Thú sủng nhân thê 5

1.4K 7 0
                                    

Cuốn một đệ 110 bốn chương ( vạn càng )

Nếu đều là ngoại tinh sinh vật, còn có cái gì phải sợ , tuần Đông Bình như vậy nói với chính mình, hắn hút hấp cái mũi, cảm giác được đồng thời hít vào đi còn có chút làm cho hắn khó chịu chất lỏng, tuần Đông Bình thống khổ nghẹn ngào trước, lại khóc không được, rõ, hắn là sợ hãi , trước kia hắn rất thích xem Âu Mĩ là đó kinh sợ điện ảnh, nhìn là đó quái vật dị tinh vật nuốt nhân loại tuần Đông Bình cảm thấy rất đã nghiền, hiện tại đến phiên chính mình thân ở trong đó, hắn cảm giác đều không có địa phương an toàn trốn tránh khóc.

Biên bức thú nhân đã muốn tao ngộ rồi công kích, Phong Đình làm cho yêu linh xem trọng tuần Đông Bình, chính nàng ẩn nấp hơi thở lại gần qua, nàng làm cho biên bức thú nhân ở trước dò đường không phải nếu muốn biết la bốc vậy ở làm sao, mà là muốn cho la bốc vậy bởi vì biên bức thú nhân hơi thở mà lơi lỏng cảnh giác.

Lâm Đào bọn hắn đã muốn đã chết vài cái thú nhân , phía trước đối phó trước trong sơn động biên bức thú nhân cùng linh cẩu thú nhân, nay hơn nữa mặt sau đổ vào biên bức thú nhân, Lâm Đào cùng Ám Dục cảm giác đến cố hết sức, đó biên bức thú nhân trong ánh mắt đều là thèm giết quang mang, trong miệng không ngừng phát ra làm cho thú nhân nhóm mê muội thanh âm đến, Lâm Đào chính mình đều không có cách gì chống đỡ ở đó khủng bố giọng nói, chỉ cảm thấy toàn thân đều là đau đớn , chọc đau chọc đau làm cho hắn khó chịu.

Ám Dục nhưng thật ra nhiều, hắn cũng không chịu đó quái dị giọng nói làm phức tạp, nhưng là hắn một rắn khó địch nhiều lắm biên bức thú nhân, là đó biên bức thú nhân ở hắc ám trong như cá gặp nước công kích tới, Ám Dục thân thể lại lớn ở trong động hoàn toàn chuyển động không ra, cái đuôi thượng bị linh cẩu thú nhân bắt bi thương.

Phong Đình mở miệng dùng trước cùng biên bức thú nhân giống nhau Âm mạch mệnh lệnh trước biên bức thú nhân đi công kích linh cẩu thú nhân, biên bức thú nhân một chút liền ngạc nhiên , bọn hắn không mới là phải đạo một cái trận doanh sao? Bất quá bọn hắn hướng đến chỉ nghe Âm tuyến mệnh lệnh làm việc, vừa mới vẫn là cùng chung mối thù hai cái thú nhân chủng tộc lập tức hỗn chiến lên, linh cẩu thú nhân đến chết đều không có muốn rõ ràng vì sao bình thường hòa bình ở chung biên bức thú nhân nổi cơn điên kiểu tập kích trước bọn hắn, Lâm Đào cùng Ám Dục cũng là mơ hồ đứng lên, không thể tin được nhìn trước mặt một màn, thẳng đến Phong Đình thân ảnh xuất hiện ở bọn hắn trước mặt.

"Phong Đình, chúng ta không có tìm được Nhất Mộc." Lâm Đào ảm đạm nói xong, này động thật sự rất sâu, hắn phỏng chừng bọn hắn hiện tại còn chưa tới một nửa đường xá.

Xuỵt, Phong Đình làm cái chớ có lên tiếng thủ thế, sau đó nhẹ nhàng huy xuống tay, làm cho Khưu hót mang bị thương thú nhân trước rời khỏi, nàng cùng Lâm Đào, Ám Dục bọn hắn tiếp tục vào động tìm kiếm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thú sủng nhân thê - Ngôn Vi Vi (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ