Hoseok đang ngủ thì cảm thấy trống rỗng bên dưới , mở mắt ra là jungkook taehyung và jimin đều ở đây....nhưng yoongi đâu?
Sáng sớm em ấy đi đâu được chứ?
-" ủa, yoongi đâu? " hoseok hơi ngáp một cái, định đi lại về wc tìm cậu xem có trong đó không nhưng chợt khựng lại bởi câu nói của taehyung
-" yoongi hyunh....đi rồi"
Đầu hắn binh một cái, không được....tối qua yoongi còn ở đây...ngay trong vòng tay hắn ngủ mà...?
-"cậu...có nói dối? " hoseok nghiêm túc nhìn taehyung , y không nói gì chỉ chán nản đưa cho hoseok một tờ giấy rồi bản thân bất lực đi ra ngoài.
Hắn run rẩy mở tấm thư ra xem.
-"hoseok à, sau khi anh đọc thư này thì em đã đi rồi...anh yên tâm, em hoàn toàn tha thứ cho tất cả lỗi lầm của anh. Em cần thời gian suy nghĩ, một thời gian sau...nếu em có trở lại thì liệu anh còn yêu em? Em không mong từ anh gì nhiều...chỉ mong anh đừng lo về mà hãy sống thật vui vẻ với mọi người, bên đó em còn người thân, họ rất tốt anh đừng lo...anh đừng uống nhiều rượu mà hãy ăn đầy đủ bữa nhé, em nghe jungkook nói anh bị đau dạ dày. Em xin lỗi không thể biết sớm hơn...anh ở đây nhớ giữ gìn sức khoe nhé...em yêu anh! Và...đừng tìm em...
[Yoongi].
Hắn đọc xong nội dung thư liền xé nó đi, lấy điện thoại gọi cho cậu nhưng đều không liên lạc được.
-"dạ cậu chủ gọi gì tôi? "
-" lập tức đi tìm yoongi ở tất cả các vùng trong hàn quốc này, kiểm tra bảng tên ở sân bay cất cánh tối hôm qua...cả các vùng biển và khu giải trí , khu trọ .. Tìm hết"
-" dạ thưa cậu chủ"
Cúp điện thoại xong hắn bật dậy chạy ra lay taehyung đang bất động bên ngoài.
-"taehyung taehyung, nói cho tối biết yoongi đi đâu đi? " hắn dường như sắp phát điên rồi.
-" Tôi không biết! Tôi còn không biết hyunh ấy đi đâu ở đâu chỗ nào? hyunh ấy... Chỉ gọi cho tôi và nói tạm biệt thôi.. " nước mắt tựa như pha lê thần khiết rơi xuống hai gò má của y. Taehyung rất thương yoongi, nhưng chỉ dừng lại ở mức anh em. Y còn không biết yoongi đến nơi nào, yoongi..
Hyunh ấy còn mang theo một sinh linh nhỏ trong bụng mà rời đi...
Taehyung thật sự rất lo, hoseok so với taehyung còn hơn 10 , hắn lấy chìa khoá đích thân đi tìm yoongi.
Lái xe khắp các khu yoongi thường đến, rồi đến sân bay Incheon lục soát....nhưng nhận lại con số không...
Bam đêm hắn trở về nhà, lững thững bước vào tựa như xác không hồn. Yoongi...thật sự đã rời bỏ hắn.
Hắn thật sự biết lỗi lầm mình gây ra, nhưng bản thân lại không cho phép cậu rời đi. Cậu không thể lựa chọn cách khác mà lại rời đi...hắn nhớ cậu, đêm qua hắn chỉ ôm được cậu có 7 tiếng, đủ một giấc ngủ khá dài đối với hắn. Hắn không còn cảm nhận được hương thơm đặc biệt từ cậu trên quần Áo nữa , nhìn mọi ngóc ngách trong nhà trước kia yoongi thường lui tới. Nhớ lúc cả hai làm tình mặc dù yoongi không cam chịu nhưng hắn vẫn làm, đêm qua cậu nói tha thứ cho hắn tựa như nhẹ bẫng làm tâm can của hắn được đặt về vị trí của nó nhưng vì cậu lại một lần nữa nhảy lên...
Hắn cầm chai rượu lên định nốc hết những lại bỏ xuống , mặc dù không có yoongi bên cạnh nhưng cậu vẫn viết cho anh không được uống rượu. Hắn cười nhạt một cái rồi xuống khu bếp kiếm gì đó ăn mặc dù bản thân không muốn. Tối đến không trở về phòng của mình mà lại rẽ qua phòng cậu nằm ngủ.
Yoongi đi đã được 1 tuần, cuộc sống của hắn trở về quỹ đạo vốn có của hắn..ngoài công ti và nhà quán bar là địa điểm thứ 3 của hắn lui tới, hắn vẫn nhớ lời cậu nói mặc dù có uống nhưng không uống hơn 5 chai. Trở về nhà tự nấu canh giải rượu tự nấu ăn ,làm việc, rồi đi ngủ. Hắn từ chối tất cả các bữa tiệc của đối tác để về nhà...trong lòng hắn vẫn mong cậu sẽ trở về...
Và trong thời gian đó hắn cũng không nở nụ cười với một ai. Thời gian trôi qua sao quá dài...24h đối với hắn từng ngày không có cậu trải qua như một cực hình...cậu hiện tại có sống tốt không? Có buồn về những chuyện trước kia hắn gây ra mà ngồi khóc một mình?
Đêm nào hắn cũng mơ thấy cậu, nhưng chợt cậu lại biến mất khi hắn xuất hiện...
~•~•~
Cậu rời bỏ hắn đi được 1 tuần, hiện tại cậu đang ở đảo Hawaii tại Hoa Kỳ, ở sân bay không có tên cậu là do cậu đã hack rồi xoá tên của mình đi. Điện thoại cũng lâu rồi không dùng, nơi đây không khí thoải mái sóng biển nhấp nhô nhẹ nhàng, cậu cảm thấy thư giản hơn, và...cậu không ở đây một mình..
-" bảo bối, con xem Hawaii đẹp chưa này? Con chắc giận ba lắm vì đã bỏ rơi bố nhưng.... Ba cần thời gian nghỉ ngơi, thư giản đầu óc " cậu xoa lấy bụng mình. Sáng hôm đó cậu dậy thì cô y tá bước vào cuối chào cậu sau đó đưa cho cậu hai tờ giấy rồi rời đi.
Cậu hôm đó rất ngạc nhiên, định quay sang đánh thức hoseok nhưng thấy vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt hắn cậu không nỡ. Thu xếp quần Áo sau đó cầm lấy tờ giấy, hôn nhẹ lên trán hoseok rồi rời đi
_end12_
BẠN ĐANG ĐỌC
➳ ɧσʂεσκ & γσσηɠί
Fanfiction《 một tình yêu đẹp giữa hoseok và yoongi.. 》 tình trạng _ đã hoàn, trong quá trình đang beta _đừng mang con tớ đi đâu khi không có sự cho phép.. #rinni