Nathatn James POV
hey everyone.. i'm Nathan James Corpuz..you can call me NJ kasi Nathan ang tawag ng iba sa daddy ko dahil yun ang pangalan niya.. tsaka merong James naman na umaaligid sa kapatid ko kaya NJ na lng.. galing kami sa school ni nathalie para sabihing inatake yung dating bahay ni luke.. ewan ko ba kung anong problema ng TLT lagi na lng silang sumusugod.. tssk. mag hintay lng sila makakabawi din kami..
"kuya ano ng plano.?" neil
"nathalie says that mamaya malalaman na natin ang hideout nila.. let's wait a little longer." sabi ko naman sakanila.. nandto kami ngayon sa HQ nag papalipas ng oras.. si niko ay nasa mansion kasama nila mommy. siya ang laging kasama nila in case na mag ka problema.. si neil naman at ako ang nandto sa HQ para nababantayan namin ng maayos ang HQ tsaka para alam agad namin kung may kelangan ng back up..
*kriiing kriing*
"hello.?"
*hey it's me."lie
"ohh lie.. napatawag.?"
"just want to tell you that we put some TD on their car para alam namin kung saan ba sila pumupunta.. nag lagay din kami duon kay jm.. mamaya malalaman natin ang hideout nila at pag babayarin nila ang lahat ng ginawa nila sa pamilya natin." lie.. hindi nga pla niya alam.. haist gusto kong sabihin kaso sabi ni dad ay huwag daw.
"okay good. mag iingat kayo.. tandaan niyo nandto lng kami sa HQ mag hihintay ako ng report.. si niko nasa mansion kasama nila mom."
"cge babye na." at pinatay na nga ni lie ang tawag
"hey kuya.. niko texted me.. mom and dad are planning to have a vacation.. what should we do.?" tanong ni neil
"look neil it's fine okay.. hindi nila kilala ang pamilya corpuz bilang miyembro ng TF&TH" sabi ko sakanya
"that's not my point kuya."
"then what.?"
"mag babakasyon sila without us.. hindi man lng tayo isinama.. it's not fair." natawa naman ako kahit kelan talaga etong si neil may pag ka abnoy haha..
"ewan ko sayo neil.. alis nko.. pupunta muna akong opisina.. tawagan mko pag may kelangan ka okay."
"what aalis ka.?" neil
"oo bkt.?"
"may lakad ako kuya eii.." neil
"neil saan nanaman.?"
"date." maikling sabi ni neil at ngumiti ng pag kalaki laki..
"sinagot niya na ako kuya." natuwa naman ako dahil nakita kong masaya ang kapatid ko..
*knock knock*
"come in" sigaw ko.
"hey bro."
"ohh mike may problema ba.?" ako.. yes si mike ex ni lie.. nag break sila dahil kelangan mag focus ni mike sa trabahong binigay ng boss sakanya.. hindi niya kilala ang boss namin pero sinusunod niya ito.. hindi rin alam ni lie na miyembro dto si mike.. dahil si mike ang secret agent namin kumbaga..
"wla namang problema bro.. pero may ibabalita ako sayo." mike.. tumingin naman siya kay dave yung kanang kamay niya at bestfriend niya na rin.. at may inabot ito saaking envrlope.. binuksan ko yun at binasa..
"saan mo ito nakuha.?" tanong ko matapos na basahin ang nasa envelope..
"kaganina lng bro. malapit na tayo bro.. malapit na malapit na." nakangiting sabi ni mike.. ngumiti naman ako.. dahil finally mangyayari na ang matagal na naming hinihintay..
YOU ARE READING
IT IS ENDLESS
Randomnag simula sa pag kakaibigang nauwi sa pag mamahalan.. jan ba tlga nag sisimula ang lahat.?? what if nag simula sa pagsasakitan hanggang sa mauwi sa pag mamahalan.?? nagsimula sa maliit na bilang ng grupo hanggang sa nadagdagan. sabay sabay nating...