(Start everyday with a new hope, leave bad memories behind and have faith for a better tommorow.
Sorry for the late update medyo busy lang dahil malapit na ang finals namin at busy ako sa research paper ..
But hopefully you'll like it... :)
See Clifford at the M.M)
****
*Clifford's POV*
I finish my morning routine as i get up, i pull out the towelette by the rack as i see my younger sister descending from the stairs.
"Good morning kuya."
Bati nya sa akin na halatang antok na antok pa, minsan ang sarap batuhin nitong kapatid ko . High school na kasi isip bata padin. Buti nlng mahal na mahal ko tong pasaway na batang to.
"Good morning too lil princess, though may araw na."
Sabi ko sa kanya, i've been trying my best to persuade her to get serious in her studies. Nagwowork nmn cnu ba nan ang gustong mapektusan ko, pero still pasaway padin.
Pinagbabawalan ko na din muna sya makipagboyfriend because i want her to get serious and focus to her studies . Nowadays kami na ang maghahandle ng mga business companies namin, kaya kaylangan mag aral ng mabuti
"Kaya nga morning kasi nga may araw na dba?"
Sagot pa nito, napapailing nlng ako. Ibang klase kasi talaga magdahilan nitong batang to
"Technically 12am is morning though it is still morning ng 6 , but its quite late in the morning."
"Fine! Oo na.. Ikaw na ! Makaligo na nga lng.. Hmp!"
Sabi pa nya sabay balik ulit sa kwarto nya. I felt a lopsided grin on my lips habang sunusundan ko sya ng tingin. Well, matalino rin nmn tong kapatid ko kaya lang tamad eehh.
I just take a deep breathe. Time to get fix myself to school.*Gin's POV*
Timecheck 7:05 a.m ,may 25 mins pa before time. Hays antagal nmn ata ni kieth at ni ford.
"Aki, C.R lng ako saglit."
Paalam ko kay aki na busy sa pangungulikot ng laptop nya.
Wala kasing c.r dto sa leisure room kaya kelangan ko pang bumaba sa 3rd floor para mag cr."Ok."
Naglakad na ako papunta sa mens cr. Habang naglalakad ako ay lahat ng madaanan ko ay nagtitilian at nag bubulungan.
Haha, hirap talaga paggwapo *wink*Pagkarating ko ng comfort room ay umihi na agad ako. After nun ay naghugas na agad ako ng kamay ,saka inayos ko narin ang buhok ko kasi concious din nmn ako sa hair ko pero hindi nmn katulad ni Bieber na jusko! Halos bali na ang leeg kakaflip ng buhok =__=!
Lumabas na agad ako ng cr saka naglakad pabalik ng leisure room nang biglang magvibrate yung cell ko..
Kinuha ko muna sa pocket ng slacks ko yung cell ko at tiningnan kung sino ang nagtxt. At oh! Himala, si ford nagtxt.. Kelan pa sya natuto?? XD... Babasahin ko na sana yung txt nang bigla akong may nabangga at nahulog ang dala dala nyang libro.
"Naku, sorry miss."
"Ano ba! Hindi kasi tumitingin sa dinadaanan eehh!!"
Bulyaw nya, ghad! Kaugali pa pala ni ford tong nabangga ko =__= malas. Hindi ko muna sya pinansin at pinulot ko muna yung libro nya na nalaglag. Naku naman! D nmn cguro sya mahilig magbasa ng libro no? Pero d naman sya school textbook, mga libro lang na tungkol sa mga love or whatsoever na tinatawag nila dto.
BINABASA MO ANG
Putting wounds into her Broken Heart
FanfictionPutting wounds into her broken heart.... Have u already exprience on how to be "BROKEN" and "WOUNDED" at the same time?? In this story.. We will going to witness the life of a simple girl who wanted to have a Romantic happy relationship and a happy...