min yoongi ngồi trước cửa sổ nhìn sang căn nhà đối diện. đôi mắt vô cùng si tình mà nhìn cửa sổ bên đó, phản chiếu người con trai với mái tóc đen quăn nhẹ được rẽ đôi ở phần giữa lộ ra vầng trán rộng và cao, đôi mắt màu hổ phách đang nhìn chăm chú vào cuốn vở. đôi môi trái tim khi cười rất đẹp đang lẩm bẩm gì đó. chiếc mũi cao như chạy thẳng vào tim.
cậu cứ thẫn thờ ngồi đó, trên bàn sách vở đã bày ra bên cạnh còn có ly sữa nóng đang dần nguội lạnh.
đúng! người yoongi đang nhìn nãy giờ không ai khác là jung hoseok. con trai của bạn mẹ cậu, mẹ cậu và mẹ anh chơi chung với nhau và ở nhà gần sát nhau.
cậu và anh đã quen nhau từ lúc yoongi 5 tuổi đến cấp 3 tới giờ. hoseok luôn hết mực che chở cho yoongi. hoseok lớn hơn yoongi 2 tuổi, từ nhỏ anh luôn đi học cùng cậu, chơi đùa cùng cậu thậm chí hai người lúc đó còn ngủ chung với nhau nữa cơ. và từ khi lên 10 tuổi thì yoongi đã bắt đầu thích hoseok dần về sau trở thành yêu.
hằng ngày vẫn theo dõi anh qua cửa sổ và qua màn hình điện thoại. đi học chỉ mong được gặp và tiếp xúc với anh mặc dù mình không học cùng lớp với anh.
nhưng cậu biết anh thích thể thao và cậu luôn theo dõi từng trận đấu của anh. luôn cổ vũ anh hết mình.
hôm nay cũng vậy. cậu vẫn còn đang ngáy khò thì cửa phòng bật mở. theo đó là một người con trai cao ráo với bộ đồng phục trường jinhit.
anh bước đến gần giường cậu sau đó đưa tay xoa nhẹ mái tóc cậu rồi nói.
-" yoongie à. dậy đi học nào! " giọng nói ôn nhu của anh làm cậu thức giất.
Mở mắt ra người đầu tiên cậu thấy là anh, đang mỉm cười nhìn cậu đôi má cậu bắt đầu ửng đỏ. kéo chăn lên cao để che đi một nửa khuôn mặt đang đỏ của mình. anh bật cười sau đó đứng lên.
-" em vệ sinh đi .anh xuống nhà đợi nhé gigi. " Anh vuốt tóc nói với cậu. yoongi vô thức gật đầu sau đó nhìn theo dáng anh bước ra khỏi phòng.
-" Ôiiiiii....mẹ ơi anh ấy vừa xoa đầu con.. còn cười với con nữa..há há.. " yoongi giãy đành đạch lên trên giường, đôi môi không nhịn được mà cong lên cười. cho dù anh đã xoa tóc cậu và cười không ít nhưng mỗi lần như thế đều khiến tim yoongi loạn nhịp. mấy người biết cảm giác khi người mình yêu qua tận nhà đánh thức mình dậy còn xoa đầu mỉm cười ngọt ngào với mình chưa? chưa thì để yoongi nói cho nhé! nó hạnh phúc vô cùng luôn..chỉ là một hành động nhỏ mà khiến yoongi vui đến thế.
cậu nhanh chóng vệ sinh thật nhanh rồi chải chuốc đi xuống lầu nơi anh đang đợi mình.
-" yoongie xuống rồi à.. ăn sáng đi con trai..hoseok cũng dùng bữa cùng nhé! " bà min nhẹ giọng nói với con trai của mình và con rễ tương lai.
hửm! sao bà lại nói là con rễ..đơn giản thôi..bà biết con trai mình thích hoseok.
và từ khi biết hoseok và yoongi chơi với nhau. mà biết được mẹ của hoseok còn là bạn thân của mình. thế là cả hai bà mẹ đều có một suy nghĩ : Sắp có cháu bế!!
BẠN ĐANG ĐỌC
➳ ɧσʂεσκ & γσσηɠί
Fanfiction《 một tình yêu đẹp giữa hoseok và yoongi.. 》 tình trạng _ đã hoàn, trong quá trình đang beta _đừng mang con tớ đi đâu khi không có sự cho phép.. #rinni