SCP060/KETER

40 3 1
                                    


SCP060

Mục #: SCP-060

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mục #: SCP-060

Lớp đối tượng: Keter

Quy trình ngăn chặn đặc biệt: Khu rừng chứa SCP-060 hiện được chứa trong một loạt các nhà kính được xây dựng đặc biệt tại Vệ tinh-Địa điểm 66-060. Mẫu vật phải được cắt tỉa thường xuyên để giữ kích thước có thể quản lý được.

Nhân viên bị cấm hút thuốc trong phạm vi 5km từ Vệ tinh-Địa điểm 66-060. Nhân sự phải kiềm chế không mang bật lửa, diêm, súng bắn tỉa hoặc bất kỳ công cụ nào khác có khả năng bắt đầu hỏa hoạn vào Trang web vệ tinh 66-060.

Mẫu vật SCP-060 phải được tưới hai lần mỗi ngày và kiểm tra hàng tuần để tìm chất chết và cây con. Vật chất chết và cây non sẽ được cắt tỉa, băm nhỏ và ủ phân đúng cách trong cơ sở chuyên dụng tại chỗ, sau đó được đưa trở lại buồng chứa của SCP-060. Các mảnh SCP-060 không được di chuyển ra ngoài vì bất kỳ lý do gì mà không có sự cho phép rõ ràng bằng văn bản từ hai hoặc nhiều nhân viên cấp 4 trở lên.

Trong trường hợp vi phạm bởi SCP-060-Alpha, nhân viên phải vào chế độ khóa và kích hoạt hệ thống chữa cháy tại chỗ. Các hệ thống chữa cháy tại chỗ dự phòng đã được lắp đặt trên toàn Trang web, bao gồm cả chất làm chậm nước và hóa chất được sử dụng song song trong trường hợp vi phạm ngăn chặn. Bình chữa cháy xách tay phải được giữ sẵn mọi lúc.

Khoang chứa 060-Alpha-001 là khoang chứa chuyên dụng, hình tròn được thiết kế để chứa SCP-060-Alpha trong quá trình thử nghiệm. Buồng này được xây dựng bằng bê tông với lớp phủ amiăng dày 2 mét, với một loạt ống khói để cho phép thông gió nhiệt trong quá trình ngăn chặn. Các bức tường được trang bị 24 máy chiếu CO2 cách đều nhau ở các góc 45 ° dọc theo các bức tường và sẽ kích hoạt khi có nhiệt độ vượt quá 200C °. Một kilôgam vật liệu SCP-060 sẽ được giữ trong Kho chứa-Phòng 060-Alpha-001 để được đốt trong trường hợp vi phạm.

Mô tả: SCP-060 là một khu rừng gồm mười bảy cây sồi trắng (Quercus alba). Khu rừng trải rộng khoảng 8 mẫu Anh ở vùng nông thôn phía đông bắc bang Minnesota. Một ngôi nhà trên khu đất đã bị phá hủy trong quá trình xây dựng Vệ tinh Trang web 66-060 sau khi được nhân viên Foundation hỗ trợ để biết thông tin liên quan đến SCP-060. Xem phụ lục.

Khi bị đốt cháy, SCP-060 sẽ tạo ra một thực thể từ đó được chỉ định SCP-060-Alpha. SCP-060-Alpha dường như là một bộ xương người trưởng thành sống động, cao khoảng 2,3 mét và được bao quanh bởi ngọn lửa trắng sáng. SCP-060-Alpha ban đầu bị đốt cháy ở nhiệt độ khoảng 1500 ° C (~ 2730 ° F) và sẽ cố gắng gây ra thiệt hại nhiều nhất có thể khi hoạt động. Đốt cháy ít nhất 20g SCP-060 sẽ khiến SCP-060-Alpha xuất hiện. Chỉ một phiên bản của SCP-060-Alpha sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào; giả thuyết rằng 060-Alpha là một thực thể duy nhất.

SCP060 ALPHA

SCP-060-Alpha cực kỳ nguy hiểm, đã được chứng minh là thù địch và tương đối thông minh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

SCP-060-Alpha cực kỳ nguy hiểm, đã được chứng minh là thù địch và tương đối thông minh. Nó dường như là một thực thể định kỳ duy nhất, cho thấy sự quen thuộc ngày càng tăng với bố cục của Trang web vệ tinh 66-060 qua một số biểu hiện. Khi có cơ hội, nó sẽ tự ném vào cơ thể những vật liệu dễ cháy trong nỗ lực gây thiệt hại và tấn công nhân viên với trọng tâm là vật lộn và bóp cổ. Ngoài ra, nó đã được chứng minh có khả năng chạy ở tốc độ lên tới 80 km / h (50 dặm / giờ) trong các vụ nổ ngắn và nhảy khoảng 5 mét từ khi bắt đầu chạy. Do nhiệt độ cực cao được tạo ra bởi 060-Alpha trong các giai đoạn ban đầu của biểu hiện, cùng với khả năng vật lý của nó, nó có khả năng gây ra các đám cháy lớn, không được kiểm soát và thiệt hại tài sản trên diện rộng nếu không được kiểm soát. SCP-060-Alpha dường như cố tình tránh việc đốt các phiên bản SCP-060 khi nó hoạt động.

Nếu SCP-060-Alpha được đưa vào một lượng nước đủ lớn hoặc vật liệu chống cháy khác trong một khoảng thời gian ngắn, nó sẽ bắt đầu suy yếu đến mức nó sẽ sụp đổ thành bụi. Sự sụp đổ sẽ xảy ra đột ngột với rất ít cảnh báo; SCP-060-Alpha sẽ tiếp tục gây ra mối đe dọa cho đến khi sụp đổ. Thể tích vật liệu triệt tiêu cần thiết để khuất phục SCP-060-Alpha ít hơn đáng kể so với dự kiến ​​sẽ làm giảm một nguồn nhiệt có cường độ của nó, với thể tích khoảng 500 lít đủ chứng minh.

Các khu vực bị đốt cháy bởi SCP-060-Alpha sẽ bắt đầu tạo ra các trường hợp SCP-060 bị hủy hoại trong vòng bốn đến sáu tuần sau. Chỉ một làn sóng phát triển của cây non sẽ tuân theo bất kỳ vi phạm ngăn chặn nào. Cây non nói dễ dàng kéo và nên được ủ và cung cấp cho các buồng chứa bình thường SCP-060.

Thông tin bổ sung về 060: Tài sản chứa SCP-060 chứa một ngôi nhà bị đốt cháy, tách biệt khi mua lại Foundation. Theo các nguồn tin dân sự, chủ sở hữu trước đây của ngôi nhà là một Johnathan Corhill, người được cho là là một người lập dị có phần cô độc, có xu hướng cay đắng và hư vô. Ông Corhill được báo cáo là một người mất tích vào cuối năm 1996, vài tháng sau khi đột nhiên cắt đứt mọi mối quan hệ với các thành viên gia đình và bạn bè.

Người cuối cùng có liên lạc với Johnathan Corhill là anh trai Christopher thông qua một cuộc gọi điện thoại. Theo anh trai, Corhill đã phát triển mối quan tâm trong nghiên cứu về sự huyền bí thời Victoria. Hơn nữa, anh ta báo cáo rằng Johnathan Corhill dường như bình thường cho đến khi gọi điện thoại, lúc đó anh ta nói với Christopher không bao giờ liên lạc với anh ta nữa. Cuối năm nay, một người vận chuyển thư đến thăm nhà để gửi thông báo tịch thu nhà, thay vào đó là một vỏ bị cháy. Kiểm tra cho thấy đám cháy bắt đầu trong phòng khách ở khu vực chung của lò sưởi; bây giờ người ta cho rằng SCP-060-Alpha xuất hiện trong nhà trong khi Corhill đốt SCP-060 trong lò sưởi. Xem xét tính chất SCP-060-Alpha, tại sao ngôi nhà không bị phá hủy hoàn toàn trong biểu hiện bị cáo buộc này vẫn chưa được biết. Không tìm thấy hài cốt của con người trong cấu trúc.

Johnathan Corhill, nơi ở, và dù anh ta đã chết hay còn sống, hiện vẫn chưa rõ.

SCPWhere stories live. Discover now