Thú sủng nhân thê 2

3.3K 25 0
                                    

Chính Văn đệ sáu mươi một chương ( cuối tuần phì vạn càng )

"Phong Đình, báo thù, chúng ta muốn báo thù a!" Nghĩ sau đôi tay cầm lấy Phong Đình bả vai loạng choạng, nàng xem trước bi thống trong Phong Đình, mắt quang trong lệ quang liên liên, nếu có thể nàng không nghĩ lừa gạt Phong Đình Dã Mị đã chết , nghĩ sau tin tưởng chỉ có như vậy mới có thể kích thích đến Phong Đình, làm cho nàng bộc phát ra sức lực đến dẫn theo nghĩ tộc chống lại ăn thịt nghĩ, liền như trên một lần Phong Đình cứu nghĩ tộc, nàng là bọn hắn duy nhất hy vọng.

Báo thù! Phong Đình đôi mắt lặng lẽ khai, đã không có nước mắt, trong tầm mắt màu đỏ một mảnh, rõ báo thù, vì Dã Mị báo thù.

Hồng sắc nghĩ quân đã muốn bức hướng đạo thứ hai phòng tuyến, bên tai truyền đến thủy triều kiểu Toa Toa thanh âm, cùng với trước dã thú kêu rên, đó là tử vong phía trước hò hét, thê lương tận xương, Phong Đình toàn thân tóc gáy sợ run lên, nàng nên làm cái gì bây giờ?

Dã Mị, Dã Mị, vì sao ta nghe không thấy ngươi uy phong lẫm lẫm chấn thiên tiếng hô, chẳng lẽ của ngươi thân Ảnh Chân đã muốn bị là đó hồng sắc thủy triều bao phủ sao? Phong Đình răng nanh hung hăng cắn chính mình môi, của nàng đầu lưỡi nếm thử đến huyết tinh tư vị.

"Dã Mị, Dã Mị, Phong Phong thề nhất định hội báo thù cho ngươi ."

Phong Đình đôi mắt hồng sắc như máu, gió thổi rối loạn của nàng tóc dài, nàng không dám tưởng tượng cái gì tuấn cất cao lớn hắc sắc thân ảnh bị hồng sắc thủy triều bao phủ thời điểm tình cảnh, Phong Đình đôi tay siết nắm thành nắm đấm, đầu ngón tay lâm vào lòng bàn tay thịt trong, nàng muốn đau đớn kích thích trước chính mình thần kinh, Dã Mị, chính là chết, ta cũng muốn báo thù cho ngươi.

Phong Đình quả thật có một cái biện pháp có thể ngăn cản là đó ăn thịt nghĩ, cầm tặc trước cầm vương, chỉ là nàng không có cách nào xác định ăn thịt nghĩ vương là ai.

Nghĩ sau nghe Phong Đình trong lời nói nhãn tình sáng lên, rõ, ăn thịt nghĩ cùng bọn hắn con kiến kỳ thật rất như, nhất định có một cái chỉ huy ăn thịt nghĩ quân nghĩ sau tồn tại, nàng xem trước Phong Đình, thật mạnh gật đầu, tránh ra chính mình vị trí, nàng nói Phong Đình, ta đem hài tử của ta đều giao cho ngươi, dẫn dắt chúng ta đi đi, không có chết vốn không có sinh.

"Nghĩ sau!" Phong Đình đôi mắt dâng lên sương mù, nàng sinh sôi đem là đó hơi nước bức trở về đáy mắt, đôi mắt nhìn trước mặt đau kịch liệt nghĩ sau, kiên định nở nụ cười.

Xa xa, Dã Mị dẫn theo thú nhân đã muốn lui đến đạo thứ hai phòng tuyến sau, thạch trận sau, có chạy chậm thú nhân bị là đó hồng sắc thân ảnh cắn, có liền một tiếng kêu cứu đều không có phát ra đã bị chiếm đoạt đi xuống. Thú mọi người đôi mắt đỏ đậm nhìn trước mặt phát sinh hết thảy, gắt gao nắm nắm đấm chờ Dã Mị hạ mệnh lệnh, bọn hắn trước mặt là thật lớn tảng đá, chỉ cần ăn thịt nghĩ ở cạnh gần chút, đó tảng đá sẽ hung hăng nện xuống đi.

Trên bầu trời đột nhiên xuất hiện vài cái điểm đen là, lập tức là mười mấy cái, bụi nâu chim, hình nón hình miệng, một đôi cánh triển khai gần 2m lớn, là đó điểm đen từ không trung đáp xuống, hướng về hồng sắc ăn thịt nghĩ phát động tiến công, bén nhọn móng vuốt chọc lộ ra ăn thịt nghĩ hồng sắc xác Giáp, đem chúng nó thân thể nhắc tới đến ở không trung xé rách.

Thú sủng nhân thê - Ngôn Vi Vi (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ