Chương 4: Bữa tiệc

3.8K 89 40
                                    

Bên ngoài quản gia Trần và nhỏ đang cười nói bước vào. Vừa nhìn thấy ông nhỏ cất tiếng chào
  " Chào Bác Lâm "
" Chào cháu!Cháu là..."
" Giới thiệu với ba đây là Như Tuyết là bạn thân của con. Như Tuyết còn đậy là ba của mình "

Không để ông phải nói cô nhanh chống trả lời. Rồi ông bảo mọi người về phòng nghỉ ngơi một lát mới ra dùng bữa trưa. Trong bữa ăn mọi người nói chuyện với nhau rất vui vẻ bổng ông lên tiếng
     " Thiên Nhi chiều nay tập đoàn Phàm thị có buổi tiệc kỉ niệm ngày thành lập con có đi hay không? "
      " Dạ con sẽ đi. " Cô lên tiếng trả lời.
       " Được con nên đi để giao tiếp với nhiều người dù gì sau này tập đoàn Lâm Thị của ta cũng sẽ giao lại cho con. "
Ông dùng giọng dịu dàng nói.
     " Vâng. Vậy buổi lễ kỉ niệm của Phàm thị diễn ra vào lúc nào thưa ba? " Cô hỏi
     " 6h30' con còn nhiều thời gian để chuẩn bị không cần phải gấp gáp. " Ông mỉm cười nhìn cô nói. Đứa con gái nuôi này của ông lúc nào cũng vậy, tính tình thì bên ngoài đáng yêu bao nhiêu thì bên trong lạnh lẽo bấy nhiêu lại còn là một sát thủ đứng thứ hai thế giới.
    " Nhi Nhi cậu đi thì tớ cũng đi. Tớ vừa nhận được thông báo từ cái tên ca ca mặt lạnh kia. " Nhỏ lên tiếng nói
     " Được. Vậy chiều nay chúng ta cùng đi. " Cô cười nói với nhỏ.

    Ở đâu đó trong Lãnh Thị kẻ nào đó đen mặt vì hắc hơi liên tục.
----------- Ta là dãy phân cách--------
6h chiều ở biệt thự Lâm Uyển

  " Cậu xong chưa vậy Tuyết Nhi tớ đợi cậu cả buổi rồi đấy." Vâng giọng nói này không phải của ai khác mà là của cô. Cô thật bó tay với nhỏ vì cái tội ngủ nướng vào buổi trưa và đến khi mặt trời gần lặng thì mới chịu dậy.
   " Rồi rồi tới xong ngay đây. " Tiếng của nhỏ cất lên rồi mở cửa phòng ra.
    " Vậy đi thôi. " Cô nói
    " Ukm. Mà sao cậu đi sớm thế với tài lái xe của cậu thì tớ nghĩ tới đó chắc cũng mất khoảng 4 phút mà thôi. "Nhỏ thắc mắc hỏi.
      " Vừa đi vừa ngắm cảnh." Cô trả lời
      " Cậu vậy luôn giờ tớ mới biết đó. " Nhỏ ngạc nhiên nói.
Sau đó cô và nhỏ đi vào gara lấy chiếc Lamborghini phiên bản giới  hạn đi đến bữa tiệc.
---------------------------------------------------
6h30 tại Phàm thị
Tất cả mọi người có địa vị trong xã hội đều đã có mặt nhưng chỉ thiếu Chủ tịch của Lãnh Thị và chủ nhân tương lai của Lâm Thị.
   
   Một lát sau một chiếc Lamborghini phiên bản giới hạn màu đen suất hiện. Từ trong xe bước ra là một người đàn ông đẹp trai được cái cô gái say mê, lạnh lùng ung dung bước vào. Vâng đây chính là Chủ tịch Lãnh Thị Lãnh Phong Hàn.
  Tiếp theo là chiếc Lamborghini phiên bản giới hạn màu trắng từ trong xe bước ra là hai cô gái một người với bộ váy màu trắng mang khuôn mặt thiên thần, vui vẻ. Còn người kia với bộ váy dạ hội màu đen với khuôn mặt lạnh lùng, xinh đẹp làm bao nhiêu người đàn ông say mê. Đó không phải ai khác mà là cô với nhỏ.
-----------------------------------------------
Sắp sang năm mới rồi mìk chúc cho các bạn có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe.
Chúc mừng năm mới🎇🎆
HAPPY NEW YEAR🎆🎇
  

     

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo bối của Tổng Tài ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ