Thú sủng nhân thê - Ngôn Vi Vi (NP)

21.5K 66 14
                                    

Nguồn: poisonic.wordpress.com

Thú sủng nhân thê - Ngôn Vi Vi

(Xuyên không, Nguyên thủy dị thế, Nhân thú, NP, Sủng)


Văn án

Phong Đình thanh minh tế bái song thân, một cước lầm bước vào dã thú hoành hành thế giới, tàn tàn bạo vượn khỉ, khổng lồ gấu đen, còn có làm cho người ta kinh sợ ‘Upper Cave Man’, Oh My God, Upper Cave Man nháy mắt thành tứ chi chạy nhanh sư tử, trong truyền thuyết kỳ lân hiện thân, một thân hắc sắc như gấm vóc lông rậm, đen bóng như bảo thạch đôi mắt chớp chớp nhìn nàng.

Phong Đình: nó đôi mắt rút gân .

Mỗ thú: Phong Phong, ngươi bị thương người ta cẩn thận bẩn, người ta đó là mị nhãn thu ba.

Phong Đình hỗn độn , ngươi vậy trái tim có ta đầu lớn, còn nhỏ?

﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡

Mưa to trút xuống xuống, làm ướt Phong Đình tóc dài, chọc đau trước nàng bị thương da thịt, lại lay động không được nàng kiên định tín niệm:

“Hỗn đản, đem của ta nam nhân cùng đứa nhỏ còn cho ta.”

“Trả lại cho ngươi? Bắt ngươi tâm đến đổi, Phong Đình, này là của ta thế giới, quy tắc ta định đoạt.”

“Thật không? Của ngươi thế giới!” Phong Đình câu môi cười, trong trẻo nhưng lạnh lùng độ cong, tuyệt nhiên phong tư, nàng cũng không hội hướng vận mệnh khuất phục, cho dù vậy vận mệnh đem nàng áp giẫm đến bụi bậm trong.

﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡

Cùng là lầm nhập nguy cơ thật mạnh thế giới, có người vì người của hắn mà chết hùng chưởng, có người vì tham sống sợ chết, đem không đến mười tuổi đứa nhỏ quăng vào tanh hôi rắn miệng. Phong Đình nước mắt rơi đầy mặt ngửa đầu nhìn trời, dã thú cũng không đáng sợ, bọn hắn thầm nghĩ no bụng; bị ghen ghét vặn vẹo linh hồn người đáng sợ nhất, bọn hắn muốn không chỉ là no bụng, là muốn là đó qua so với bọn hắn tốt người sống không bằng chết.

Bị dã thú liệp sát qua, bị đồng loại bán đứng hãm hại qua, bị sâu chui thịt hấp máu qua, bị thú nhân tình thâm chân thành tuyên cáo qua, Phong Đình thầm nghĩ hảo hảo còn sống, một đường nhuộm dần trước nguy cơ hoa đào nở rộ, nàng lớn bụng tìm kiếm trước đứa nhỏ thú cha, một, hai

Bốn, năm…

Chánh chủ xuất hiện, rít gào bão nổi: nàng trong bụng loại là của ta.

Chúng thú ăn ý 10 phần, hướng đến tấn công theo bầy đàn, đến tột cùng là ai loại, đánh thắng trước tiên là nói về, về phần chân chính thắng thua, ách, trảo hạ thỉnh lưu tình.

﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡﹡

Bài này cấm kỵ, tạo ra 2012 trọng khẩu vị văn văn, thân nhóm, đừng bị mỗ thú thuần khiết đáng yêu diện mạo dụ dỗ nga!

Thú sủng nhân thê - Ngôn Vi Vi (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ