(Sorry for the very late update 😅.. Anyway eto na hohoho ^O^ .... Clifford and kieth at the MM.)
*Cassidy's POV*
Naalimpungan ako sa tunog ng cellphone ko na nasa bedside table, ayoko pang bumangon kaya kinapa ko nalang yung phone habang nakadapa pa sa malambot kong kama. Pagkaabot ko nung phone ko ay sinagot ko na agad yung tawag without looking at the screen.
"Hello--"
(Hoy lampang nerd!) Napabangon ako ng wala sa oras.
"Yah! Why the hell are you shouting stupid monkey?!) Sigaw ko din. Gandang pambungad eh! Sigawan ka ba ng bongga. Kamusta naman yun?!😑
"Hoy nerd sinong may sabi sayong pwede mokong sigawan!? At anong stupid monkey ha?! Sa gwapo kong to!? Tsaka dapat nga magpasalamat ka kasi tinawagan pa kita, eh!) Aba't ang yabang nya talaga,eh no! May gana pang sumbatan ako!? Tsaka ano daw!? Magpasalamat pa ako!? Huh! Wow lang ahh! Ilang page ba sya? Ang kapal nya talaga eh!
"At sino namang may sabing tawagan mo ako ha!? Ikaw nga tong nang iistorbo ng tulog ko, eh! Ang kapal mo talaga! Palibhasa stupid monkey ka!!" Kakabanas, eh! Kala mo kung sinong gwapo! Oo gwapo naman talaga sya! Slight lang.
"Tigilan moko sa stupid monkey nayan!! Tumawag lang ako kasi pinapasabi ni ate aileen that she'll going home by next next week and worst ay dapat may nangyayari nang improvement sa band nya kaya pumunta kana dito ngayon at wag kang natutulog lang jan!!) Bigla akong natameme, oo nga pala muntik ko nang makalimutan ang tungkol dun. Si ate naman kasi! Of all people that can make the lead ay si clifford pa ang napili! Argh! Kahit crush ko sya naiinis at nababadtrip talaga ako sa kanya sa pang aasar nya! Dapat ngayon mortal enemy nalang ang tingin ko sa kanya!
"K fine, as if I have a choice!" Then binaba ko na ang tawag.
I dont care if it sounds immoral I just can't control my temper dahil sobrang inis na inis ako sa kanya. Ikaw ba naman istorbohin yung magandang tulog mo sa isang sigaw na kala mo bingi kausap nya di ka mababadtrip!? At isa pa, di parin ako makaget over sa sinabi ni ate that she wants us to develop our chemistry realistically! Plus she wants to see bf/gf relationship in the both of us! 😑😵 Ugh! She's crazy!
Napatingin ako sa oras, its already 3:30pm. Hapon na pala at ngayon nya lang naisipang tawagan ako!? He's unbelievable!😣 anyway, nakalimutan ko nga pala kung saan kami magkikita, hindi nalang din kasi sinabi, eh!
BINABASA MO ANG
Putting wounds into her Broken Heart
FanfictionPutting wounds into her broken heart.... Have u already exprience on how to be "BROKEN" and "WOUNDED" at the same time?? In this story.. We will going to witness the life of a simple girl who wanted to have a Romantic happy relationship and a happy...