Chương 6

172 13 0
                                    

Sau tối hôm đó .... cơ thể ai cũng mỏi mệt ....... chìm vào giấc ngủ .....
Sáng hôm sau ...
Y Na đóng cửa lại ... ra khỏi cung riêng ... tự dưng thấy 3 người kia chờ sẵn ..... Cô tiến lại ...
- Sao chúng mày lại ở đây ? Ê kéo tao đi đâu ? - Y Na
- " Ba " tao nói là sắp lễ mừng thọ hoàng thái hậu ...... nên bọn mình có trách nhiệm đi mua quà chúc mừng hoàng thái hậu thọ 86 tuổi ..... tao phải vác theo chúng mày đấy .. nhanh chân lên ... - Băng Băng
- Tao gần sáng mới ngủ ... mà đéo yên .... - Thư Di
- Thôi đi cô nương , cô đi chơi đến muộn trợn mẹ mắt thì mới vác mặt về .... - Tịnh Kì
- Sao mày bt ? - Thư Di đỏ mặt
- Bí mật ! - Tịnh Kì
Tại hội chợ ...
các cô đang đi lác mắt vì quá nhiều đồ lạ mà thời hiện đại không có , như trâm cài đầu toàn ngọc ngà , thời bây giờ trâm cài hầu như toàn nhựa thôi 2ok một cái :)
- Tao nghĩ ngoài trâm cài đầu ra thì chả có gì là hợp với hoàng thái hậu , cả ... - Y Na đưa mắt nhìn cái trâm mà gần đó ... cô chỉ tay ...

- Cái này thế nào ? - Y Na hỏi trong háo hức , bùn quá đi , nó đẹp như vậy , phải tặng Thái hậu thì hơi tiếc thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Cái này thế nào ? - Y Na hỏi trong háo hức , bùn quá đi , nó đẹp như vậy , phải tặng Thái hậu thì hơi tiếc thật ... cô thích nó lắm ......
- Ờ ..ò tuỳ mày , tao mù thẩm mĩ , mày nói cũng như ko mà ...- Tịnh Kì ngáp
Y Na với tay định lấy thì chạm vào một bàn tay khác ... nhìn kĩ thì thấy cái bàn tay này rất quen nha ....
Y Na quay sang thì chạm vào mắt cô ... là gương mặt của tên thái tử đáng ghét ... Mẫn Doãn Kỳ ..... hắn ta sao lại ở đây ....
Doãn Kỳ thấy bộ mặt cô  nhăn nhó , hắn  khẽ cười thầm trong lầm .... Băng Băng vỗ vai , thì thầm tai cô...
" Bỏ tay mày ra kìa ..  cái tay ... cái tay .....! "
Y Na giật nảy mình ...  cô ruốt cuộc đang làm cái trò gì vậy ....... rút tay ra ... khuôn mặt đỏ ửng cả lên .... đầu bốc khói ...... Doãn Kỳ mỉm cười nhẹ thích thú ..... hắn là đang cùng hyunh đệ mua đồ chúc thọ hoàng tổ mẫu ... tình cờ đc Tại Hưởng nói nên đi mua trâm cài đầu vì hoàng thái hậu rất thích nó .... thấy cái trâm khá bắt mắt định mua về.... Thì không ngờ lại  chạm mặt người quen ở đây ha....
Y Na nãy giờ im lặng.... Các cô đang bối rối thì.. Một giọng nói phá vỡ bầu ko khí im lặng....
- Các ngươi đi đâu... - Chí Mẫn
- Nghe nói sắp là lễ mừng thọ Thái hậu.... Nên chúng thần đi mua chút quà... - Băng Băng kéo cả bọn định rời đi...
- Vậy đi với bọn ta đi! - Tại Hưởng ra lệnh
- Hả... Chúng thần.... - Tịnh Kì
- Các ngươi gọi là đang phản kháng hoàng tử và Thái tử bọn ta?! - Chính Quốc nhếch mày, thái độ của những nam nhân trước mặt các cô gọi là không hài lòng....
Cuối cùng là đi cùng.. Nhưng đếu phải là cùng 8 người mà là cặp.. Phải là CẶP  đấy....
Số bọn cô sao mà khổ sở thế hả trời....
Ăn ở tốt với đời vậy mà đời đéo tốt lại hả mé....
Doãn Kỳ và Y Na...
Cả quãng đường ko ai thèm ngỏ lời cả...
Chắc ko ai bt thì Y Na tùy ứng biến mà cái tôi rất cao.. Ngang ngửa dãy sơn lâm đó... 
Doãn Kỳ thấy nữ nhân bên cạnh không thoải mái .....  liền nói ...
- Ngươi có vẻ không ưa ta nhỉ ? - Doãn Kỳ liếc
Y Na giật mình ...
- Thái....tử ..th....ần .. không hề có ... - Y Na
- Nhà ngươi nói xạo quá tệ ! - Doãn Kỳ tức giận , mặt lạnh băng , bàn tay mạnh bạo  của hắn kéo đi tay của cô, cô cố phản kháng , nhưng sức cô sao bằng hắn , hắn ép chặt cô vào một khúc tường vắng vẻ ..... Bản mặt lạnh lẽo đó làm cô càng ngày sợ hãi , đôi mắt nhắm chặt không dám hé mở ...  Doãn Kỳ bỗng thấy bản thân hắn có lỗi ... lần đầu tiên hắn nhận thấy hắn sai .... Vươn đôi tay lên má cô .
-  Ngươi ! Mở mắt ra.. ta cho ngươi cái này ...... - Doãn Kỳ nhẹ nhàng nói
Y Na mở mắt ra .. Doãn Kỳ hắn nhìn sâu vào mắt cô .., mắt cô rưng rưng .... hắn bỗng thấy trạnh lòng .... bàn tay hắn mở ra .... trước mắt cô là cái trâm cài vừa nãy mà ........
Hắn mua cho cô sao ?!
- Thái tử ...đây là ... - Y Na
- Nhà ngươi không thích ? Vậy ta cất :) - Doãn Kỳ
- Ấy .. thần thích ... - Y Na lấy rồi cài lên đầu ...
Doãn Kỳ cười nhẹ nhìn cô ... lúc ở chợ , hắn cứ thấy cô đắm đuối nhìn cái trâm cài tóc này nên hắn đã mua bí mật ....
Nhìn cô cười hắn cũng vui vẻ theo ........ Cô đang gọi là thành công lấy đc sự  "sủng ái "của hắn đấy ..., và có điều là ....
                   Doãn Kỳ đâu có bt hắn đang dần dần xao động Y Na cô đó .....

Trong khi đó .. Tịnh Kì và Tại Hưởng đang căng thẳng ...
Tịnh Kì lơ đẹp Tại Hưởng dù đã cố bắt chuyện nhưng hắn cũng bó tay...  hắn chợt quay sang , hắn nhận ra mình vừa đi qua một thứ ngon lành ..
Tịnh Kì vẫn ngại vụ mà tối hôm trước .... hắn làm chuyện đó là sao .... bỗng nhiễn đang mây mộng thì một cây hồ lô hiện ra trước mặt ...  cô quay sang ... là hắn _ Tại Hưởng
- Ngươi ăn không ? - Tại Hưởng
Cô là có điểm yếu là đồ ăn ... đồ ăn có là phải đớp !!!!!!!
Cô lấy sau đó ăn lấy ăn để ... má phồng lên .. Tại Hưởng cười khi thấy bộ dạng của cô   Tịnh Kì mà hào hiệp kiếm sĩ đây sao ? Tham ăn chết .... Tại Hưởng vô thức lấy tay bẹo má cô .... hắn lạnh lăng với nữ nhân khác nhưng cô thì không ......
- Ng....ài là....m gì ....vậ...y ... để t..hầ..n ă..n - Tịnh Kì khó chịu , bỗng hắn rút tay
Lại .... hắn trở lại là một khuôn mặt không biểu cảm .... hắn đang làm cái quái gì vậy nhỉ ? Nhìn nữ nhân bên cạnh .... hắn nghĩ ngợi...
" Nhà ngươi có nét gì đó ! Giống ... mẫu hậu ta đó ! Mạnh mẽ , nhưng do ngươi ăn nhiều nên má mũm mĩm thế này .... không gầy giống mẫu hậu ta đâu ! " Tại Hưởng pov
Tịnh Kì ăn xong thì chạy ngay ra một cửa hàng ... trời đất ăn xong lại chạy đi chơi ...
Tại Hưởng ăn xong thì chạy lại chỗ cô , thấy cô cười vì đang cầm một chiếc vòng tay bằng thạch cao , nhìn nó chả có gì nổi bật cả ..... mà sao cô lại thích như vậy ... hắn không hiểu ...
- Ngươi thích cái này sao ? - Tại Hưởng lại gần tai cô
Tịnh Kì giật bắn người ... tay đặt lại cái vòng ....
- Không có ..nhị ..hoàng tử..  .... - Tịnh Kì chạy đi, Tại Hưởng chạy theo ..
Nhưng mà chốc lát sau ..  hắn quay lại chỗ đó ....
- Ngươi gói lại cái vòng tay vừa nãy cô gái đứng đó cho ta ... - Tại Hưởng
Cô gái đưa cho Tại Hưởng cái bọc .. hắn cầm lên .. chạy theo cô ...
Hắn vừa chạy vừa đi ... vì cái vòng này mà cô cười vui thế à ...
Hắn không nhận ra hắn là đang tặng một nữ nhân một đồ vật , lại là tự tay hắn mua .... Tịnh Kì làm hắn ra thế này ,... là sao ?

Ra chỗ Băng Băng và Chí Mẫn .....
Băng Băng đang đi thì thấy có chỗ nhảy múa chung, cô lại gần đó nhảy theo khúc nhạc , Chí Mẫn lại gần xem ...... hắn tròn mắt ngạc nhiên vì từng bước nhảy của cô , nó uyển chuyển nhẹ nhàng như hoa vậy ..., bàn tay thướt tha nhẹ di chuyển ... làn da nõn nà , trắng không tì vết ... hắn mê mẩn từng bước nhảy của cô... u mê không lối thoát ... hoá ra mĩ nữ này lại nhảy giỏi như vậy ......
Chí Mẫn rất thích môn nghệ thuật nhảy múa ... dù rất nhiều vũ công ... nhưng hắn chả sủng ái ai hết .. chỉ từ lúc cô xuất hiện ... hắn luôn gần gũi duy nhất nữ nhân là cô ....  có phải là có mùi ái tình chăng?
Sau khi bước xuống Chí Mẫn đỡ cô , vì nhảy hăng quá chăng .? Trên lúc đi ..... vào một quán trọ nghị tạm ... có phong riêng ( đừng nghĩ bậy )
Người loạng choạng khiến cơ thể Băng Băng không ổn định .... di chuyển không vững ... nghiêng ngả ........
Chí Mẫn chạy lại đỡ ....
- Ngươi ....cẩn thận !!!!!!! - Chí Mẫn cầm lấy eo cô , cả hai người mất đà nằm xuống đất ... trong cơn đau ... cô cảm thấy môi mình động vào thứ gì đó mềm .... căng tròn mắt nhìn ..... cô và hăn đang hôn nhau .... phải HÔN NHAU đó ........ Cô ngại muốn chết ,.... đẩy ra ....... chạy đi mặt đỏ đến mức ko tả đc  ... Chí Mẫn đứng dậy ... vuốt tóc ... mỗi khẽ liếm như tiếc nuối ....
" Môi nhà ngươi vừa ngọt vừa mềm ... xem ra nhà ngươi không tệ nhỉ ,! ! "  Chí  Mẫn pov
Hắn bắt đầu mê đắm cô ...  hắn bắt đầu không xem cô chỉ là một người con gái bình thường đâu ...

Còn lại là Thư Di và Chính Quốc ...
Chính Quốc là người rất thích các y phục bắt mắt và nổi bật ....nên hắn lôi cô đến một tiệm y phục lớn nhất kinh thành ....
Đo đi đo lại mãi hắn mới ưng đồ này cho cô , nhưng cô thấy cá nhân nó vừa kì quặc vừa loè loẹt , nhưng hắn thích ...
hắn và cô dạo chơi khắp khu chợ , hắn chợt nhận ra hắn đã gần gũi với cô đến thế nào ??? Cô đã " mê hoặc " hắn ra sao ... hắn thấy những gì cô làm đều đẹp đẽ trong lòng hắn ..... hắn .... hắn ..... không thể điều chỉnh cảm xúc của mình ...
Màn đêm buông xuống thật nhanh ....
Hắn dẫn cô đến một nơi thật cao ....  nơi này sắp bắn pháo hoa rồi ...kìa hắn thấy khuốn mặt tươi cười của cô , ghé sát lại gần ....

Âm thanh BÙM BÙM ... giống như tiếng tim cô và hắn vậy ....... hắn u mê lại gần hơn
Đặt môi mình vào môi cô , cô hoà nhập theo nụ hôn đó ... đôi mắt nhắm lại ..... ... hắn càng tiếng sâu hơn lưỡi hắn không chịu rời miệng cô ..............

" Giữa màn đêm ồn ào tiếng vui cười và pháo bắn , có những đôi nữ nhân nam nhân  đang bắt đầu  bước trên con đường   cảm xúc mang tên : Tình yêu ! "

[ Xuyên không ] ( BTS ) : Nàng ! Ở lại với ta ! Có được không ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ