Chương 4

191 14 0
                                    

Sáng hôm sau .....
Tịnh Kì thức dậy sớm ......... sau khi tự VSCN , thở dài cầm kiếm ra ngoài tập ........ hoa viên bây giờ đang vắng vẻ ..... cô lê thê từng bước ......
Tại hoa viên ....
Tịnh Kì cầm kiếm chém .... tuy mạnh thì mạnh nhưng mà nó chả chuẩn là bao nhiêu ....... cô đang để đầu chín tầm mây ...... Bao giờ cô và họ mới có thể trở về thời hiện đại đây ........... giấc mơ trở thành kiếm sĩ của cô sẽ sụp đổ mất ........... Không để ý ..... cô chém một nhát ........... XOẸT !!!!
Âm thanh như làm Tịnh Kì thức tỉnh hơn , ngẩng đầu lên ............... một nam nhân trước mặt trông không mấy vui vẻ ...... là Nhị hoàng tử ........... Kim Tại Hưởng ......
- Nhị ... hoàng tử ..... thần xin lỗi ......... - Tịnh Kì bối rối vì lần đầu tiên cô chém một cách thiếu tinh tế đến nỗi rách áo của con người này .......
- Hừ ..... đúng là nữ nhân không nên làm mấy trò mạo hiểm ..... - Tại Hưởng lạnh lùng toan định bỏ đi .... Tịnh Kì.... mặt tức giận ......
- Ý Nhị hoàng tử .... nữ nhân như tôi thì sao ? Là không được phép cầm kiếm , là không được phép làm những gì mà đàn ông làm ? - Tịnh Kì tức giận thấu mặt
Tại Hưởng cũng không thay đổi nét mặt là nhiêu quay lưng lại ..... hắn đang thấy lời nói của mĩ nữ này tuy đầy đủ lễ phép nhưng lại thâm thuý ......
- Ý kiến ? Nhà ngươi dám có ý kiến với ta ! - Tại Hưởng lạnh băng
- Thần không dám ! Nhưng nhị hoàng tử có chút gọi là không thích nữ nhân như thần ..... Nhị hoàng tử hơi cổ hủ quá ... - Tịnh Kì châm chọc
Tại hưởng bắt đầu mất kiên nhẫn ........
- Ngươi ! Sao cứ càm ràm với ta mới chịu được à ! - Tại Hưởng
- Thần không có ép nhị hoàng tử đây nghe ... sao ngài không đi để thần tự nói chuyện một mình ? - Tịnh Kì
Tại Hưởng nhếch môi lại gần Tịnh Kì ........ cô cảm thấy có sự khủng bố sắp phun trào .... hắn ... muốn gì ? Tại Hưởng lại gần hơn , hắn biết nữ nhân thường nhất nhạy cảm đôi tai, hắn ghé môi phả một hơi nóng vào ..... cô cảm thấy hình như lưỡi của hắn vừa liếm nhẹ vành tai cô .... Tịnh Kì hoảng hốt đẩy mạnh Tại Hưởng ....
- Sao ? Không phải mĩ nữ ngươi thích thế này sao ? - Tại Hưởng nâng cằm cô lên , Tịnh Kì nhếch mày ... hắn nghĩ cô là như những cô phi tần đó sao ? .... hất tay hắn ra ....
- Nhị hoàng tử ! Nam nữ thụ thụ bất thân ..... xin ngài hãy tự trọng , thần không như những nữ nhân ngài nói ! - Tịnh Kì khó chịu ..... hắn quá lắm rồi nhé ....
- Nhà ngươi thật to gan ! Dám dạy dỗ ta sao ? -Tại Hưởng ép Tịnh Kì vào một thành đá....
Trong cái tư thế này .... rất khó kháng cự , chết tiệt hắn muốn cái gì ? Tay hắn tự động cứ nắm lấy tay cô...... Này , bộ hắn định làm cái trò gì đây .......... mặt cô bây giờ nhìn thấy kĩ phần cơ bụng của hắn chỗ áo mà cô làm rách ..... mặt cô dần dần đỏ lên ........ hắn cũng phải biết che đi chứ ....
Tại Hưởng thấy con người trước mắt, mặt đang đỏ lên ....... còn lấy hai tay che đi hai mắt ........
Tại Hưởng bỗng chốc thấy cô thật dễ thương ... cũng được đó chứ , hắn lấy bàn tay nam tính của mình nắm lấy tay cô ..... trầm nói ...
- Gỡ ra .... ta không làm gì ngươi đâu ..... - Tại Hưởng chạm nhẹ môi vào tay cô .....
Một cơn gió thoang thoảng thổi qua , Tịnh Kì lúc này tim đập nhanh hơn ....... hắn đưa sát gương mặt lại , cô mới thốt lên khi nhìn khĩ thì thấy gương mặt hoàn hảo của hắn , sống mũi cao , đôi mắt lạnh lùng , đôi môi nam tính , cộng thêm gương mặt hình V , đến cô cũng phải công nhận , hắn đúng chuẩn một mĩ nam lại còn đáp ứng được vẻ đẹp hiện đại lẫn cổ đại ...... thấy con người này cứ mê đắm nhìn mình , hắn liền nhếch môi ... thì thầm ...
- Sao ! Kích thích hả ? - Tại Hưởng
Tịnh Kì sắp bay não rồi .... cái tên nhị hoàng tử này thật là biến thái ......
- Tránh ra !!!!!! - Tịnh Kì cảm thấy sức chịu đựng bị giới hạn , hét to đẩy Tại Hưởng
Ra .... cô chạy tới tốc ....... vừa chạy mặt vừa đỏ .... tên đó ... điên rồi ........
Tại Hưởng đúng đó cười thầm .... hắn cũng bỏ đi .....
" Nhà ngươi cũng nữ tính đó chứ ! "
Tầm chiều tối ..... hoàng hôn chiếu xuống , Tại Hưởng quay lại Ngự hoa viên thì thấy thứ gì đó chiếu chói , hắn lại gần , thì ra thanh kiếm của Tịnh Kì , cầm trường Kiếm lên , hắn bỗng trông thấy lại hình ảnh của Tịnh Kì đang đỏ hết cả mặt .....  hắn cũng nhớ lại khoảnh khắc lúc cô chém rách toạc áo của hắn ...... hắn thấy được hình ảnh lúc mà mẫu thân hắn còn sống ngày nào ...... Tại Hưởng lắc đầu ....... để xem cây trường kiếm đang trong tay hắn , xem như làm trừng phạt cô cho cái áo của hắn sáng nay ....... 
Tầm tối .... viên của Tịnh Kì đang ồn ào như chợ bởi một tiếng hét ...
- TRƯỜNG KIẾM CỦA TÔI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!- Tịnh Kì hoảng loạn
Các cung hầu nữ đang bối rối đi tìm cho cô ........
Họ chạy ra ngoài thì đụng Tại Hưởng ......  hắn thấy các cô hoảng loạn ...... thì hỏi ...
- Làm sao ? - Tại Hưởng
- N...h..ị ....hoàng ..tử .., tiể.....u th......ư đang tức giận vì mất trường kiếm của cô ấy ... - hầu nữ
Tại Hưởng khó chịu , hắn định đi trả cô , đâu ngờ cô vì mất nó mà làm loạn thế này ..... đúng là trẻ con .....
- Cô ta đâu ? - Tại Hưởng
- Dạ .... - hầu nữ
- Đừng để ta phải hỏi lần thứ hai ! - Tại Hưởng
- Tiểu thư đang ở trong phòng ạ .... - hầu nữ nhìn xuống tay của hắn , kia không phải trường kiếm của tiểu thư sao ...
- Nh...ị hoàng ..tử ... đây ....là ... - hầu nữ
- Ngươi lui đi ! Ta sẽ trả cô ta ! - Tại Hưởng
Sau khi người kia lui , Tại Hưởng lại mở cửa phòng của Tịnh Kì ...
Thấy mọi thứ bị lục tung .... Tại Hưởng thấy một cô gái đang mặt mày cau có ....
- Ngươi mất thứ này ?- Tại Hưởng đưa kiếm ra
Tịnh Kì lại gần lấy kiếm, vui sướng nhảy lên .... Tại Hưởng cũng bó tay với nữ nhân này rồi....
- Cảm ơn ngài .... - Tịnh Kì cúi đầu
- Không chi ... còn chuyện y phục sáng nay của ta ... nhà ngươi tính sao ? - Tại Hưởng
- Thần ... - Tịnh Kì bối rối
Tại Hưởng thấy lần này bắt nạt được cô nên ... đang cố ý ...
- Đi dạo với ta ... thì ngươi sẽ được xoá tội ... - Tại Hưởng
Tịnh Kì nghi ngờ ... cô cũng đâu cố ý ... cô chỉ cố tình thôi :)
Tại Hưởng kéo cô ra lễ hội thành phố ...
Hắn và cô thấy được... một cảnh tượng bất ngờ .... là Thư Di và Chính Quốc ...hắn  và cô cùng chung suy nghĩ ...
                                          " Lại có chuyện gì đây ! Thế này là thế nào ? "

[ Xuyên không ] ( BTS ) : Nàng ! Ở lại với ta ! Có được không ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ