong ni Franco, ang pinakamatanda sa kanila at pinakachickboy, tss.

"Oo nga, What are we doing here?" Tanong naman ni Stacey, isa sa mga ex ni Dexter, terror yan! Wala ng tumatagal na jowa si Dexter dahil tinatakot niya!

"You can leave but I'll stay here, I'm waiting for my krass" Omyghad, I look at them and there! I was right, he's looking straight to me!

He started walking to me not even taking his eyes off me. People started to pay attention to me and that's embarrassing. Yung iba, ay kinililig, yung iba naman ay naiinis sakin.

"Hey Krass!" Wika niya sabay hawak sa baywang ko! ohmyghad! Para akong kinuryente! Para na akong kamatis

"w-wait—"Sinubukan ko pa siyang pigilan sa paghila sakin papunta sa gitna ng mga tao.

"Hello, everyone! Meet my krass oh!....... and my future wife" Sabi niya sa lahat sabag kindat sa akin, and cute niya, namumula na ako sobra! As in! Dahil sa mga matang nakatitig samin.

"Yieeeeee"

"sana all"

"esh esh"

"kainggit te!"

"haba hair!"

Pangangantayaw ng mga tao sa amin. Sabi na e! Ayaw ko neto!

"Oh and we invite you all to our wedding" Napaka-advance niya mag-isip hutaness! Hinila niya ako papaalis dun ngunit nakita ko pa ang namumula sa galit na mukha ni Stacey, lagot ako!

Pero wag ko muna yan isipin, dahil may date at lovelife na ako bago pa magvalentine's!

Sometimes, our stupidity makes us happy. Don't be afraid to try things, YOLO!

Please support and Vote my first ever work☆
— Andrea Writes💜

Andreeeea's One ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon