A Daehyun biased ;'> Ang sweet daw kasi nya kay Bambi in his own way. Iniimagine daw nya na sya si Bambi. Enebeh, lahat naman kayo ay si Bambi =)))
☆彡 ☆ミ ☆彡 ☆ミ ☆彡 ☆ミ ☆彡 ☆ミ ☆彡 ☆ミ
Chapter 10
●~Whose ship? ●~
[3RD]
"Oy, Zelo. Bakit bigla kang nagwala kanina?" napatingin ang limang aliens kay Jongup.
Nandito sila ngayon sa kwarto nila at hinihintay si Bambi na makauwi galing sa studio.
"May nakita ako.." mahinang sagot ni Zelo.
Kumunot naman ang noo ni Yongguk at tumingin sa kanya. Alam ng leader na may nakitan kakaiba si Zelo sa tono pa lang ng pananalita.
Ang atensyon ng lima ay nakay Zelo.. hinihintay ang kanyang sasabihin. Suspense filling the room.
Pero biglang naalala ni Zelo na wala nga pala syang nakita.
"Ay! Wala nga pala akong nakita." inosenteng sabi ni Zelo habang nagkakamot ng ulo.
"Argh." sabay-sabay nilang sabi at ipinakawala ang kanilang hangin na ilang minuto nang naka-trap.
Nahampas naman ni Yongguk ng malakas si Zelo at napailing na lang ang iba.
Nagtaka naman ang bata kung bakit ganito ang reaksyon nung lima, eh dapat pa nga silang mabahala o.O
"Oy, ba't kayo ganyan? Masama nga 'to kasi may naramdaman ako pero walang nakita! >O<" sigaw ni Zelo.
Once again, napunta na naman ang lahat ng atensyon kay Zelo.
Oo nga naman, bakit hindi nila naisip yon? Napaka-dalas lang mangyari na hindi makita ni Zelo ang sarili niyang precognition.
"Zelo, wala ka ba talagang nakitang kahit na ano?" nag-aalalang tanong ni Himchan.
Napakunot naman ang noo ng bata at nag-pout habang inaalala kung may nakita sya.
"AH!! May nakita akong iba't-ibang kulay... yun lang."
BINABASA MO ANG
Babysitting 6 Aliens
FantasyBambi's life was just plain and boring until a spaceship crashed on her backyard.