Chapter Nine.💕

27 4 1
                                    


Jamaica Pointing Of View

Asar. Inis. galit at poot panu ba naman kasi? Yung wednesday kasi nung narinig ko ang pinag-usapan nila nung thursday sinabihan pa ako ni Appa 'Stay away from Clinton, Maica.' Argggg.

Flashback.

Arggg, I hate appa. Panu ba naman kasi! Pinapatawag n'ya ako sa Dean Office wala naman akong kasalanan hello? Ang Good ko kaya. Pumasok na ako sa office ng Dean office

"Maica!."isang malakas na sigaw ang narinig ko dahilan ng pag pikit ko.

Umupo ako sa upuan na nasa gilid ng lamesa ni appa.

"Why did you call me?."

"I just want to talk to you."

"What is it?."

"Stay away from Clinton."

"Why? Would i do that?."

Nagtataka kung tanong kahit alam kong rivals nga.

"I don't want him for you, We don't know him."

"I know him aswell appa."

"Stay away from him, Or else?......"

"Or else?....."

"........I will remove him as Campus King i will expelled him or remove him from my school."

"Go! Do that. I will leave your school and follow him."

Isang nakakakilabot na ngiti ang nakita ko sa mga labi n'ya. Creepy hell.!

''Go , Your not my true daughter."

"Hahaahah are you joking?,"

"I'm serious.''

Alam kong anak nya talaga ako. Ano ako tanga? Para magpauto muli? Inuto n'ya na ako noon at ngayon hinding-hindi na ako magpapauto minsan nakong nauto sa kamandang n'ya he's a DEVIL!

"I know you as well appa."

"No you don't know me."

"Fvck you."

"Minumura mo ba ako?."

Naalala ko na naman si Bryce dahil yun ang salitang sinabi ko at ang sagot n'ya 'Hindi minamahal kita' Tsk. Naalala ko na naman ang lukong 'to.

Umalis na ako sa Office ng dean bakit sa dean office pa?.

Endofflashback.

Nandito ako sa kwarto ko umiiyak yakap ang mga tuhod today is saturday. Gusto ko sanang gumimik pero itong si daldalita isusumbong daw ako kay appa. Aha! Kailan pala ako natakot kay appa?

Tumayo nako at nagbihis na black jacket with hood at short shorts. Lumabas na ako and i saw Daldalita preparing our lunch.

"Oh? Ma'am kain kana po."Sabi pa n'ya

Kahit hindi ko sana gustong kumain naawa ako kay Daldalita , Pagnaririnig ko ang boses n'ya parang naawa ako ang puso ko parang magiging mamon.

"Sexy natin ma'am ah? San punta natin?."Hyper pa nyang tanong

"Hindi ka kasama. Atsaka panira ka! Panget ka na nga shunga pa."Sabi ko pa

Parang nakaramdam ako ng guilt nung binitawan ko ang mga salitang yun. Napayuko s'ya. Nawalan tuloy ako ng gana.

Hot And ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon