[ Ang susunod na inyong mababasa ay RATED SPG. Kung ika'y bata pa at wala pang alam sa mundo, better vote nalang then leave. Mwahugs ]
I HEART YOU by Miss_Yuna
CHAPTER 15 "CHRISTMAS ACHE"
-Marianey's POV-
Haay, sa wakas dumating narin ang pinakahihintay ng araw ng mga tao especially ng mga bata. Christmas Day. For sure masaya na naman sila kasi makakatanggap na naman ng gifts at aguinaldo galing sa mga ninong at ninang nila. Pero hindi naman importante kung ano ang matanggap mo sa araw ng pasko e. Mas masaya siguro kung mga mahal mo sa buhay ang kasama mo sa araw ng kapaskuhan.
Tulad ko, lahat na yata ng bagay na hingin ko sa araw ng pasko ay nakukuha ko. Minsan nga hindi lang sa araw ng pasko. Minsan kahit walang okasyon may regalo. Lahat na sakin na. Pero tila kulang parin?
Yung tipong parang masaya na pero may kulang? Kumbaga sa kape, parang kulang ng asukal. Matabang. Walang lasa. Kaya nakakawalag gana. Ganon ang pasko ko. Tagal kong pinag isipan kung gagawin ko ba talaga. At nakapag desisyon na ako.
Hindo ko palalampasin ang araw ng pasko ng hindi nakakasama ang taong mahal ko.
Kaya tinawagan ko siya,
Ako: "Hello? Merry chri--"
On the phone: " Saan ka?"
Ako: "Ha, ako? Dito sa bahay. Gusto ko lang sana tanungin kung pwede--"
On the phone: " Meet me at ****** club. I need someone to accompany me tonight. Now na. Thanks! Bye"
*CALL ENDED*
O.O
OMG!
Did I just heard that he wants me to accompany him tonight?
Di pa rin ako makapaniwala so I texted him right away.
To: PANGARAP <3
I'll be there in a minute. Thankyou.
-MESSAGE SENT!-
Hindi ko alam kung dapat ba talaga akong mag thankyou sakanya pero wala e, yun talaga yung gusto kong sabihin sakanya. Parang yun yung nagpasaya sa pasko ko. Tempo! <3
Pagdating ko sa bar na sinabi niya, pumasok nako para hanapin siya. At hindi naman ako nahirapan sa paghahanap. Andun siya sa corner. Napaliligiran ng mga sluts este girls.
"Haay, bat kasi ang traffic! Yan tuloy may nakaua saken!"
"What to order ma'am?" tanong sakin ng waiter.
"No, thanks. May kasama ako right there." Sabi ko sa waiter. At mukhang lasing na ang kasama ko. -___-
Paglapit ko sa table nila, "Excuse me girls? Please give way sa girlfriend ng nilalandi niyo?" Bwahahahahaha. Taray diba? >:D
"Huh? Are you insane? Sabi niya samin, he's single. Eh baka assuming ka lang?! HAHAHA!"
Aba, gusto yata makatikim neto ng asdfghjkkkdhfeuncgwtgewnsyd ko! Babanatan ko na sana e kaso,
"You may leave now girls. I have someone special to be with." He said.
Ako?
Special?
Di nga?
Pwde nabang magpatiwakal?! Gawd. He said it, right? OMG. O_O
"So, take a seat."
Pagkaupo ko, "What took you so long? Kanina pa ko nandito."
"Ahm, traffic kasi e. Kaya ayu. By the way, sorry fro being late. Merry christmas!"
BINABASA MO ANG
I HEART YOU (ON-GOING)
Teen Fiction"BABY, IF LOVING YOU WOULD BE THE CRAZIEST THING THAT MATTERS, I'D RATHER BE CALLED INSANE THAN LOSING YOU IN MY LIFE." - I HEART YOU. ♥