I HEART YOU. PROLOGUE.

643 17 0
                                    

Hi guys! Ito po ang first time kong gumawa ng isang storya. So, pag pasensyahan na kung hndi kayo mabubusog. Hahaha. Pero i'll try my very best na maging okay 'to. At kung ano man po ang mabasa niyo dito, ay galing lamang po sa malawak kong imahinasyon at hindi galing sa sarili kong karanasan. Sana ma enjoy niyo. Thankyouuu. Loveyou :*

(A/N) Author's note: Pakibasa nalang po ang mga A/N ko. Baka sakaling may ma mention po ako sa inyo. Hihi. Thankyou ulit!

READ. COMMENT. VOTE. AND BE A FAN! :)) :**

 -AJ

------------------------------------------------

 I Heart You by Miss_Yuna

PROLOGUE://

Maraming meaning ang love. Depende ito sa karanasan o naramdaman ng isang tao dito. Maaaring stupid, blind, rosary, flower, etc. Kaya nga LOVE IS UNPREDICTABLE. Minsan di mo alam kung totoo ba ito o hindi. Minsan nga hindi mo alam kung kanino. Ang love kasi kusang dumarating yan. Walang abisong papasok yan sa pinto ng puso mo at mangugulo nalang. Di man lang kakatok!

Minsan nga dumarating pa tayo sa point na hindi mo alam kung pag-ibig naba yung nararamdaman mo para sa isang tao or masyado ka lang natutuwa sakanya. Di mo mawari kung tama paba yung ginagawa mo o hindi. May mga bagay kasing na kung kelan mali, saka ka naman masaya. Kung anong tama, yun pa ang nakakasakit.

Ang love, parang kidnapper, holdapper, at minsan sa sobrang bilis eh parang snatcher. Nanakawin ang walang kalaban-laban mong puso at pag pumalag kapa, masasaktan ka lang. Pilit man nating kontrolin ang nararamdaman naten, wla na tayong magagawa. Dahil pag tumibok ang puso.. Wala kanang magagawa kundi sundin ito.

Tama man o mali ang taong piliin natinkung sinong mamahalin naten, eh masasaktan parin tayo. Dahil once na nagmahal ka, parang ka naring pumirma sa isang kontrata na nagsasabing: SIGE LANG. KAHIT MASAKTAN AKO! Dahil once na nagmahal na tayo, we choose to get hurt.

Ano ba ang dapat?

Yung tama na di ko gusto?

O yung mali na mahal na mahal ko pero...

ALAM KONG MASASAKTAN LANG AKO???

I HEART YOU (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon