Chapter 5

1 0 0
                                    

*Clifford POV*

Àish! Bakit ba ang ingay ingay!? Kaaga aga may nangangalampag sa pinto ng kwarto ko. (-_-)
I'm trying to get some sleep but F*ck it!! Peste ka kung sino kaman!

Nang tumahimik na ito ay bigla nalang bumukas ang pinto ng kwarto ko. At ako? Nakatalukbong ng kumot, for goodness sake I want to sleep! Privacy naman! Sabado ngayun oh!

"Son? My goodness! What are you still doing there?"

Seriously? Ano ba ang ginagawa pagnakahiga at nakatalukbong ng kumot? Dba natutulog? (-_-)

"....."

"Clifford John Suarez!! Get up! Its already 9am ! Have you already forgotten that we have to meet Mr. And Mrs. Seung for the deal that we've talked last time?"

Ugh! That f*cking deal! Of course I wont forget that crap! Tsk!

"....."

"Okey, if you don't want to get up now, then NO CARS, NO ALLOWANCE AND MOST OF ALL NO CREDIT CARDS! and YOU'LL BE GROUNDED FOR A YEAR.. Sounds great, isn't it?"

(O.O) wtf!? Is she really---ugh! Terror amputcha! Kaya Hindi ako makahindi eh, ang daming pamblockmail. Tsk! Nanay ko ba tlga to?

"Yeah, sounds great mom."

"You like it?"

"Hell no! Eto na babangon na nga eh.. "

"Good son, then I'll wait for you downstairs.. I'll give you 30 mins---"

"BUT MOM!? HOW COULD--"

"Hep! Hep hep! No more buts or any complains, go and fix yourself .."

Saka sya naglakad palabas ng kwarto ko.. Now tell me if she's not crazy (-_-) pero kahit ganyan yan, I really love that woman. Para syang si dad, mag asawa nga naman.

******

Pagkapark ko ng kotse ko sa VIP parking lot ng isang five star restaurant ay bumaba na agad ako and if you're asking me if where is my mom? Nauna na sya. She has her own car kaya d ko na sya kailangang ipagdrive, magmumukha lang akong driver nya.

Lalakad na sana ako papasok ng restau nang biglang may nangalabit sakin. And guess who? Yung ex ko lang naman, and yes! You read it right, I have an ex-girlfriend sa gwapo ko ba namang to? But seriously, she was my first love. Pero nakamove na ako sa kanya matagal na.

"Ford.." Tawag nya sa pangalan ko.. She's gonna flirt me panigurado.

"Problema mo?" Kunyari concern.

Putting wounds into her Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon