Thú sủng nhân thê 4

758 4 0
                                    

Cuốn một đệ cửu 19 chương ( vạn càng )

Bốn dáng hình bé nhỏ theo bốn phương hướng đem máu hồng sắc thân ảnh vây quanh, bọn hắn lẫn nhau nhìn thoáng qua, sau đó đều theo đối phương trong tầm mắt xem đến quyết định, bọn hắn cũng không thể ngờ rằng trước mặt thân ảnh có thể nhìn thấy cổ thụ trí mạng nhược điểm, quả thật cổ thụ rất là kiêng kị không sạch sẽ máu, nay xem ra, bọn hắn chỉ có thể dùng bọn hắn trên thân hơi thở đến áp chế máu đen đối cổ cây có bóng vang. Bốn dáng hình bé nhỏ biến thành bốn đạo quang rơi vào rồi đàn cổ trong, phân biệt canh giữ ở thân đàn tứ giác đem vậy máu đen bức đến một chỗ nơi phong lên, một thời gian bọn hắn đều không có cách nào làm cho vậy máu đen chảy ra đàn cổ ở ngoài.

Phong Đình nở nụ cười, như vậy liền tuyệt đối đủ, mười căn ngón tay đặt ở đàn dây đàn phía trên dùng sức đạn đi xuống, máu châu bắn toé, leng keng chi băng ghi âm trước thất sắc quang mang theo đàn dây đàn thượng nhẹ nhàng đi ra, giống nhau một đạo một đạo cứng cỏi roi rút hướng máu hồng sắc thân ảnh, Phong Đình cười phong hoa tuyệt đại, kiên quyết như Diễm, nàng xem trước không ngừng tránh né máu hồng sắc thân ảnh lạnh giọng hỏi:

"Hiện tại, ta đổ muốn nhìn ngươi một chút muốn làm khó dễ được ta?"

"Ta ngay cả Doanh Chính cái gì giảo hoạt lão yêu tinh đều có thể đủ tính kế, huống chi phải là ngươi một cái con nhóc, ta có thể không phải hắn muốn lợi dụng ngươi rời khỏi, ta muốn lưu lại, ở lại thế giới này, ta muốn thế giới này thành của ta Thao Thiết nơi."

"Rất không sai lý tưởng, đáng tiếc nhất định muốn chết non." Phong Đình tay nhanh hơn kích thích đàn dây đàn tốc độ, vô số Âm Luật mang theo mũi nhọn đem vậy máu hồng sắc thân ảnh bao phủ, đỏ tươi máu theo Phong Đình ngón tay không ngừng dừng ở đàn cổ phía trên, đem toàn bộ đàn mặt bao trùm.

Đánh qua liền đánh, đánh không lại bỏ chạy, thân mình hắn cũng không phải làm đấu tranh anh dũng binh lính liệu.

Phong Đình ngón tay đặt ở đàn dây đàn thượng, lúc này mới cảm thấy đầu ngón tay đau lợi hại, chung quanh rất im lặng rất im lặng, cái gì máu hồng sắc thân ảnh chạy, mang theo Doanh Chính, Phong Đình không biết là nên vui vẫn là bi. Tia chớp cũng biến mất, nhưng là nơi đó mặt xuất hiện không phải Dã Mị, mà là một cái dã thú, long đầu, sừng hươu, sư mắt, hổ lưng, eo gấu, rắn lân, trên lưng hai cánh, Phong Đình nhớ rõ phù hợp này một đặc thù chỉ có kỳ lân, đó là trong truyền thuyết thần thú, nguyên lai trước mặt nam nhân thật là thú nhân, là hoàng oa bọn hắn trong miệng thế giới này chân chính chủ nhân.

Bốn dáng hình bé nhỏ theo Phong Đình đàn cổ trong chạy vội đi ra, đàn cổ một lần nữa biến thành trâm gài tóc hồi đến Phong Đình sợi tóc thượng, tạm thời có Phong Đình chính mình huyết áp chế trước vậy máu đen, đàn cổ còn không có việc.

Thú sủng nhân thê - Ngôn Vi Vi (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ