Chapter 20

19.4K 645 79
                                    

Dedicated to Baekhunette. An AFF author :D

Her rant: BIAS KO PO SINCE HINDI PA NAG.DE-DEBUT ANG BAP !!!!

K I M H I M C H A N ! ! ! ! ! REASON PO. KASI ANG CUTE-CUTE NIYA!! YUNG KILAY, EXPRESSIVE!!! YUNG LIPS!!! AW~ :D TAPOS YUNG ... ANO ... YUNG CHARISMA!!!!! SHEEEEET! PATI YUNG 'CAN'T BREATH' NIYA SA WARRIOR!! COOOOL!!!! LAHAT LAHAT SA KANYA ..... CUTE~ AT COOL~ PATI YUNG TAWA NIYA DIN SA 'BEATLES CODE' OMG. OMG. OMG.

☆彡 ☆ミ ☆彡 ☆ミ ☆彡 ☆ミ ☆彡 ☆ミ ☆彡 ☆ミ

CHAPTER 20

●~* Come back ●~*

[BAMBI]



Waaaaaa! Sa wakas at kami'y dismissed na! *O*/

"Tara na." sabi ni Yongguk nang makita na kami nila Daehyun at Youngjae. Awww, inantay nila kami ;w;

Inayos na nila ni Himchan ang kanilang tayo mula sa pagkakasandal sa gate ng school.

And I admit, they looked cool *___*

"Antaaaaaaay!" tumingin kami sa pinanggalingan ng sigaw at nakita sila Zelo at Jongup na natakbo papunta samin.

"Huli na naman kayo!!" agad namang umiba ng direksyon ang dalawa dahil bigla silang hinabol ni Himchan.

Haaaaaay. Same old, same old :)))

Sabay-sabay kaming naglalakad ngayon pauwi at hindi nauubusan ng pinag-uusapan.

"May gusto sakin yung seatmate ko. Ah hindi, halos lahat naman ng babae sa klase ko may gusto sakin. Pero sinasabi ko na may sweetheart na ako pero panay pa rin ang dikit nila sakin..." To make things clear, si Himchan ang hindi nauubusan ng pag-uusapan -____-

Ni-roll ko na lang ang mga mata ko at tiningnan ang mga kasama ko.

Si Yongguk, nakataklob ang dalawang kamay sa kanyang magkabilaang tenga.

Si Daehyun, katabi ko at panay ang kulbit sakin tapos mag-a-act na susuntukin ang likod ng ulo ni Himchan (nauuna kasi siyang maglakad).

Babysitting 6 AliensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon